Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly (My Roommate Is A Gumiho) đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo mọt phim Hàn. Tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên do Jang Ki Yong và Hyeri đóng chính.

Phim xoay quanh một cửu vĩ hồ 999 tuổi muốn trở thành người, anh thu thập năng lượng của con người trong một viên ngọc. Trong khi đó, một nữ sinh đại học đã vô tình nuối phải viên ngọc của hồ ly. Sau một năm, viên ngọc ấy sẽ “tung ra” khiến người nuốt nó phải ra đi còn hồ ly thì không thể trở thành người.

Vì không thể tìm ra giải pháp nào khác nên hồ ly và cô gái này phải sống chung với nhau. Từ đó, câu chuyện lãng mạn của họ được bắt đầu.Vốn lấy đề tài về hồ ly chín đuôi quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, tuy nhiên Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Bên cạnh phần nội dung hay diễn xuất của các diễn viên, một điều khiến cho phim chiếm được trái tim của hội fan nữ là nhờ vào dàn nam thần “mướt mắt”. Cùng “nghía” qua profile của những chàng trai cực phẩm này nhé!

1. Jang Ki Yong

Profile:

Tên: Jang Ki Yong

Ngày sinh: 7/8/1992

Chiều cao: 187 cm

Nghề nghiệp: Người mẫu/ Diễn viên

Năm hoạt động: 2012 – nay

Công ty chủ quản: YGKPlus (người mẫu), YG Entertainment (diễn viên)

Nam chính Jang Ki Yong vừa điển trai lại vừa tài năng nên anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người cũng là điều dễ hiểu. Trước khi tham gia vào Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, Jang Ki Yong đã đóng chính trong nhiều phim truyền hình khác.

Nam diến viên Jang Ki Yong từng theo học chuyên ngành diễn xuất tại Đại học Seokyeong, thế nên khả năng diễn xuất của anhcũng được đánh giá cao. Với vai chính trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, Jang Ki Yong xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, nụ cười ngọt ngào và giọng nói ấm áp đã khiến cho trái tim người xem phải “tan chảy”.

2. Bae In Hyuk

Profile:

Tên: Bae In Hyuk

Ngày sinh: 4/4/1998

Chiều cao: 180 cm

Nghề nghiệp: Diễn viên

Năm hoạt động: 2019 – nay

Công ty chủ quản: Fides Spatium

Bae In Hyuk chỉ xuất hiện với vai phụ trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, nhưng anh chàng cũng nhanh chóng được hội fangirl mê chữ ê kéo dài.

Bae In Hyuk ra mắt vào năm 2019 trong phim ngắn Love Buzz và anh đã cho thấy được mình là một diễn viên tiềm năng. Trước đây, Bae In Hyuk chủ yếu tham gia vào các web drama và tích lũy được nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Việc xuất hiện trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho được xem là một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh chàng. Được biết, sắp tới đây, anh chàng sẽ tái xuất với dự án phim thanh xuân At a Distance, Spring is Green và Why Oh Soo Jae?.

3. Kim Do Wan

Profile

Tên: Kim Do Wan

Ngày sinh: 8/3/1995

Chiều cao: 186 cm

Nghề nghiệp: Diễn viên

Năm hoạt động: 2017 – nay

Công ty chủ quản: Awesome Entertainment

Với những fans của siêu phẩm một thời – Star Up thì sẽ nhận ra Kim Do Wan chính là anh chàng Yong San. Anh ấy đã trở lại trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho đây này!

Kim Do Wan ra mắt với tư cách là diễn viên được 4 năm và cũng là gương mặt quen thuộc trong các web drama ăn khách. Những vai diễn trẻ trung cùng lối diễn xuất duyên dáng đã giúp cho Kim Do Wan thu hút được nhiều người hâm mộ.

4. Choi Woo Sung

Profile:

Tên: Choi Woo Sung

Ngày sinh: 21/5/1997Chiều cao: 186 cm

Nghề nghiệp: Diễn viênNăm hoạt động: 2018 – nay

Công ty chủ quản: AM Entertainment

Choi Woo Sung được biết đến là người đảm nhận vai em trai của nữ chính trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho. Choi Woo Sung ra mắt vào năm 2019 và vai diễn giúp anh để lại ấn tượng là vai nam điều dưỡng trong Điên Thì Có Sao (It’s Okay to Not Be Okay).

Dù không quá nổi tiếng đình đám nhưng Choi Woo Sung vẫn thường xuyên góp mặt vào nhiều bộ phim truyền hình với các vai diễn nhỏ và nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

5. Kim Kang Min

Profile:

Tên: Kim Kang Min

Ngày sinh: 17/8/1995

Chiều cao: 188 cm

Nghề nghiệp: Diễn viên/ Người mẫu

Năm hoạt động: 2019 – nay (2016 ra mắt với tư cách người mẫu)

Công ty chủ quản: Initial Entertainment

Có lẽ đối với những ai mê xem web drama Hàn thì cũng đã có quen thuộc với Kim Kang Min vì anh đảm nhận nhiều vai chính trong các phim chiếu mạng. Trước khi trở thành một diễn viên, Kim Kang Min từng là một người mẫu.

Anh còn được biết đến là một ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội với những bức ảnh khoe phong cách thời trang “chuẩn đét” của mình.