Seo In Guk đã từng sở hữu thân hình mũm mỉm trước khi “ʟộᴛ ẋáϲ” với ngoại hình “mlem” như hiện tại.

Đã 3 năm trôi qua, chúng ta mới chứng kiến nam tài tử Seo In Guk trở lại màn ảnh nhỏ đóng phim kể từ tác phẩm “Nụ cười rời khỏi mắt em” năm 2018.

Thần thái nam tính, cuốn hút, pha chút lạnh lùng và ấm áp của Seo In Guk khiến chị em nhung nhớ khôn nguôi và rốt cuộc cho tới năm 2021, anh chàng đã trở lại cùng Park Bo Young trong phim “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”.

Trong phim, nhân vật Tak Dong Kyung của Park Bo Young thuộc mẫu nữ chính điển hình, luôn luôn gặp xui xẻo trong cuộc sống, còn nhân vật Myeol Mang của Seo In Guk giống như sứ giả giữa con người và các vị thần. Anh có thể ban cho cô ấy những điều ước.

Tồn tại với sứ mệnh quyết định sự sống còn của con người, “kẻ hủy diệt” Seo In Guk xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng đúng chuẩn bad boy. Bên ngoài lý trí bên trong tình cảm, Myeol Mang cũng có những lúc yếu lòng, cợt nhả nhưng khi vào việc thì lại hành động vô cùng dứt khoát, quyết liệt.

Sự thể hiện xuất sắc của Seo In Guk trong màn trở lại này đã khiến tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Chính vì vậy, những thông tin xoay quanh anh chàng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Mới đây, Seo In Guk đã tung ra một loạt các hình ảnh quyến rũ và trưởng thành khiến người hâm một đứng ngồi không yên, lưu vội vào máy đều ngắm cho “đã nư”.

Vẻ điển trai và phong cách của nam diễn viên khiến fan “đổ rần rần”.

Nhan sắc này khiến fans muốn bắt về làm chồng ngay và luôn!

Ít ai biết rằng, để có thân hình “mlem” như hiện tại, Seo In Guk đã nỗ lực suốt một thời gian dài. Từ một thí sinh mũm mĩm dự thi Superstar K ngày nào, anh chàng đã giảm 15kg, sở hữu thân hình cực kỳ thon gọn.

Vẻ ngoài trước đây của Seo In Guk.

Sau nhiều năm liên tục cải thiện vóc dáng, kết quả như các fan đã thấy hiện giờ, anh chàng mũm mĩm ngày nào đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Seo In Guk cực kỳ ăn ảnh, hút hồn.

Anh chàng mũm mĩm ngày nào đã hoàn toàn biến mất!