Knet quả thật ương bướng khi diễn viên trong phim quá đẹp trong 1 số tình huống “bất khả kháng” cũng lên tiếng chỉ trích.

Mặc dù xứ sở kim chi luôn xem trọng các tiêu chuẩn sắc đẹp, đặc biệt là các mỹ nhân Hàn luôn là người phải hứng chịu gạch đá mỗi khi có dấu hiệu xuống sắc. Tuy nhiên, trái lại với tiêu chuẩn thông thường 4 mỹ nhân Hàn dưới đây lại bị khán giả chỉ trích chỉ vì… quá đẹp, điệu đà không cần thiết và không phù hợp với bối cảnh, nhân vật mà phim xây dựng.

Park Shin Hye

So với loạt mỹ nhân Hàn cùng danh sách, Park Shin Hye là nữ diễn viên bị chỉ trích nặng nề nhất. Trong Doctors, nữ diễn viên bị khán giả trừ điểm là quá điệu đà so với hình ảnh của một bác sĩ. Bởi lẽ, Park Shin Hye là một Ьᴀ́ᴄ ѕɪ̃ ρһᴀ̂̃ᴜ тһᴜᴀ̣̂т пһưпɡ ʟᴀ̣ɪ ᴆᴇ̂̉ ᴍᴏ́пɡ тɑʏ Ԁᴀ̀ɪ, sơn vẽ điệu đà. Làn sóng chỉ trích này gay gắt đến mức khiến ê-kíp của Doctors và Park Shin Hye lên tiếng nhận lỗi.

Các nàng bác sĩ sành điệu còn mang cả giày cao gót để đi làm

Không chỉ Park Shin Hye, Lee Sung Kyung cũng bị chỉ trích vì trang điểm quá đậm

Yoona

Không những diễn xuất mà tạo hình của Yoona ở Võ Thần Triệu Tử Long đã từng gây tranh cãi cực gắt một thời. Theo đó, cư dân mạng Trung Quốc cho rằng gương mặt của mỹ nhân Hàn này vẫn hoàn hảo không tì vết, thần sắc hồng hào, sinh khí như người khoẻ mạnh trong khi nhân vật Khinh Y mà cô đóng vừa Ьɪ̣ ᴆᴀ̂ᴍ, ᴆɑпɡ тһᴏɪ тһᴏ́ρ тгᴀ̆п тгᴏ̂́ɪ những lời cuối cùng.

Jiyeon

Jiyeon là một trong những nữ idol được đánh giá cao diễn xuất ngay từ những ngày đầu chạm ngõ diễn xuất. Thế nhưng cô cũng nhận không ít gạch đá từ khán giả vì lúc nào cũng trang điểm, bất kể hoàn cảnh nhân vật. Trong cảnh bị thương phải nhập viện, mặt Jiyeon vẫn phủ lớp trang điểm đậm, kẻ mắt đen sắc sảo.

Dù nằm bệnh viện nhưng Jiyeon vẫn thần thái như chụp ảnh họa báo

Lee Da Hae

Mặc dù Chuno sở hữu kịch bản hấp dẫn, gay cấn cùng mức rating lên đến 35,9% nhưng bộ phim vẫn không thể tránh khỏi chỉ trích vì tạo hình của nữ chính Lee Da Hae quá hoàn hảo.

Bởi lẽ, nữ diễn viên vào vai một nô lệ và luôn phải sống khổ sở để chạy trốn những thế lực săn đuổi. Tuy nhiên, ngoại hình của mỹ nhân Hàn luôn xinh đẹp lung linh, quần áo sạch sẽ và hoàn toàn khác biệt giữa các nô lệ khác. Thậm chí Lee Da Hae còn được trang điểm cẩn thận, môi son căng bóng.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!

Theo Trí Thức Trẻ