Mới đây Street Dance of China mùa thứ 4 lại tiếp tục ra mắt khán giả tập 2 của chương trình. Dù tập 1 còn chưa hết nhiệt độ với màn battle nảy lửa của đội trưởng Vương Nhất Bác cùng locker Diệp Âm đối chiến với đội của Trương Nghệ Hưng thì trong tập 2 vừa qua Vương Nhất Bác lại bùng nổ với điệu nhảy Popping cùng với tuyển thủ Lượng Lượng trong màn battle “soái chiến” tiếp tục“chễm chệ” trên bảng hotsearch.

Hotsearch đã lên rất nhanh và có rất nhiều lượt thảo luận.

Chú thích hotsearch: Vương Nhất Bác nhảy Popping quá đỉnh.

Một vài chia sẻ của các tuyển thủ về màn nhảy kết hợp của đội trưởng tối qua:

“Với tôi thì cậu ấy như một miếng bọt biển, y như kiểu cậu ấy có thể tiếp nhận tất cả thông tin, học các động tác, mọi thứ cậu ấy đều có thể học rất nhanh, rất ấn tượng. Tôi thấy cậu ấy đã tự tin hơn về kĩ thuật cũng như khả năng nhảy của bẩn thân rồi. Muốn nhảy tốt thì phải luyện tập không ngừng nhưng cậu ấy tiến bộ rất nhanh, vô cùng ấn tượng. Tôi cũng rất vui khi chứng kiến được sự tiến bộ của cậu ấy vì nếu so với năm ngoái thì cậu ấy như một con người khác vậy, như thế thì rất tốt”

“Nhất Bác thực sự là rất cố gắng luyện tập, lúc trước tôi còn ở Nhật, có tham gia một vài chương trình truyền hình, cũng đã hợp tác với các nghệ sĩ trẻ tuổi. Nhưng người cố gắng nhiều như Nhất Bác, chính là mới gặp lần đầu. Thật sự rất ngưỡng mộ cậu ấy”

“Ở bên cạnh biên đạo động tác, vừa xong thì cậu ấy đã học được rồi. Nếu có nhiều thời gian hơn chút, tôi cảm thấy cậu ấy có thể học thêm nhiều hơn”

Nhất Bác cũng bộc bạch với mọi người rằng:

“ Bởi vì lần này có rất nhiều dancer giỏi, đều là cấp đại thàn từ trong và ngoài nước tụ về đây, nên tôi vẫn ôm mục đích là học hỏi từ họ”

“Đối với một việc nào đó bản thân cực kì đam mê, thì ra lại có thể kiên trì được lâu như vậy, còn luôn giữ một tâm thái tốt. Cảm giác như có thể đam mê việc đó, xong rồi kiên trì đến cùng, thật sự khiến cho người khác phải cảm động”

Ngoài tâm điểm là sự kết hợp với dancer Lượng Lượng của đội trưởng Vương cũng đã có màn nhảy mãn nhãn. Thì đặc biệt sự chú ý của người hâm mộ cũng như khán giả bất ngờ dồn vào phân cảnh Vương Nhất Bác bỗng nhiên rơi nước mắt trong trailer của tập tiếp theo.

Dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn nhưng cũng đủ để Vương Nhất Bác lên hotsearch tiếp rồi.

Chú thích hotsearch: Trailer Street Dance tập tiếp theo Vương Nhất Bác khóc rồi.

Có thể thấy Vương Nhất Bác chắc chắn có một thứ gì đó đả động rất mạnh vào sâu tâm trí mới khiến “cool guy” khóc đến như vậy, nhiều fans cũng rất hoang mang về chuyện này, không biết chuyện gì đã xảy ra vậy, tại sao Vương Nhất Bác lại khóc nấc lên như vậy đấy?

Cũng có một vài người hâm mộ “đoán già đoán non” về lý do khiến Nhất Bác như vậy:

Không phải là Bouboo bị loại đấy chứ????

Có thể lắm phân cảnh trước Bouboo cười kiểu có vẻ hơi buồn á…

Trời ơi, mong là không sao!

Tuy nhiên sau đó có rất nhiều fan khác đã repo lại, trấn an các chị em trong fandom của mình khiến cho mọi người bớt hoảng loạn khiến tinh thần của mọi người cũng đỡ hơn phần nào:

Các cô ơi tập sau chưa có loại người đâu, yên tâm hình như Bobo là do bị tác phẩm nào đó làm cho cảm động á!

Mong là vậy, chứ tôi lo quá trời.

Đúng rồi mấy cô ơi tôi thấy mấy trạm tỷ bên đó kêu là do em bị tác phẩm làm cho cảm động đó…

Ồ… vậy tôi có thể yên tâm rồi.

Ngoài ra có fan còn thấy cảnh khóc này còn liên tưởng tới hình ảnh của Vương Nhất Bác khi mới debut, lúc ấy còn là một Điềm-Bạch Mẫu Đơn đáng yêu. Có vẻ như bao nhiêu năm trôi qua cậu ấy vẫn như vậy chưa từng thay đồi, vẫn là một chàng trai giàu cảm xúc.

Vương Nhất Bác có thể nói là người “ngoài lạnh trong nóng”. Đôi khi chúng ta thấy Vương Nhất Bác có chút lạnh lùng ít nói nhưng thật ra cậu ấy có một trái tim và tâm hồn vô cùng ấm áp, thật dễ thương phải không nào? Cùng chờ đợi đón xem tập 3 của Street Dance of China để biết tác phẩm gì đã khiến cho đội trưởng Vương Nhất Bác nhiều cảm xúc đến vậy nhé!

Nguồn: Sohu