Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: Tôi phải bảo vệ Thủy Tiên

Có những buổi từ thiện tôi khóc ngay tại chỗ. Có những người khi vừa được tôi giúp đỡ họ quỳ xuống luôn, tôi nhìn mà kiềm chế không nổi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về chuyện từ thiện.

Nhiều năm qua ở Việt Nam, hoạt động từ thiện đã trở thành một phong trào sâu rộng trong xã hội. Là nhóm đối tượng có sức ảnh hưởng và sự lan tỏa mạnh mẽ, giới nghệ sĩ cũng không nằm ngoài phong trào đó.

Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ của phần đông dư luận là những ý kiến trái chiều, soi xét, chỉ trích cách làm từ thiện của các nghệ sĩ.

Thủy Tiên bị phản ứng vì chia tiền ủng hộ không đều, H’Hen Niê bị chỉ trích “keo kiệt” khi ủng hộ 50 triệu đồng, Hoa hậu Kỳ Duyên thì bị mỉa mai “Đi làm từ thiện mà ngại khó, ngại khổ thì nên ở nhà” khi dời ngày đi cứu trợ do mưa lớn.

Đứng trước những cái nhìn gay gắt của dân mạng, câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ bỗng chốc trở thành “thước đo lòng người”. Những phép tính so sánh làm ít, làm nhiều, của cho, cách cho… đến bây giờ vẫn gây ra không ít tranh cãi.

Đàm Vĩnh Hưng bàn về chuyện từ thiện trong showbiz Việt

Trong cuộc trò chuyện mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn khi bàn luận về vấn đề từ thiện trong showbiz.

Ngay cả tôi cũng chưa làm được như Thủy Tiên, tôi phải bảo vệ cô ấy!

Vừa qua, câu chuyện từ thiện miền Trung đã trở thành một đề tài gây chia rẽ trên mạng xã hội, mà trong đó, giới nghệ sĩ vô tình vướng phải nhiều chỉ trích không đáng có. Là một người thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, anh có quan tâm đến vấn đề này không?

Nguồn: Sống Hưởng