Theo như công bố mới nhất từ Sohu, có 4 gương mặt diễn viên Trung với diễn xuất kém nhất do người nước ngoài bình chọn. Cùng xem qua đó là những nhân vật nào nhé!

Angela Baby

Vốn có xuất phát điểm là một người mẫu, thế nên việc Angela Baby lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khiến không ít người bất ngờ. Tính cho đến nay, Angela Baby đã có hơn 1 thập kỷ đóng phim, ấy vậy mà theo nhận xét của nhiều người, diễn xuất của cô vẫn thuộc hàng kém.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, thời gian gần đây, diễn xuất của Angela Baby đã có những tiến bộ nhất định. Nhưng dù gì đi chăng nữa, cô nàng cũng cần phải liên tục trau dồi kỹ năng diễn xuất thì mới có thể không bị bỏ lại phía sau.

Dương Mịch

Thật bất ngờ khi “bà nội thiên hạ” Dương Mịch lại xuất hiện trong danh sách này. Không chỉ vậy, cô còn bị đánh giá là có diễn xuất kém hơn so với Angela Baby. Nhìn lại khoảng thời gian Dương Mịch đóng Thần Điêu Đại Hiệp và Vương Chiêu Quân, diễn xuất của cô khá ổn định. Nhưng thời gian qua, kỹ năng diễn xuất của cô lại sa sút, gương mặt có đôi chút đơ cứng.

Hơn nữa, diễn xuất của Dương Mịch còn phụ thuộc rất nhiều vào bạn diễn, nếu bạn diễn có diễn xuất tốt thì chắc chắn sẽ kéo được cô ấy lên và ngược lại. Một diễn viên mà đến diễn xuất của mình còn không thể tự chủ được thì thật đáng tiếc.

Đường Yên

Đường Yên cũng là một trường hợp khá giống với Dương Mịch, bởi phong độ diễn xuất của cô khá thất thường. Theo nhận định của nhiều khán giả thì việc Đường Yên đóng quá nhiều phim ngôn tình thần tượng cùng với kiểu vai ngốc bạch ngọt đã kìm hãm diễn xuất của cô ấy.

Như mọi người đã thấy, phim thần tượng vốn chẳng yêu cầu cao về diễn xuất, Đường Yên sẽ không có nhiều cơ hội để nâng cao diễn xuất của bản thân. Vì diễn xuất quá kém như thế nên giờ Đường Yên muốn nhận những dự án chất lượng cũng khó chứ đừng nói đến việc chuyển hình.

Âu Dương Na Na

Nếu đem Âu Dương Na Na ra so sánh với Angela Baby thì thật đúng với câu “một 9 một 10”. Diễn xuất dở đến mức không thể dở hơn được nữa, biểu cảm đơ toàn tập. 1 năm trước, Âu Dương Na Na khá chăm đóng phim, khán giả thường xuyên khuyên cô nên trở về làm “thần đồng Cello” hoặc tham dự các show khác. Gần đây, Âu Dương Na Na lại quay về đóng phim, Cnet cho biết họ không cần đợi phim chiếu cũng đã hiểu rõ là phim sẽ flop rồi.

“Không phải ai vừa đóng phim cũng có thể trở thành ảnh đế, ảnh hậu ngay được. Diễn kém không phải chuyện gì quá tệ nhưng đã diễn kém mà còn không biết nỗ lực, không kính nghiệp thì thôi bỏ đi” – quả thật câu nói này khá đúng với thực trạng hiện nay ở làng giải trí Hoa ngữ.

4 sao nữ ở trên, ít nhất thì họ đã có 7 năm kinh nghiệm đóng phim, vậy mà diễn xuất vẫn kém và chỉ dừng ở mức “đang tiến bộ”. Bảo sao mà thế hệ diễn viên trẻ hiện nay thụt lùi quá nhiều so với thế hệ tiền bối ngày trước.