Châu Tấn, Trương Tử Phong… là những nghệ sĩ sở hữu diện mạo lẫn tài năng xuất chúng. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có nhân khí cao ở giới giải trí đầy cám dỗ này. 

Trương Tử Phong

Trương Tử Phong được nhiều người nhận xét có tính cách hướng nội, mẫn cảm, luôn khiêm tốn. Tuy đã tham gia 3 mùa Hướng Về Cuộc Sống thế nhưng tính cách của nữ diễn viên vẫn luôn khiến không ít người tò mò. Có thể nói, với lối sống khép kín, không phô trương, thế nên chẳng có điểm nào ở cô khiến khán giả trừ điểm. Thậm chí, nữ diễn viên rất hút fan bởi cá tính của riêng mình.

Bên cạnh đó, Trương Tử Phong còn là tiểu hoa thế hệ 10X đang được khán giả đánh giá rất cao về nhan sắc và khả năng diễn xuất, kinh điển nhất phải kể đến phim Vị Khách Bí Ẩn, Thám Tử Phố Tàu…mang về cho nữ diễn viên vô số giải thưởng lớn nhỏ, là gương mặt sáng giá của nền điện ảnh Trung Quốc. Thậm chí, Trương Tử Phong còn được bình chọn là một trong Tứ tiểu hoa đán năm 2019.

Châu Tấn

Trong vòng 2 năm trở lại đây, Châu Tấn thường xuyên xuất hiện trên các show truyền hình, nữ diễn viên thu hút không ít sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người nhận định, kết hôn rồi ly hôn cũng là một khoảng thời gian giúp “quốc bảo diễn xuất” thấu rõ hồng trần. Việc ra ngoài đi đây đi đó cũng giúp cho cô có được những trải nghiệm mới mẻ cho bản thân.

Thời điểm gia nhập làng giải trí cho đến nay, Châu Tấn khiến không ít người ngưỡng mộ vì đã tự tạo riêng cho bản thân và người hâm mộ một “không gian riêng”. Cô là người chỉ biết dùng thực lực và nhan sắc để nói chuyện, chinh phục được những khán giả khó tính nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

Nhắc đến Châu Tấn thì ai ai cũng liền nhớ đến những tác phẩm kinh điển mà cô từng đóng đó chính là Như Ý Truyện, Họa Bì, Đại Minh Cung Từ… Khả năng diễn xuất của Châu Tấn chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng, vậy nên danh hiệu Tam Kim Ảnh Hậu quả thật xứng đáng với “Quốc bảo diễn xuất” trong lòng mọi người bấy lâu nay.

Viên Tuyền

Viên Tuyền có thể nói là nữ diễn viên gạo cội của làng giải trí xứ Trung. Cô từng có câu nói tâm đắc thu phục không ít fan đó chính là: “Hào quang là của nhân vật chứ không phải bản thân”. Sau thành công của mỗi tác phẩm, Viên Tuyền không hề tự mãn, cô luôn cảm thấy bản thân là người bình thường, không phải minh tinh nổi tiếng đình đám nào đó.

Nữ diễn viên từng bộc bạch: “Lúc nhỏ cảm thấy dáng vẻ của mình có hơi kỳ lạ” nhưng cô lại không biết, sự xinh đẹp của cô lại là sự tồn tại đ.ộ.c nhất vô nhị trong giới giải trí này. Nửa Đời Trước Của Tôi là tác phẩm thành công giúp tên tuổi của Viên Tuyền được khán giả chú ý đến khá nhiều. Tuy nhiên, ngoại trừ lúc quảng bá phim thì nữ diễn viên không góp mặt trong bất kỳ show giải trí nào. Nổi tiếng là vậy, thế nhưng sau cánh cửa nhà, Viên Tuyền luôn là một người vợ, người mẹ hết lòng vì gia đình.

Xuân Hạ

Xuân Hạ chắc chắn là một trong những diễn viên có thiên phú về mặt diễn xuất, cô giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Kim Tượng chỉ bằng tác phẩm điện ảnh đầu tay mang tên Đạp Huyết Tầm Mai.

Thế nhưng, vận may của Xuân Hạ lại không quá tốt khi quay 4 bộ điện ảnh đến 3 bộ không được công chiếu, còn một bộ bị gỡ xuống sau đó. Hiện Xuân Hạ vẫn còn Nhân Sinh Như Lần Đầu Gặp Gỡ sắp ra mắt, khán giả đang rất mong đợi vào màn thể hiện lần này của cô nàng.

Xuân Hạ từng tuyên bố phương thức tạo cảm giác tồn tại của mình rằng: “Không chi.êu tr.ò, không marketing”, hy vọng cái gọi là vận may kia sớm ngày dịch chuyển, để cô có thể tiếp tục dùng tác phẩm để chứng minh chính mình.

Bạn nghĩ như thế nào về những nữ diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!