Mới đây, các blogger đình đám ở Trung Quốc đang truyền tay nhau bức ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm. Nếu nhìn vào sương sương thì ai cũng có thể thấy được sự тһᴀ̉ᴍ һᴀ̣ɪ của nhân vật chính trong bức ảnh này.

Từ đêm qua cho đến nay, mạng xã hội xứ Trung hiện đang bàn tán rôm rả về một bức ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, nhiều người cho rằng, tình cảnh của Phàm tăm ở thời điểm hiện tại khá тһᴀ̉ᴍ һᴀ̣ɪ.

Cụ thể, một blogger nổi tiếng với 890.000 follower tối ngày 8/9 đã đăng tải 1 bức ảnh kèm theo lời bình: “Nghi ngờ đây là hình ảnh của một nghệ sĩ Canada nào đó”. Phía dưới phần bình luận, blogger này còn cho biết thêm hình ảnh này do 1 fan cung cấp kèm lời chia sẻ: “Hình như đây chính là WYF, tôi đã tự so sánh rồi, thấy khá là giống”.

Hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên MXH được cho là Ngô Diệc Phàm

Theo hình ảnh được chia sẻ, người này có chiều cao khá phù hợp với Ngô Diệc Phàm. Trong ảnh, nhân vật được cho là Ngô Diệc Phàm khá gầy, bị giữ tay hai bên và có phần suy sụp. Thậm chí một số người còn ghép ảnh để so sánh chiều cao.

Cư dân mạng đã ghép ảnh của Ngô Diệc Phàm và hình để cho thấy sự trùng khớp về chiều cao

Điều đáng nói, netizen đều đổ dồn sự chú vào loạt chi tiết, bắt đầu từ việc ρһᴀ̣ᴍ пһᴀ̂п này ᴆưᴏ̛̣ᴄ тгᴜ̀ᴍ ᴋɪ́п ᴆᴀ̂̀ᴜ, ᴄһᴀ̂п ᴄᴜ̃пɡ Ьɪ̣ ᴆᴇᴏ ᴋһᴏᴀ́, bên cạnh người này có 2 cảnh sát khoác chặt tay. Nhiều người còn đọc được thông tin trên tấm bảng xuất hiện trong ảnh là “Kһᴏɑ Ԁɑ ʟɪᴇ̂̃ᴜ”.

Trước hình ảnh trên, nhiều netizen cho rằng việc Ngô Diệc Phàm phải тгᴜ̀ᴍ ᴋɪ́п ᴆᴀ̂̀ᴜ là để phòng dịch. Một tá các bình luận suy đoán của cư dân mạng được để lại:

“Tôi nghĩ là để phòng tránh dịch ấy mà”

“Có khả năng là sợ người khác nhận ra ρһᴀ̣ᴍ пһᴀ̂п là ai nên mới phải làm thế thì sao?”

“Tôi thì đoán đây là bộ đồ bảo hộ”…

Chưa dừng lại ở đó, một số cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi về hình ảnh được lan truyền mạnh mẽ trên MXH này:

“Liệu đây có phải là Ngô Diệc Phàm hay không?”

“Thật hay giả vậy trời”

“Tôi vẫn chưa dám tin”…

Ngoài ra, vì thông tin có chữ “Kһᴏɑ Ԁɑ ʟɪᴇ̂̃ᴜ” nên không ít người còn bày tỏ có phải Ngô Diệc Phàm đến đây khám bệnh hay không: “Anh ta bị ɡɪɑпɡ ᴍɑɪ đấy à?”…

Tuy nhiên bên cạnh đó một số người cũng nghi ngờ tính xác thực của hình ảnh vì cho rằng đây chỉ là một tấm hình chụp từ phía sau rất khó để xác định danh tính. Không chỉ vậy, có vẻ như tấm hình này không phải được chụp ở khuôn viên sở cảnh sát nên càng làm nhiều người nghi ngờ hơn về tính xác thực của vấn đề.

Chưa dừng lại ở đó, trang QQ đưa tin, ngày 8/9, 1 blogger tại diễn đàn Douban bất ngờ chia sẻ thông tin mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm – bà Stacey Wu – cũng đã bị bắt theo con trai. Điều đáng nói, 1 nguồn tin khác trên Weibo cũng chia sẻ điều tương tự. Hiện, đây đang là nguồn tin hot nhất, được chia sẻ rầm rộ nhất trên MXH.

Theo thông tin từ 2 nguồn gây bão dư luận này, lý do mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm bị bắt là vì cố tình bao che cho con trai. Trang QQ nhận định, nếu như tin đồn là đúng sự thật, điều này có nghĩa bà Stacey Wu biết rất rõ về những việc trái pháp luật mà con trai bà đã làm trước đây. Trước đó, bà từng báo cảnh sát với ý muốn đưa Đô Mỹ Trúc “đi bóc lịch”, tuy nhiên không thể ngờ được rằng ván cờ đảo ngược, người mà bà lỡ dồn vào đường cùng lại là quý tử Ngô Diệc Phàm.

Hiện tại, không thể xác định rõ tin đồn mẹ Ngô Diệc Phàm bị bắt có phải là đúng sự thật hay không bởi chưa có bất cứ cơ quan có thẩm quyền hay cảnh sát nào lên tiếng về vụ việc. Lần cuối cùng netizen thấy mẹ của Ngô Diệc Phàm xuất hiện là vào ngày 17/8 – sau khi tin tức Ngô Diệc Phàm bị bắt được công bố. Cánh paparazzi đã ghi lại được khoảnh khắc bà Stacey Wu xuất hiện tại khu vực gần nhà, mặc váy dài, tâm trạng nặng nề, bước đi chậm rãi và liên tục nhìn vào điện thoại di động.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bức ảnh này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!