Những ngày cuối năm 2020, showbiz Việt bỗng nhuộm màu tang thương khi ca sĩ Vân Quang Long vĩnh viễn rời xa cõi đời, nguyên nhân là đột ngột ở Mỹ. Sau khi cố ca sĩ qua đời, cuộc sống ở Mỹ trong suốt 1 năm qua của anh khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Động thái của vợ NS Vân Quang Long sau khi chồng vĩnh viễn ra đi

Lúc sinh thời, ca sĩ Vân Quang Long đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Vào năm 2015, anh ly hôn khi đã có 2 người con chung với người vợ đầu. Đến năm 2016, nam ca sĩ tổ chức đám cưới với Linh Đan. Được biết, cô kém anh 10 tuổi. Họ đã có với nhau 1 bé gái kháu khỉnh, anh thường xuyên đăng ảnh con gái lên trang cá nhân.

Tối ngày 29/12, ca sĩ Vân Quang Long qua đời do bị đột quỵ ở Mỹ

Vào năm 2017, ca sĩ Vân Quang Long qua Mỹ định cư và tập trung phát triển kinh doanh bất động sản. Được biết, anh sinh sống 1 mình ở Mỹ từ suốt những năm qua cho đến phút cuối đời cũng ra đi trong cô độc. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Vân Quang Long đăng ảnh đi diễn phục vụ văn nghệ tại các sự kiện nhỏ, phòng trà ở Mỹ.

Dựa vào hình ảnh cố ca sĩ đăng tải, có thể thấy cuộc sống ở Mỹ của anh khá yên bình. Cựu thành viên nhóm 1088 thường tụ tập cùng những người bạn thân thiết để đi cafe, trượt tuyết,… Anh đa số dành thời gian cho việc quản lý và kinh doanh bất động sản.

Cố ca sĩ Vân Quang Long có cuộc sống khá bình yên ở Mỹ

Do kinh doanh bất động sản nên anh dành nhiều thời gian giám sát các công trình

Cố ca sĩ Vân Quang Long thường xuyên đăng ảnh vợ thứ 2 và con gái tại Việt Nam. Được biết, cả hai đã sống xa nhau hơn 1 năm qua, trước khi qua đời anh rất nhớ gia đình nhỏ. Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long có tên Linh Đan, cô nhỏ hơn chồng 10 tuổi và đang có công việc kinh doanh online tại Việt Nam. Ngay sau khi cố ca sĩ nhóm nhạc 1088 vĩnh viễn ra đi, vợ thứ 2 của anh cũng đã có động thái thay ảnh đại diện tưởng nhớ chồng.

Từ năm 2017, cố ca sĩ Vân Quang Long đã sang Mỹ định cư và tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh

Cố ca sĩ Vân Quang Long bên người vợ đầu tiên. Được biết vợ cũ cố ca sĩ làm nghề nha sĩ và đang sinh sống tại Việt Nam

Được biết, cố ca sĩ đã sống xa vợ thứ 2 và con gái nhỏ hơn 1 năm qua. Trước khi mất anh rất nhớ và mong được trở về Việt Nam

Hình ảnh của cố ca sĩ Vân Quang Long trên sân khấu khiến ai nhìn cũng xót xa