Thời gian đã về cuối năm, các hoạt động và sự kiện của các nhãn hiệu và tạp chí liên tiếp được tổ chức và nhận về hàng loạt sự chú ý của cư dân mạng. Chắc hẳn netizen đang rất tò mò ai sẽ là nhân vật thống trị nhiệt độ toàn mạng trong các sự kiện quan trọng này?

Theo dữ liệu được tổng hợp bởi CBNData, cùng xem qua đó là những gương mặt nổi bật nào nhé!

Trong hoạt động thường niên do tạp chí GQ tổ chức vào ngày 16/11 vừa qua, có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám như Đặng Luân, Dương Dương, Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby… thế nhưng Thái Từ Khôn vẫn vô cùng tỏa sáng. Có thể nói anh chàng chiếm spotlight tại sự kiện này.

Từ dữ liệu đám mây, lượng thảo luận liên quan đến sự kiện của GQ, thì Thái Từ khôn là cao nhất. Qua số liệu do CBNData tổng hợp, nhiệt độ của Thái Từ Khôn lên đến hơn 3 triệu; trong 24 giờ, chỉ số nhiệt độ cao nhất lên đến 91.07. Các từ khóa đề tài cá nhân như “Thái Từ Khôn dọn giường đến bờ cát” hay “Thái Từ Khôn-Trí Tộc GQ”… đạt lượt đọc khủng tới 700 triệu. Sức hút của Thái Từ Khôn thật không chê vào đâu được.

Vào ngày 17/11, đêm hội âm nhạc Đông Phương Phong Vân bảng được tổ chức với rất nhiều khách mời đều là các ca sĩ, idol đầy thực lực, mang đến những tác phẩm mãn nhãn. Trong đó Trương Nghệ Hưng nhận được lượng thảo luận nhiều nhất khi ẵm 4 giải thưởng lớn: “Nhà sản xuất xuất sắc nhất”, “nam ca sĩ xuất sắc nhất”, “album xuất sắc nhất” và “top 10 kim khúc”.

Theo số liệu của CBNData, nhiệt độ toàn mạng của Trương Nghệ Hưng lên đến hơn 1 triệu, chỉ số cao nhất trong vòng 24 giờ đạt 89.3. Các đề tài liên quan như “Trương Nghệ Hưng giành được 4 giải thưởng”, “Trương Nghệ Hưng nhà sản xuất xuất sắc nhất”, “Trương Nghệ Hưng không ôm hết cup rồi” và “Trương Nghệ Hưng-Đông Phương Phong Vân bảng” có lượt đọc lên đến hơn 800 triệu.

Trong các sự kiện diễn ra vào cuối năm này, nhóm nhạc F2 của Thời Đại Phong Tuấn và Thời Đại Thiếu Niên được vinh dự góp mặt trên bìa tạp chí kết niên của ngũ đại nữ COSMO. Khi tạp chí vừa lên kệ, lượt tiêu thụ đã hơn 40.000 quyển, các đề tài thảo luận liên quan như “dự báo bìa COSMO tháng 12 của Thời Đại Thiếu Niên”, “bìa COSMO tháng 12 của Thời Đại Thiếu Niên” đạt lượt đọc hơn 200 triệu, chỉ số nhiệt độ cao nhất toàn mạng trong 24 giờ đạt 89.92. Các thiếu niên thanh xuân đầy sức sống, năng lực biểu hiện thời thượng đều rất ưu tú.

Chương trình tuyên truyền cho cố đô Lạc Dương “Lên sân khấu đi! Lạc Dương” vừa mới kết thúc ghi hình. Anh chàng La Nhất Châu của nhóm IXFORM đanh nhanh chóng đăng bài chúc mừng. Trên Douban chương trình đạt 7.8 điểm và được rất nhiều lời khen ngợi. La Nhất Châu cũng nhờ biểu hiện tốt trong chương trình mà cũng gặt hái khá nhiều kết quả khả quan.

Theo số liệu thống kê, đề tài liên quan đến “Lên sân khấu đi! Lạc Dương” đạt lượng nhiệt độ hơn 3 triệu, lượt đọc các từ khóa như “La Nhất Châu-Lên sân khấu đi Lạc Dương”, “La Nhất Châu nguyện không quên sơ tâm không ngừng bước về phía trước” đạt 400 triệu. Kết thúc ghi hình diễn ra tốt đẹp, tương lai đáng mong chờ.

Cuối năm, Triệu Lệ Dĩnh mang đến bất ngờ mới cho người hâm mộ khi xuất hiện trên bìa tạp chí GLASS mang theo phong cách mới mẻ linh động, dịu dàng cổ điển. Bìa lần này dùng để tuyên truyền cho phim mới “Hạnh phúc tới vạn gia” của cô, khiến cho fans sôi nổi thảo luận. Các đề tài như “Bìa GLASS của Triệu Lệ Dĩnh” đạt được lượt đọc hơn 20 triệu, chỉ số nhiệt độ toàn mạng cao nhất lên đến 93.6. Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh không giới hạn bản thân, thật mong đợi bộ phim khi được chiếu.

Cuối năm thật đúng là mùa các tạp chí tuyến 1 tổ chức hoạt động. Trong buổi lễ do tạp chí ELLE tổ chức, Lưu Vũ của nhóm INTO1 đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt và có lượt thảo luận nhất toàn mạng.

Theo số liệu của CBNData, nhiệt độ toàn mạng của Lưu Vũ đạt hơn 3 triệu, chỉ số nhiệt độ toàn mạng cao nhất trong vòng 24 giờ đạt 90.05, lượt đọc cấc đề tài “tạo hình kỵ sĩ áo gió của Lưu Vũ”, “Lưu Vũ trong buổi lễ của ELLE”, “Lưu Vũ-Quốc phong mỹ thiếu niên” có lượt đọc khủng lên đến 2.7 tỷ, thật đáng ngạc nhiên.

Bạn nghĩ như thế nào về những thống kê trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!