Ngay những ngày còn ở độ tuổi 20, nam thần tượng đến từ nhà SM này đã có suy nghĩ muốn “nghỉ hưu non”. Điều này đã khiến không ít netizen tiếc nuối.

Kai (EXO) gần đây đã xuất hiện trong chương trình Udo Innkeeper, nơi mà nam thần tượng đã có một cuộc nói chuyện “trải lòng” với các tiền bối của mình. Anh chàng chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp của bản thân. Đặc biệt, Kai còn cho biết anh đã từng nghĩ mình sẽ giải nghệ vào năm 29 tuổi.

Kai đã có phút trải lòng cùng các tiền bối tại Udo Innkeeper

Nam thần tượng chia sẻ rằng từng nghĩ mình sẽ giải nghệ năm 29 tuổi

Kai chia sẻ rằng khi 20 tuổi, anh đã luôn nghĩ rằng mình sẽ nghỉ hưu vào khoảng 29 tuổi. Kai đã ra mắt khi anh ấy khoảng 19 tuổi ở Hàn Quốc, có nghĩa là suy nghĩ này đã xuất hiện vào khoảng năm 2013, khi EXO phát hành XOXO và Overdose. Kai hiện đã 28 tuổi ở Hàn Quốc, vì vậy theo quan điểm đó, anh chàng có thể sẽ nghỉ hưu vào năm tới.

Kai từ thời mới debut đã có suy nghĩ sâu xa đến chuyện tương lai

Nói thêm về suy nghĩ này, Kai cho biết mình từng nghe nói rằng tuổi thọ của các thần tượng thường từ 5 đến 7 năm. Tuy nhiên, nhóm nhạc mà Kai đang hoạt động cùng là EXO sắp kỷ niệm 10 năm ra mắt vào năm 2022.

EXO sắp kỷ niệm 10 năm debut

Đúng là tuổi thọ của nhiều nhóm nhạc đa số là ngắn, nhưng vẫn có một số nhóm sẽ tồn tại trong thời gian dài. Không lấy ví dụ đâu xa, ngay tại SM, SNSD và Super Junior đều đã tồn tại hơn 10 năm và còn nhiều hơn thế.

SNSD…

… hay Super Junior đều đã đồng hành cùng nhau hơn 10 năm và chưa có dấu hiệu chấm dứt

Hơn thế, Kai còn là một trong những idol nổi bật tại làng nhạc Kpop hiện tại. Chàng Gấu “Gucci boy” nổi tiếng với khả năng nhảy cũng như hoạt động thời trang nổi bật. Vì vậy, đừng quá lo lắng về chuyện nghỉ hưu vì người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ hoạt động của một nghệ sĩ tài năng.

Kai – chàng “Gucci boy” nổi tiếng của làng nhạc Kpop

Nguồn: KB