Ngoài ra, đây cũng là năm cho ra lò loạt hit đình đám của EXO, GOT7, GFRIEND, SEVENTEEN, I.O.I, Red Velvet…

Ở mỗi giai đoạn, Kpop luôn mang đến một hơi thở mới mẻ, màu sắc riêng cho người thưởng thức. Tuy nhiên, để nói về một năm gần đây nhất mà Kpop sở hữu một lượng lớn bản hit ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ thì chắc chắn 2016 sẽ được gọi tên. Là fan cứng thì chắc chắn xem danh sách sau đây, không bài nào là bạn không biết!

1. TWICE

2016 là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của TWICE. 2 bản hit đình đám nhất sự nghiệp đã giúp nhóm nữ nhà JYP một bước vụt lên thành công, thuộc hàng top Kpop thế hệ 3. Nếu như Cheer Up được xem là bản hit quốc dân thì TT lại được lòng người hâm mộ quốc tế với lượng view khủng trên YouTube.

Cheer Up – bản hit quốc dân của TWICE

TT – hit đình đám bậc nhất sự nghiệp của TWICE với gần 600 triệu views

2. BTS

2016 cũng được xem là một năm đầy dấu ấn của BTS. Cả 2 ca khúc phát hành trong năm là Fire và Blood Sweat & Tears đều góp phần gia tăng mức độ phổ biến của BTS. Đây chính là màu sắc âm nhạc được người hâm mộ ưa thích trước khi BTS chuyển hướng sang làm nhạc hiện đại và hướng đến quốc tế hơn.

Cả Fire…

… và Blood Sweat & Tears đều là những ca khúc hit đặt nền móng cho sự thành công hiện tại của BTS

3. EXO

Trong năm 2016, EXO cũng đã cho ra lò 2 bản hit đình đám hàng đầu sự nghiệp là Monster và Lotto. 2 sản phẩm này cũng đánh dấu lần comeback cuối có trọn vẹn đội hình 9 thành viên sau khi Lay quay về Trung Quốc hoạt động, các thành viên cũng rục rịch nhập ngũ.

Monster…

… và Lotto đều là 2 hit lớn của EXO trong năm 2016

4. BLACKPINK

2016 chính là năm debut của “tân binh” BLACKPINK. Nhóm ra mắt công chúng với 2 sản phẩm là Whistle và Boombayah. Nếu như Whistle nhanh chóng đạt Perfect All-kill ở mảng nhạc số thì Boombayah lại khuấy đảo trên YouTube với lượng view khủng (hiện tại đã đạt 1,2 tỷ lượt xem).

Whistle cuốn hút người xem bởi tiếng huýt sáo đầy mê hoặc

Boombayah – bản hit debut nhiều lượt xem nhất Kpop

5. I.O.I

Bên cạnh BLACKPINK, 2016 còn là năm debut của nhóm nhạc nữ được lựa chọn từ show sống còn hot nhất thời điểm đó – Produce 101 mùa đầu tiên. I.O.I chính thức ra mắt, ngay lập tức khẳng định tên tuổi với Dream Girls và đặc biệt là Very Very Very.

Very Very Very là một trong những bài hát hay nhất Kpop 2016 đến từ nhóm nhạc được tạo nên từ sự lựa chọn quốc dân – I.O.I

6. SEVENTEEN

Không thể quên cái tên SEVENTEEN khi trong năm 2016, họ có đến 2 ca khúc màu sắc âm nhạc sôi động là Pretty U và Very Nice.

SEVENTEEN mang đến một màu sắc mới mẻ và tràn đầy năng lượng tích cực trong năm 2016

7. GOT7

GOT7 cũng có một năm vô cùng bùng nổ với đến 2 ca khúc đình đám là Hard Carry và Fly. Trong đó, Hard Carry thực sự tạo nên dấu ấn và khẳng định cá tính âm nhạc chất lừ của GOT7.

2016 là năm thành công nhất sự nghiệp GOT7 với Hard Carry

8. Red Velvet

Đại diện nữ nhà SM cũng đóng góp vào kho tàng bản hit 2016 với 2 ca khúc Russian Roulette và One Of These Nights.

Russian Roulette thể hiện rõ cá tính âm nhạc độc đáo của Red Velvet

9. MAMAMOO

Cũng không thể quên được bản hit You’re The Best của MAMAMOO, gây sốt biết bao nhiêu sân khấu âm nhạc thời điểm đó.

You’re The Best của MAMAMOO gây sốt năm 2016

10. NCT Dream

Nhóm nhạc “nhi đồng” nhà SM cũng gây chú ý không kém khi debut với bản hit Chewing Gum. Năng lượng trẻ trung nhưng không kém phần cuốn hút là bước khởi đầu vô cùng thành công của NCT Dream để có được vị trí như hiện tại.

NCT Dream gây chú ý với đội hình cực nhỏ tuổi cùng ca khúc Chewing Gum

Hàng loạt hit đình đám đếm không xuể mà đến bây giờ nghe lại vẫn thấy hay, bạn đã công nhận Kpop 2016 “đỉnh của chóp” chưa nào?