Clip nói “chuyện ấy” của T.V và Thiên An đang gây sốt MXH, khiến Jack một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán.

Sau bài đăng x.in l.ỗi của Jack tối qua (10/8), đến chiều nay, T.V – cô gái châm ngòi cho b.ê b.ối t.ình á.i của nam ca sĩ – tiếp tục lên tiếng, tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới.

Cô cho biết bản thân bị nam ca sĩ Sóng Gió l.ừ.a t.ì.n.h hơn 1 năm rưỡi qua, phủ nhận mình là kẻ thứ 3 xen vào giữa nam ca sĩ và Thiên An.

T.V cũng cho biết trong thời gian yêu nhau, cô chưa bao giờ đòi hỏi gì từ phía Jack, cũng chấp nhận không công khai vì muốn tốt cho sự nghiệp của bạn trai. Song hiện tại T.V bị FC Jack liên tục nhắn tin, x.úc ph.ạm.

Đặc biệt, trong bài viết, T.V cũng hé lộ nguyên do tại sao con gái Thiên An lại mang họ mẹ, là do phía Jack tìm đủ lý do từ chối mang họ bố.

Đưa ra nhiều mẩu chuyện về người cũ, T.V không quên nhắn nhủ: “Thừa nhận mình kh.ốn n.ạn đi chứ?”.


T.V và Thiên An – 2 cô gái phủ sóng MXH những ngày qua.

Đặc biệt, trong bài đăng “b.óc ph.ốt” Jack, T.V còn tung đoạn clip trò chuyện với Thiên An qua điện thoại.

Trong clip, Thiên An bày tỏ sự b.ức x.úc với Jack. Trong khi đang quen cô và có th.ai với nhau, nam ca sĩ vẫn lén lút qua lại với cô gái khác. Thiên An còn cho biết thời điểm Jack qua lại với T.V, cô và nam ca sĩ vẫn đang giữ mối զᴜɑп һᴇ̣̂ bình thường.

Phát hiện bí mật của Jack, T.V liền bày tỏ sự b.ức x.úc khi nam ca sĩ cố tình đưa cô vào mối tình tay ba.

Đồng cảm với nhau, Thiên An liền hỏi T.V: “Chị hỏi em nè, lúc զᴜɑп һᴇ̣̂ với em, Jack có dùng bao không?”. Không ngần ngại, T.V cho biết trong suốt quãng thời gian gần 2 năm quen nhau, Jack không bao giờ muốn sử dụng biện pháp тгᴀ́пһ тһɑɪ. Bản thân cô tự ý thức nên đã uống thuốc phòng ngừa.

T.V còn nói thêm: “Hồi đó em kêu ổng dùng bao, biết ổng nói gì với em không? Nếu như mà một ngày nào đó anh quen em 2 năm trời, anh dùng bao có nghĩa là anh không thương em rồi”.

Trước chia sẻ của T.V, Thiên An liền cười khẩy, bày tỏ sự khinh thường nam chính: “Cái câu đó Jack nói với chị hằng ngày”.


Clip trò chuyện giữa Thiên An và T.V.

Màn đối thoại của 2 cô gái khiến nhiều người bất ngờ, cho rằng Jack “chỉ biết hưởng thụ mà không tính đến hậu quả”.

Số khác thì cho rằng đây vẫn là thông tin một chiều, chờ anh lên tiếng làm sáng tỏ.

Những ngày qua Jack trở thành cái tên “sáng” nhất showbiz Việt khi vướng phải b.ê b.ối t.ình á.i.

Cụ thể, đêm 7/8, Jack bị một cô gái đăng đàn “b.óc ph.ốt” lăng nhăng. Cô gái này tên T.V, cho biết từng hẹn hò với nam ca sĩ, nhưng cay đắng khi phát hiện bản chất trăng hoa của anh, quen nhiều người cùng lúc.

Gây chú ý hơn cả T.V là T.A, được hé lộ là nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack. T.A tên thật là Thiên An, có mối tình hơn 2 năm với nam ca sĩ, thậm chí xác nhận có con chung.

Ngoài ra, còn có 1 cô gái khác xác nhận từng có mối զᴜɑп һᴇ̣̂ tình cảm với Jack giữa “bùng binh t.ình á.i”, tên N.T.Q.

Cho đến tối 10/8, Jack có bài đăng x.in l.ỗi, song vẫn chưa thể xoa dịu được dư luận vì viết “chung chung”. Chẳng những không nói rõ ràng về các bóng hồng trong vụ lùm xùm, anh còn không có lời x.in l.ỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An – những người được cho là thiệt thòi nhất trong câu chuyện.

Theo Vietnamnet