Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, hiện tại Nhậm Gia Luân đã gia nhập đoàn phim Mộ Sắc Tâm Ước. 

Hôm nay, ngày 5/1, bộ phim Mộ Sắc Tâm Ước với sự tham gia diễn chính của Nhậm Gia Luân và Angelababy đã chính thức được khai máy trước sự bất an của cư dân mạng.

Khung cảnh tại buổi lễ khai máy Mộ Sắc Tâm Ước

Nhậm Gia Luân xuất hiện tại buổi lễ khai máy phim

Mộ Sắc Tâm Ước thuộc thể loại phim hiện đại, đô thị, dự kiến bao gồm 40 tập, lên sóng trong năm 2022. Phim kể về quá trình từ lạ thành thương của cố vấn tâm lý Lưu Hà và tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn.

Hình ảnh mới của phim Mộ Sắc Tâm Ước

Một lần, Lưu Hạ (được đồn đoán do Angela Baby thủ vai) bắt gặp một cô gái có ý định nhảy cầu tự tử, bằng chuyên môn của mình, Lưu Hạ đã cảm hóa được cô gái, giúp cô từ bỏ đi ý định tiêu cực. Sự việc này vô tình lọt vào tầm mắt của Kỳ Liên Sơn (do Nhậm Gia Luân thủ vai), tò mò về Lưu Hạ, anh chủ động liên lạc với cô, thỉnh giáo cô những vấn đề về tâm lý để hỗ trợ cho sự nghiệp viết tiểu thuyết của mình. Sau này, họ cùng nhau tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ trẻ em. Trong quá trình này, Lưu Hạ và Kỳ Liên Sơn dần nảy sinh tình cảm với đối phương.

Trước đó, từ cuối năm 2021, khi tin đồn về sự hợp tác giữa Nhậm Gia Luân và Angela Baby vừa xuất hiện, trên các diễn đàn mạng đã bắt đầu nổ ra nhiều cuộc bàn luận sôi nổi. Trong đó, đại đa số đều cho rằng đạo diễn bộ phim khá mạo hiểm khi giao vai diễn lần này cho Nhậm Gia Luân và Angela Baby vì trên thực tế, ngoài độ nổi tiếng thì kỹ năng diễn xuất của cả 2 đều không quá vượt trội, sẽ rất khó để tạo nên kiệt tác.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên Nhậm Gia Luân xuất hiện ở đoàn phim Mộ Sắc Tâm Ước được chia sẻ trên MXH, rất nhanh đã hút về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Không ít người đã để lại bình luận ủng hộ Nhậm Gia Luân:

– Hóng phim mới của Luân Ca.

– Dù bạn diễn của Nhậm Gia Luân là ai đi chăng nữa thì cũng vẫn ủng hộ thôi nhé mọi người ơi. 

– Nghe đồn bạn diễn lần này của Luân ca là Angela Baby đó.

– Chưa biết kịch bản và diễn xuất của dàn cast chính như nào, nhưng vẫn cứ hóng sự xuất hiện của Nhậm Gia Luân quá trời.

– Hi vọng đây sẽ là kịch bản hay.

– Vậy là năm nay Luân ca ăn Tết với đoàn phim rồi nhỉ?

Bạn nghĩ sao về sự kết hợp này?