Fan hâm mộ của Trấn Hồn cuối cùng cũng đã đợi được tới ngày Bạch Vũ và Chu Nhất Long đứng chung khung hình.

Trấn Hồn đã khép lại được 3 năm với đầy những nuối tiếc song fan hâm mộ của bộ phim lại chưa bao giờ dừng dành tình cảm cho bộ đôi Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Tới ngày 25/6 mới đây, mọi người lại mừng như bắt được vàng khi thấy cặp đôi tái hợp trong một khung hình được cho là cắt từ bộ phim 1921.

Cặp đôi Trấn Hồn bất ngờ tái hợp sau 3 năm

Trong bức ảnh được cộng đồng mạng truyền tay nhau, Chu Nhất Long và Bạch Vũ đều mặc trang phục vest, màu chủ đạo xám đen cùng mái tóc được vuốt keo gọn gàng. Trái với lần xuất hiện ở Trấn Hồn 3 năm trước, lần Bạch Vũ không để râu song điều này lại không hề khiến độ menly của anh chàng giảm sút, thậm chí “sếp Triệu” so với “thầy Thẩm” đứng bên cạnh còn cao lớn hơn hẳn.

Bạch Vũ và Trương Nhất Long đứng chung khung hình

Fan hâm mộ sau khi thấy màn tái hợp của couple Trấn Hồn không thể giấu nổi sự phấn khích. Cái kết của cặp đôi trong bộ phim đã từng khiến nhiều người khóc ướt đẫm gối vì quá đau lòng, thế nhưng cuối cùng họ cũng đợi được tới ngày cả hai tái hợp.

Fan hâm mộ phấn khích khi thấy Chu Nhất Long và Bạch Vũ tái hợp (Ảnh chụp màn hình)

Dự án điện ảnh 1921 là bộ phim được đầu tư lớn, do Tencent – Tập đoàn Điện Ảnh Thượng Hải – Công ty Tam Thứ Nguyên Thượng Hải và Tập đoàn Duyệt Văn cùng hợp tác sản xuất. Ngoài bộ đôi Chu Nhất Long – Bạch Vũ, tác phẩm “quy tụ một nửa showbiz” có sự góp mặt của dàn sao thực lực và đình đám như Hoàng Hiên, Nghê Ni, Vương Nguyên, Lưu Hạo Nhiên,… hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn sâu đậm với khán giả.

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

– Cứ kiên trì là sẽ thấy couple đứng chung một khung hình.

– Hôm nay “thầy Thẩm” với “sếp Triệu” đổi vai sao?

– Ủa râu ria của “sếp” em đâu rồi, sao hôm nay mày râu nhẵn nhụi vậy?

– Ban đầu cứ tưởng ảnh ghép không đó, thỏa mãn ghê.

(Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ)

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14