Cuộc sống vươɴԍ ԍιả của cô mèo ԍιàu ɴнấт thế giới với khối tài sản sιêu κнủɴԍ 200 triệu USD từ ‘ʙố ԍιà’ Chanel

Với khối tài sản được thừa kế từ người chủ đã mấ.t lên đến 200 triệu USD, Choupette sở hữu cuộc sống vương giả với những tiện nghi mà con người cũng phải mơ ước. Tuy nhiên, đến giờ cô nàng vẫn chưa tìm được Sugar MeoMeo nào!

Sau khi ông chủ Karl Lagerfeld – Giám đốc sáng tạo Chanel qυα đờι năm 2019, chú mèo Choupette được thừa kế 200 triệu USD (4650 TỶ VNĐ) và trở thành chú mèo giàu nhất thế giới.

Trước khi ông Karl Lagerfeld mất, chú mèo Choupette là người bạn luôn đồng hành cùng ông trên mọi nẻo đường. ‘Bố già’ Chanel đảm bảo chú mèo vẫn được hưởng lối sống vương giả cho dù ông không có chăm sóc nó nữa. Choupette được phục vụ bởi 2 vệ sĩ riêng và 2 người giúp việc.

Mèo Choupette sở hữu 73,9 nghìn người theo dõi trên MXH. Chú mèo này hiện có một cuộc sống vương giả khiến nhiều người ‘mắt tròn mắt dẹt’ và trầm trồ không ngớt. Được biết, chú mèo này cũng là nhân vật chính trong cuốn sách ‘Choupette: The Private Life of a High-Flying Fashion Cat’ với những bức ảnh chụp cùng với siêu mẫu Linda Evangalista và diễn viên Laetitia Casta.

Đứng trước cuộc sống giàu sang của mèo Choupette, nhiều dân mạng đã không khỏi sốc khi chỉ là một loài vật mà được hưởng những dịch vụ quá tốt. Thậm chí, còn hơn cuộc sống của vô vàn người bình thường trên thế giới. Trước khi qυα đờι, ông Lagerfeld từng chia sẻ rằng Choupette có tài sản riêng. Ít nhất chú mèo giàu có này có 3 triệu euro từ việc quảng cáo cho một công ty xe hơi Đức và một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản.

Sở hữu số tài sản khủng khiếp của ‘bố già’ Chanel, mèo Choupette hiện tại đang có một cuộc sống thượng lưu, sung túc mà bất cứ con mèo nào cũng ham muốn. Sáng ăn điểm tâm cá hồi, trưa vi cá mập, stress thì lên máy bay riêng hóng gió từ độ cao 1000m… Đời sống dư giả là thế, nhưng những hình ảnh mới nhất trên Instagram cho thấy ánh mắt của Choupette vẫn đang đượm buồn vì cô đơn.

Nếu một chú mèo đực nào may mắn lọt vào mắt xanh của cô nàng, không chỉ Sugar MeoMeo mà chính người chủ rất có thể cũng sẽ ‘hưởng lây’ sự giàu có của Choupette. Tuy nhiên, trong hơn 1 năm qua vẫn chưa có một anh mèo nào đủ đẹp trai để khiến Choupette xiêu lòng. Và ngôi Chạn Vương vẫn đang cứ thế bỏ ngỏ. Có anh Mèo nào muốn ứng cử không ạ, chỉ 1 slot duy nhất cho anh nào chân dài nhất!!!