Nhưng thông tin xoay quanh drama của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa thật sự chấm dứt. Mới nhất, cư dân mạng lại được dịp bàn tán xôn xao khi một đoạn băng ghi âm liên quan đến vụ việc này được tung lên MXH.

Vào tối ngày 8/3 vừa qua, cư dân mạng lại được dịp dậy sóng khi 1 bản ghi âm được cho là của hotgirl Đô Mỹ Trúc – người khiến Ngô Diệc Phàm phải đi bóc lịch cách đây không lâu. Cụ thể, đoạn ghi âm này có nội dung là nàng hotgirl thừa nhận việc cô không hề có được bằng chứng tố Ngô Diệc Phàm, cả nhóm bạn của cô gái này chỉ đang cố tình uy hiếp nam ca sĩ. Quả thật đây là 1 pha bẻ lái cực gắt đến từ Đô Mỹ Trúc khiến dân tình choáng váng.

Người tung ra đoạn ghi âm thứ 2 này chính là Lý Ân và Lưu Mỹ Lệ (2 người bạn từng thân thiết của Đô Mỹ Trúc). Ở phần đầu, Đô Mỹ Trúc nói về 1 bản hợp đồng, úp mở về việc đối phương (được cho là Ngô Diệc Phàm) đang cố gắng xoay tiền: “Tớ nghĩ họ muốn chơi 1 ván cược với tớ, mọi thứ đều là 50-50, nếu thua thì coi như mất trắng, không quay đầu lại được”.

Tuy nhiên sau đó hot girl 19 tuổi này tiếp tục nói thêm: “Nếu chúng ta ra sức ép thì anh ta sẽ phải làm 1 ván cược thôi. Nhưng trong tay chúng ta lại không có bằng chứng xác thực, thôi thì cứ doạ anh ta 1 phen đi”.

Nhắc đến vấn đề phải ra toà, Đô Mỹ Trúc nói: “Chắc chúng ta không thắng nổi anh ta đâu. Cơ hội thắng của mỗi người đều là 50%”. Trước đó, vào ngày 6/3, Lý Ân và Lưu Mỹ Lệ đã tung bản ghi âm của Đô Mỹ Trúc, hot girl này tuyên bố: “Anh ta chắc chắn chưa từng n.g.ủ với trẻ vị thành niên. Tớ liền nói với anh ta là tớ có bằng chứng trong tay. Ban đầu tớ ra giá 8 triệu tệ (29 tỷ đồng). Lúc đó tớ nghĩ anh ta thật sự choáng váng, chắc chắn trong lòng đang nghĩ đến chuyện tìm đâu ra 8 triệu tệ đây”.

Một số netizen đã tổng kết lại 2 đoạn ghi âm của Đô Mỹ Trúc và kết luận, hot girl 19 tuổi nói dối, giả vờ làm nạn nhân để tống tiền Ngô Diệc Phàm. Những hot girl khác từng lên tiếng cho biết mình là nạn nhân của cựu thành viên EXO đều không ra trình diện cảnh sát để nộp bằng chứng. Một vài người thậm chí đã xoá bài đăng sau khi trở nên nổi tiếng nhờ scandal của Ngô Diệc Phàm.

Đáp trả những clip ghi âm do bạn thân đăng trên MXH, trong buổi livestream mới đây, Đô Mỹ Trúc tuyên bố: “Mọi người đừng tin vào lời đồn trên mạng, hãy đợi sự thật chuẩn bị được tiết lộ. Những ai làm điều sai trái sẽ phải gánh chịu hậu quả. Tôi chẳng có lý do gì để tha thứ cho những người ấy”.

Hiện tại netizen đều đang vô cùng bất ngờ, không ít bình luận cho rằng phải chăng đằng sau loạt drama rúng động châu Á kia là 1 trò đùa cợt của hot girl 19 tuổi, khiến sự nghiệp và hình ảnh của Ngô Diệc Phàm sụp đổ chỉ sau 1 đêm. Hiện tại, nam ca sĩ họ Ngô vẫn đang trong quá trình “bóc lịch”, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra và chưa có bất cứ tuyên bố mới nào về cáo buộc “hấp diêm”.

Nguồn: Twitter