Dưới đây sẽ là những thông tin mới nhất liên quan đến làng phim ảnh ở xứ sở tỷ dân. Cùng xem qua đó là loạt “dư” nóng hổi nào nhé!

Cảnh Điềm – Hứa Khải nên duyên ở phim mới

Mới đây, một trang tin tức đã đưa thông tin Cảnh Điềm và Hứa Khải lần đầu nên duyên màn ảnh trong tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn. Được biết bộ phim có tựa đề Nhạc Du Nguyên, cặp đôi chính trong phim được ưu ái giao phó cho Cảnh Điềm và Hứa Khải.

Trước đó, cả hai nghệ sĩ này cũng từng được dân tình đồn đoán sẽ kết hợp với nhau ở Đông Cung 2. Tuy thời điểm đó, liên tiếp những cặp đôi đã được dân tình dự đoán, những nhân tố được kỳ vọng sẽ mang đến phần kế tiếp hay và hấp dẫn hơn. Trong số đó có nguồn tin cho rằng Cảnh Điềm và Hứa Khải sẽ kết hợp cùng nhau trong bộ phim “ngược luyến tàn tâm” Đông Cung 2. Nhưng ngay sau đó phòng làm việc của Hứa Khải đã có bài đăng kêu gọi người hâm mộ lý trí, không nên đặt hết niềm tin vào những lời đồn.

Khi có thông tin Cảnh Điềm và Hứa Khải hợp tác khán giả đã đặt nhiều kì vọng vào việc tiền bối Cảnh Điềm sẽ giúp đàn em học hỏi được nhiều kĩ năng diễn xuất. Cặp đôi vừa có nhan sắc vừa có năng lực diễn xuất chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng.

Dương Dương và Dương Tử kết hợp trong dự án cấp S+

Trên mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ thông tin hai ngôi sao lưu lượng Dương Dương và Dương Tử sắp nên duyên trong một dự án cấp S+ của Tencent. Nguồn tin ngay lập tức đã trở thành đề tài sốt dẻo được cư dân mạng quan tâm nhiều. Cả Dương Dương và Dương Tử đều là những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu lượng phim ảnh hot và lượng người hâm mộ đông đảo.

Chính vì vậy khi có thông tin hai diễn viên gặp nhau trong một dự án lớn của năm 2022, khán giả đã không khỏi phấn khích. Nếu như năm 2021, Dương Dương khuấy động màn ảnh với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì quý 4 năm 2021 nàng Dương Tử cũng trở thành nhân vật được quan tâm rộng rãi với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Sự nghiệp của hai diễn viên đang lên như diều gặp gió, nếu nguồn tin trên là đúng sự thật thì đây chắc chắn là một bộ phim bùng nổ trong năm 2022.

Đầu năm La Vân Hi đã bị netizen ‘combat’

Tối hôm qua, La Vân Hi đã tải một video ngắn, chia sẻ với mọi người khoảnh khắc hát hò vui vẻ của mình lên Douyin. Vốn dĩ đây là một chiếc video đáng yêu với năng lượng tích cực đầu năm nhưng dưới bài đăng lại xuất hiện hàng loạt bình luận tiêu cực, thậm chí là nhiều fan đã vào mắng c.h.ử.i nam diễn viên vì quá gầy đồng thời cũng tỏ ra không hài lòng vì cuối video có sự xuất hiện của bạn diễn nữ.

Dường như đọc được những lời không hay này nên sau đó La Vân Hi đã xóa bài và đăng lên một video khác.

Một số bình luận của cư dân mạng về sự việc trên:

– Là do Douyin tự mở bộ lọc chỉnh nhỏ mặt, tiểu Hi lười không tắt, sau đó được fan nhắc nhở, thấy hợp lý nên xóa thôi, không liên quan gì đến người khác OK?

– Đàm Tẫn vốn được miêu tả là trông gầy yếu nhưng có vẻ vô hại, cậu này quá hợp với vai diễn còn gì? Ăn cho mập lên xong rồi lại bị chửi à?

– La Vân Hi ghi một đoạn video hát hò vui vẻ, bên cạnh có người cười liền quay qua xem ai đang cười, người ta cũng tấu hề nhìn vào ống kính, thế mà chẳng hiểu sao fan vào bình luận bán thảm cứ như là đúng rồi.

– Làm fan mà cứ tưởng mình làm bạn gái?

– Không hiểu nổi, fan quản nhiều quá rồi đấy, mắc gì cứ tóm lấy nhà nữ mà chửi vậy?

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!