Giữa đợt thanh tẩy rầm rộ tại Cbiz, mới đây, Thái Từ Khôn bất ngờ vướng vào ồn ào mới. Cụ thể, nhiều người lên tiếng chỉ trích nam idol đang cố gắng “bòn rút” tiền từ fan sau khi phát hành album mới. 

Có thể nói, Thái Từ Khôn là một trong những nam idol đình đám của làng giải trí Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây. Sau tất cả những thị phi, Thái Từ Khôn lặng lẽ hoạt động nghệ thuật để chứng tỏ được thực lực kèm tài năng của bản thân với khán giả.

Vì thế nên, trong những năm qua, Thái Từ Khôn nhanh chóng gặt hái được hàng loạt thành tích từ lớn cho đến nhỏ trong lĩnh vực âm nhạc. Chưa dừng lại ở đó, nam idol còn xuất hiện trong các chương trình đình đám như Thanh Xuân Có Bạn.

Thế nhưng, mới đây, dân tình lại được dịp bàn tán rầm rộ về album mới được phát hành của Thái Từ Khôn. Được biết, album mới này có tên là Mê. Cụ thể, nguồn cơn của sự việc này bắt nguồn từ phóng viên của 1 trang tin nhỏ ở xứ Trung. Người này cho biết, album Mê của Thái Từ Khôn đã phát hành được 4 tháng, thế nhưng trong đó chỉ mới có 5/11 ca khúc ở trên nền tảng kỹ thuật số.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn cho biết, trong 6 bài hát còn lại của album Mê, có đến 5 ca khúc vẫn chưa được đặt tên. Đáng chú ý, chỉ sau khi bị “phát hiện”, phía Thái Từ Khôn mới thông báo sẽ cho phát hành các ca khúc còn lại và “mở khoá” toàn bộ album.

Chính điều này đã khiến cho 1 bộ phận cộng đồng mạng ở xứ Trung tỏ ra bất mãn và không hài lòng với đợt phát hành album lần này của Thái Từ Khôn. Nhiều người còn cho rằng, phía nam ca sĩ đang cố gắng “bòn rút” tiền một cách triệt để từ fan. Thậm chí có bình luận còn nhận định rằng đây là hành vi “lừa đảo”.

Tuy nhiên, các fan của Thái Từ Khôn lại đang ra sức bênh vực thần tượng. Theo đó, cộng đồng fan của nam ca sĩ sinh năm 1998 đã có sự thông báo trước là sẽ mở khoá lần lượt nên không thể có chuyện “lừa đảo” như những gì netizen đang áp đặt. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng khẳng định hình thức phát hành album như vậy cũng đã có những nghệ sĩ khác làm tương tự.

Được biết vào thời điểm ra mắt, album “Mê” của Thái Từ Khôn đã nhanh chóng đạt được thành tích khủng về doanh số. Tính đến hiện tại, album đã bán được hơn 3,2 triệu bản, đạt doanh thu hơn 84 triệu NDT (tương đương hơn 296 tỷ VNĐ).

Một số bình luận trái chiều của netizen:

“Hình thức phát hành album như thế này rất phổ biến, không chỉ mình Thái Từ Khôn mà rất nhiều ca sĩ Trung Quốc và nước ngoài đều có.”

“Album này của Khôn tung ra phù hợp với concert và đã thông báo sẽ dần dần mở từ trước rồi sao lại thành bòn tiền fan?”

“Thấy có gì đó sai sai lắm nha.”

“Ủa kiểu này giống bòn rút của fan một cách triệt để vậy?”

“Còn có chuyện như vậy sao? Cho dù là mua album kỹ thuật số cũng là mua phục vụ, theo quyền luật quyền lợi người tiêu dùng thì việc cung cấp dịch vụ cũng cần phải xác minh thời hạn đi?”…

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!