Lễ trao giải Kim Ưng được xem là sự kiện đình đám được khá nhiều netizen quan tâm. Bởi đây là sự kiện quy tụ hàng loạt sao đình đám của giới giải trí Trung. Không chỉ vậy, vị trí “Nữ Thần Kim Ưng” cũng thu hút khá nhiều sự hiếu kỳ của netizen trong và ngoài nước. 

Được biết, “Nữ Thần Kim Ưng” là vị trí khá đặc biệt mà khiến fandom của nhiều tiểu hoa ở Cbiz thi nhau tranh giành, bởi đây là vị trí giúp cho thần tượng của họ được tỏa sáng. Theo dự định thì vào khoảng cuối năm 2022, lễ trao giải này sẽ diễn ra, và chưa gì giữa các fandom đã có các cuộc tranh cãi đầy gay gắt.

Những ngày gần đây, ngoại trừ việc scandal trốn thuế của Đặng Luân ra thì các blogger cũng liên tục tung hàng loạt “dưa” liên quan đến việc ai sẽ là “Nữ thần Kim Ưng” trong năm nay. Quan trọng là ứng cử viên của vị trí này đã bắt đầu xuất hiện và nhiều khả năng sẽ là cuộc cạnh tranh của Cổ Lực Na Trát cùng Dương Tử.

Thực tế thì đây cũng là màn cạnh tranh hợp lý thôi, bởi trong lứa tiểu hoa 90 thì sáng giá nhất hiện đang là 2 cô nàng này. Tuy nhiên, nếu là chọn cho vị trí nữ thần Kim Ưng, nhiều người lại nghiêng về phía Cổ Lực Na Trát hơn, bởi cô vừa đẹp, lại có thể đảm nhận tốt phần múa mở màn.

Bên cạnh đó, Dương Tử liên tục được khán giả trong và ngoài nước khen có diễn xuất tốt hơn Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên, khi so kè về nhan sắc thì hiển nhiên Cổ Lực Na Trát vẫn sẽ lấn át mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương.

Mặt khác, Dương Tử có vẻ như chỉ có thể hát, về phần múa khó có thể đảm đương nên không ít fan cũng cho rằng chưa chắc gì thần tượng của mình đã nhận lời làm nữ thần Kim Ưng nếu được chọn. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nha:

– “Dương Tử mấy năm trước không phải tranh cái nữ thần Kim Ưng này với Nhiệt Ba sứt đầu mẻ trán sao? Năm nay bày đặt không nhận, có được vote đâu mà nhận trời”.

– “Cái này là múa mở màn thôi, fan vote nhiều thì được chứ có phải giải thưởng diễn xuất đâu mà xét năng lực?”.

– “Nữ thần Kim Ưng là người múa mở màn thôi, không phải giải thưởng gì đâu mà cần diễn xuất. Nên là 1 vote cho Cổ Lực Na Trát vì cô này đẹp nha”.

– “Ủa kỳ ghê, Dương Tử cũng đâu phải là không ưa nhìn gì đâu mà không làm nữ thần Kim Ưng được? Còn múa thì đã thử đâu mà biết được hay không?”.

– “Cổ Lực Na Trát đi… Cô này vừa đẹp, múa được nữa. Đợt Nhiệt Ba cái váy hơi tụt mood nên mong Na Trát mà làm nữ thần Kim Ưng sẽ có tạo hình ngon nghẻ một chút”.

Còn nhớ tại lễ trao giải Kim Ưng vào năm 2018, vị trí “Nữ thần Kim Ưng” đã từng được tranh đua cực gắt giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Thời điểm đó, có khá nhiều người tin rằng Dương Tử sẽ được chọn cho vị trí này, tuy nhiên người tính không bằng trời tính, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương đã “trắng tay”. Cũng vì lý do này mà fandom của Dương Tử – Nhiệt Ba từng tranh cãi với nhau rất nhiều. Thật không biết năm nay Cổ Lực Na Trát và Dương Tử có lặp lại chuyện này hay không.

Bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!