Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby… đều là những mỹ nhân đình đám nhất tại làng giải trí xứ Trung. Thế nhưng, những cái tên này đều bất ngờ lọt vào danh sách nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz do netizen bình chọn.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ là gương mặt chiếm lĩnh ngôi vương trong danh sách này. Nhắc đến cô mọi người đều nghĩ ngay đến những scandal bậc nhất ở xứ sở tỷ dân. Ở quá khứ, Lý Tiểu Lộ đã từng nhận về giải thưởng Kim Mã đầy danh giá, có tương lai rộng mở. Thế nhưng đang trên đỉnh vinh quang chưa được bao lâu, cô bị phanh phui chuyện ngoại tình khi đã có gia đình. Công chúng bắt đầu lên tiếng chỉ trích và tẩy chay Lý Tiểu Lộ.

Dương Mịch

“Bà nội thiên hạ” Dương Mịch là gương mặt nổi tiếng đình đám ở mảng diễn xuất với hàng loạt tác phẩm có thành tích khủng. Không chỉ vậy, Dương Mịch còn được mệnh danh là “nữ hoàng rating” của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nổi tiếng cũng đi kèm với tai tiếng, vài năm trở lại đây, nhiều người cho rằng Dương Mịch quá tham, nên đã ôm khá nhiều phim mà không chọn lọc kĩ, dẫn đến việc nhiều tác phẩm do cô đóng không được đánh giá cao.

Đổng Khiết

Đổng Khiết từng là ngôi sao sáng trong làng giải trí với ngoại hình xinh đẹp và trong sáng. Tuy nhiên sau khi drama tình ái của cô xảy ra, nhiều người đã bị vỡ mộng. Liên tục bị khui tin ngoại tình, cặp kè nhiều người, Đổng Khiết trở thành “cái gai” trong mắt khán giả. Có thể Đồng Khiết được yêu thích qua các vai diễn nhưng đời tư của cô nàng quá nhiều bê bối và lùm xùm.

Angela Baby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh trở nên nổi tiếng trong chương trình truyền hình thực tế Running Man. Trong chương trình, cô nàng có tính cách hoạt bát, đáng yêu và lanh lợi. Đáng tiếc rằng điều khiến Angela Baby bị chỉ trích, mỉa mai nhiều nhất chính là kỹ năng diễn xuất quá kém, gây ra tranh cãi không nhỏ trên mạng xã hội.

Dương Siêu Việt

Nổi tiếng sau chương trình sống còn Sáng tạo 101. Thế nhưng nhiều người đánh giá về kĩ năng hát và nhảy của nữ idol này chỉ dừng lại ở mức trung bình. Thế nhưng điều khiến mọi người tranh cãi nhiều nhất về cô đó chính là tính cách thẳng thắn của nữ idol trẻ tuổi này.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba – tiểu hoa nổi tiếng nhất sau thập niên 90 đã phát triển rất tốt trong vài năm qua. Mỗi năm sẽ có hai hoặc ba tác phẩm lên sóng, đồng thời sẽ tham gia nhiều chương trình tạp kỹ khác nhau, chiếm lĩnh màn ảnh rộng, sự nổi tiếng và mức độ phổ biến đã tăng đều đặn. Tuy nhiên, danh tiếng của bộ phim truyền hình mà cô đóng vai chính lại quá sa sút, kéo theo độ yêu mến của người qua đường không mấy khả quan.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt trở nên nổi tiếng từ sau bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Cô nàng gây ấn tượng với hình ảnh tràn đầy sức trẻ, có đôi mắt to và đầy hào quang. Sau thành công của tác phẩm này sự nghiệp của Thẩm Nguyệt lên xuống thất thường và khá ngạc nhiên khi Thẩm Nguyệt nhận được số phiếu không thích cao đến vậy.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như đứng ở vị trí thứ 8, cô từng là “con cưng” của nhiều ông lớn trong ngành giải trí. Lâm Tâm Như nổi tiếng sau bộ phim Hoàn Châu cách cách. Tuy nhiên vài năm gần đây cô đã không tạo ra được kiệt tác nào tốt. Một số người đã nhận xét cô không phù hợp tham gia trước các chương trình tạp kỹ. Sự xuất hiện của Lâm Tâm Như đã gây nên làn sóng chỉ trích, có rất nhiều tranh cãi và số lượng người không thích cô tăng vọt.

Tạ Na

Tạ Na là MC nổi tiếng hàng đầu tại xứ sở tỷ dân. Những năm gần đây, cô may mắn khi được công chúng bầu chọn là MC số một trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật vì có tài ăn nói cực khéo léo, kiến thức thì phong phú. Thế nhưng phong cách quá quái dị của cô cũng khiến một số cư dân mạng phẫn nộ và cho rằng cô quá khoe khoang.

Lâm Duẫn

Đứng ở vị trí thứ 10 là Lâm Duẫn, nữ diễn viên được Châu Tinh Trì o bế hết mực nhưng trong mắt công chúng xứ Trung cô chẳng khác nào “con ghẻ quốc dân”. Nỗi danh sau bộ phim Mỹ Nhân Ngư cũng là lúc Lâm Duẫn bị “đào mộ” quá khứ bất hảo với hàng loạt tai tiếng để đời. Cũng từ đây hình ảnh của cô trong mắt khán giả tan biến, trở thành cái tên bị ghét nhiều nhất trong giới showbiz.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!