Đại Kim – bạn gái cũ Hứa Khải – hiện đang chịu ‘cơn mưa’ gạch đá từ dân mạng khi cố tình kiếm chuyện, ‘ké’ danh tiếng của nam diễn viên.

Làng giải trí Trung Quốc nhiều tháng qua dường như chưa một phút nào yên ổn. Sau khi ồn ào Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ vừa lắng xuống không bao lâu thì lại đến vụ án 𝚌𝚞̛𝚘̛̃𝚗𝚐 𝚑𝚒𝚎̂́𝚙 𝚌𝚑𝚊̂́𝚗 đ𝚘̣̂𝚗𝚐 của Ngô Diệc Phàm. Chưa hết, Hoắc Tôn – một giọng ca trẻ nổi tiếng của làng nhạc Hoa ngữ cũng bị bạn gái cũ ‘phốt’ ngoại tình, có vô số tình 1 đêm và còn có thói 𝚟𝚞̃ 𝚙𝚑𝚞.

Mới nhất, dân tình lại tiếp tục bàn tán câu chuyện liên quan đến Hứa Khải và bạn gái cũ Đại Kim. 

Hứa Khải và Đại Kim qua lại từ năm 2017. Đến năm 2018 (khi cả hai đã chia tay), nam diễn viên bắt đầu được chú ý hơn qua bộ phim Diên Hi Công Lược.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu Đại Kim không bỗng dưng lên tiếng tố Hứa Khải đ𝚊́𝚗𝚑 đ𝚊̣̂𝚙 mình đến bầm mắt. Thậm chí, Đại Kim còn được cho là người đã ‘bán’ thông tin Hứa Khải thường xuyên có tình một đêm khi đóng phim ở Hoành Điếm cho các blogger giải trí.

Đại Kim từng đăng ảnh nói mình bị Hứa Khát đ𝚊́𝚗𝚑 đ𝚊̣̂𝚙 bầm mắt.

Trước sự 𝚝𝚘̂́ 𝚌𝚊́𝚘 từ Đại Kim, Hứa Khải thừa nhận mình và bạn gái cũ từng lời qua tiếng lại và có giằng co, nhưng anh cũng khẳng định mình chưa bao giờ ra tay đ𝚊́𝚗𝚑 Đại Kim.

Sau đó, lại tiếp tục xuất hiện thông tin Đại Kim thực chất bị đ𝚊́𝚗𝚑 do việc làm ‘tiểu tam’ bị phát hiện. Vì không muốn thấy bạn trai cũ ‘phất’ hơn mình, Đại Kim mới 𝚕𝚘̛̣𝚒 𝚍𝚞̣𝚗𝚐 chuyện này để ‘bán thảm’, kéo tên tuổi Hứa Khải xuống.

Tuy nhiên, tin đồn này vẫn chưa được chứng thực, bởi sau đó cả Hứa Khải và Đại Kim đều giữ yên lặng cho đến hiện tại.

Chưa dừng lại đó, một đoạn video được lan truyền trên mạng cho thấy Hứa Khải mới là người bị Đại Kim đ𝚊́𝚗𝚑 đ𝚊̣̂𝚙, 𝚋𝚊̣𝚘 𝚑𝚊̀𝚗𝚑 về mặt tinh thần lẫn thể xác.

Cụ thể, trong video này, Hứa Khải 𝚜𝚊𝚢 khướt nên phải nhờ vài người bạn đỡ khi đi đường. Đại Kim thấy vậy đã kéo đầu (khi đó vẫn còn là bạn trai) Hứa Khải lên và nạt: ‘Anh còn đnh huênh hoang không?’. 

Sau khi chuyện đã trôi qua được nhiều năm, đến gần đây có một số fan bắt đầu ‘đào’ lại video này và công kích Đại Kim vì 𝚋𝚊̣𝚘 𝚑𝚊̀𝚗𝚑 Hứa Khải.

Thậm chí, có người còn nhắn tin thẳng cho Đại Kim và hỏi cô sao nỡ ra tay đ𝚊́𝚗𝚑 đ𝚊̣̂𝚙 người đẹp trai như Hứa Khải. Vì vậy, Đại Kim quyết định đăng thông báo hẹn vài ngày nữa sẽ ‘một lần nói hết’ những chuyện năm xưa.

Bài đăng gây xôn xao của Đại Kim.

Tuy nhiên, có vẻ như vì thông báo quyết ‘một lần nói hết’ trên được chia sẻ quá rầm rộ trên mạng nên Đại Kim đã đăng đàn giải thích luôn ngay sau đó, chứ không đợi đến vài ngày sau.

Nàng hot girl mạng cho biết:

‘Không có dưa, không có vch mt, không có lên á.n ai. Đăng bài như vy, ch là vì mun gii thích rng trong video năm đó, tôi không h đ𝚊́𝚗𝚑 đ𝚊̣̂𝚙 𝚑𝚊𝚢 𝚋𝚊̣𝚘 𝚑𝚊̀𝚗𝚑 người khác. Đây ch là phn hi đến nhng người quan tâm tôi, còn li, tôi s không có thêm chia s nào khác. Mt trăm người, s đi vi cùng mt chuyn có 100 cái nhìn khác nhau. Chơi mng xã hi nhiu năm như vy, cũng đã sm biết mng xã hi không phi nơi thích hp đ 𝚝𝚛𝚊𝚗𝚑 𝚌𝚊̃𝚒 đúng sai ~’. 

Cú ‘quay xe’ của Đại Kim khiến nhiều người chưng hửng, cứ ngỡ cô nàng quyết tâm ‘phốt’ Hứa Khải ra sao sau tuyên bố hùng hồn. Cuối cùng thì bài đăng tóm gọn lại chỉ bằng một câu: video đánh Hứa Khải năm đó không phải sự thật.

Tuyên bố trước đó khiến ai nấy đều tưởng Đại Kim muốn ‘phốt’ Hứa Khải, ai dè cô nàng lại ‘quay xe’ gây chưng hửng (lẫn 𝚝𝚑𝚊̂́𝚝 𝚟𝚘̣𝚗𝚐) thế này.

Sau cú ‘quay xe’, Đại Kim đang bị cộng đồng mạng chỉ trích ‘làm màu’, ‘hám fame’…

Một số bình luận của netizen:

– Tưởng thế nào, hóa ra là nhảy nhót kiếm thêm miếng fame để đi bán quần áo?

– Chuyện năm đó chính cô là người im lặng sau khi công ty Hứa Khải tuyên bố sẽ 𝚔𝚒𝚎̣̂𝚗 𝚌𝚊́𝚘, bây giờ cô không có quyền ‘đào’ lại đâu.

– 4 năm rồi, vẫn không thể buông tha Hứa Khải sao?

– Thà đừng nói ra, cố tình làm lớn để ‘ké’ miếng danh tiếng từ Hứa Khải thì sẵn sàng chịu bị mắng đi nhé.

– Có một cô bạn gái như thế này, Hứa Khải có ra tay thật tôi nghĩ cũng thông cảm được thôi.

Hứa Khải ngồi không cũng chịu 𝚝𝚑𝚒̣ 𝚙𝚑𝚒 từ trên trời rơi xuống.