Chương Tử Di đăng bài Weibo, chia sẻ mình bị cảm động bởi diễn xuất của Angela Baby trong phim mới.

Tối 1/9, MXH được một phen xôn xao khi nữ diễn viên đình đám Chương Tử Di bất ngờ khen ngợi diễn xuất của Angela Baby trong Cao Ốc Chọc Trời. “Tam kim Ảnh hậu” chia sẻ trên trang cá nhân: “Mọi người đừng nên nghi ngờ diễn xuất của Angela Baby. Cô ấy diễn Mỹ Bảo chân thật, tự nhiên, khiến tôi cảm thấy hài lòng. Màn trình diễn và sự hết lòng của cô ấy cho vai diễn đáng được công nhận”.

Chương Tử Di bất ngờ khen ngợi Angela Baby dù hai người không có quan hệ thân thiết

Nhiều cư dân mạng cảm thấy hoang mang, thậm chí còn vào Weibo hỏi Chương Tử Di xem cô có bị bắt cóc hay hack nick hay không. Trước đó không lâu, khi Angela Baby lên hot search vì cảnh khóc trong Cao Ốc Chọc Trời, nữ diễn viên đã nhận không ít lời chê bai vì diễn xuất “giả trân”. Liệu diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh gần đây đã thực sự tiến bộ, hay Chương Tử Di khen ngợi quá lời?

Bình luận trái chiều của CDM

Dù sao đi nữa, Chương Tử Di là diễn viên đẳng cấp quốc tế, từng được đề cử BAFTA, Quả Cầu Vàng, SAG… Chắc chắn cô phải có lý do mới dành lời khen cho Angela Baby. Bộ phim Cao Ốc Chọc Trời cũng đang được đánh giá khá cao với điểm Douban 8,1.

Cao Ốc Chọc Trời là tác phẩm được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Trần Tuyết và được đạo diễn bởi Trần Chính Đạo. Phim do Quách Đào và Dương Tử San đóng chính. Angela Baby thủ vai chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo. Cái chết bí ẩn của cô khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày.

Nguồn: Weibo, Cbiz chuyển động 360

Nguồn: https://kenh14.vn/chuong-tu-di-bat-ngo-khen-dien-xuat-cua-angela-baby-ai-cung-tuong-chi-bi-hack-nick-20200901235210179.chn