Trước khi nên duyên với Joy (Red Velvet), chàng trai này từng thú nhận Irene là hình mẫu lý tưởng của mình.

Sáng nay, tờ Sport Chosun đưa tin độc quyền cho biết Joy (Red Velvet) và ‘nam thần’ dòng R&B Hàn – Crush – đã rung động trước đối phương sau khi hợp tác trong dự án Mayday hồi tháng 5/2020.

Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết sau khi kết thúc hợp tác, và dần dần đi đến mối quan hệ chính thức. Được biết, cả Joy và Crush đều có chung sở thích là chăm thú cưng, nên lại càng đồng điệu hơn.

Sau khi thông tin trên khiến netizen xôn xao thì không lâu sau đó, công ty quản lý của Crush – P-Nation đã xác nhận rằng cả hai nam – nữ nghệ sĩ đang hẹn hò.

‘Crush và Joy bt đu mi quan h như nhng người bn thân thiết trong ngành, và đến gn đây thì c hai bt đu tìm hiu ln nhau vi nhng cm xúc sâu sc hơn’, đại diện P-Nation cho hay.

Điều thú vị là cách đây 3 năm, Crush từng chia sẻ hình mẫu lý tưởng của mình là một thành viên Red Velvet, nhưng không phải Joy.

Giọng ca Beautiful bày tỏ, anh thích những người chăm chỉ và luôn làm tốt công việc của mình. Trong mắt anh, Irene chính là một ví dụ điển hình cho những cô gái như vậy.

Irene

Crush còn kể, trong một lần tình cờ gặp Irene, anh đã không kiềm được mà bật thốt ngay trước mặt Irene: ‘Cô y tht đp’.

Đó là lần đầu tiên Crush có hành động như vậy trước mặt một cô gái.