Công Vinh đáp trả khi bị ᴅọᴀ ᴋɪệɴ: “Anh chứ không phải chị Tiên”

Cựu cầu thủ hiếm khi nào gây ồn ào trên mạng xã hội nhưng lần này anh đã có động thái dứt khoát hơn rất nhiều.

Thủy Tiên nhận rất nhiều lời ca ngợi, động viên tinh thần trong gần 1 tháng qua khi khán giả thấy cô vất vả, lội nước, mất nhiều sức khỏe vì chuyến từ thiện miền Trung.

Tuy nhiên, thành phần anti-fan vẫn không để yên, họ tìm đủ mọi cách tấn công nữ ca sĩ và vào các nhãn hàng gây áp lực, ảnh hưởng công việc. Điều này khiến Công Vinh tức giận và bắt đầu tìm tung tích đưa đơn kiện.

Công Vinh luôn bảo vệ bà xã trước mọi sóng gió. 

Cựu cầu thủ thách thức anti-fan

Tối qua, anh gây chú ý rất nhiều khi đăng đàn và mong cộng đồng mạng tìm giúp mình thông tin chính xác của những người đang đứng đầu hội anti-fan. Thậm chí, “chân sút” gốc Nghệ An còn công khai cả ảnh và tên của 3 nhân vật này lên mạng xã hội.

Bên cạnh những lời ủng hộ mong hai vợ chồng làm sáng tỏ để những kẻ xấu không còn làm chuyện tiêu cực thì còn có những bình luận mang tính thách thức, cho rằng Công Vinh đang tự ý dùng ảnh cá nhân, xâm phạm đến người khác có thể “ăn quả kiện ngược”. Chẳng e sợ, ba Bánh Gạo đanh thép: “Mong kiện giúp anh để anh biết mặt mũi trực tiếp bằng xương bằng thịt em ơi… Anh chứ không phải chị Tiên em nhé”.

Công Vinh không chấp nhận hành động tấn công của anti-fan.

Ông xã nữ ca sĩ có cách trả lời rất dứt khoát.

Công Vinh đưa thủ tục làm việc với luật sư

Sau 1 đêm đăng đàn, mới đây chồng giọng ca Sao anh không ăn cũng cập nhật tiếp tình hình sự việc. Anh cho biết mình đã thu thập hết được những thông tin liên quan và bàn giao cho luật sư. Tạm thời, Công Vinh sẽ tháo bài viết truy tìm 3 nhân vật kia. “Từ nay tất cả những thông tin phát ngôn về vụ việc này sẽ do luật sư bên mình làm việc để tập trung tiếp tục hỗ trợ Tiên trong công việc giúp đỡ cộng đồng cho đến khi hoàn thành trọng trách được giao lần này”, anh bộc bạch.

Bài viết của Công Vinh nhận được rất nhiều sự tương tác từ công chúng.

Hiện tại, khán giả vẫn đang theo dõi quá trình tiếp theo của sự việc này sẽ diễn ra như thế nào. Việc đưa đơn kiện anti-fan cũng là hình thức giúp cho các “anh hùng bàn phím” suy nghĩ cẩn thận trước khi nói hay phán xét, chỉ trích, đánh giá một sự kiện nào đó, tránh tình trạng “cái miệng hại cái thân”.