Thể loại phim đam mỹ tuy bị hạn chế tại Trung Quốc nhưng thực ra vẫn được dân mạng rất mong đợi. Sau Trần Tình Lệnh và Sơn Hà Lệnh, cho đến hiện tại, mọi ánh mắt đều đang đổ dồn vào “tuyển thủ” mang màu sắc hiện đại đô thị duy nhất trong Đại chiến đam mỹ 101 năm nay – Vai Trái Có Cậu.

Đáng chú ý, mới đây một số hình ảnh của Vương An Vũ trong vai Cố Phi bùng cháy visual cùng với trang phục thi đấu bóng rổ siêu ngầu nhưng không kém phần đáng yêu trên phim trường đã được fan chia sẻ rầm rộ. Thậm chí được một fanpage có hơn 1 triệu người theo dõi tại Việt Nam đăng tải.

Vương An Vũ không chỉ “hút hồn” fan nữ bởi nụ cười ấm áp, sự thân thiện mà quan trọng hơn bởi diện mạo đúng chuẩn nam thần ngôn tình của nam diễn viên. Đặc biệt, Vương An Vũ có ngũ quan cân đối, đôi mắt to, sống mũi cao, chiều cao nổi trội 183 cm. Vì vậy mà anh chàng dễ dàng hàng triệu trái tim thiếu nữ trong tạo hình hot boy bóng rổ.

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Ông anh nhìn như chuẩn bị đi choảng, nhưng không sao hết gu em!!!

– Cố Phi của tui thật là xinh xinh xinh

– Đẹp quá anh Vũ ơiiiii

– Anh đừng đẹp trai như thế nữa được không

– Cố Phi từ trong truyện bước ra đây nè chứ đâu?

Rõ ràng, diện mạo ngoại hạng của Vương An Vũ và Phạm Thừa Thừa đủ khiến cho bộ phim này trở thành đề tài gây chú ý. Theo kinh nghiệm đu phim đam mỹ của nhiều người thì cứ diễn viên đẹp trai là phim auto hot lên, chưa cần bàn đến nội dung. Thì dĩ nhiên đa số khán giả ngắm các anh là chủ yếu, sau đó đi soi hint tình cảm của mấy anh nữa, đúng bài luôn rồi còn gì.

Vai trái có cậu là bộ phim đam mỹ được chuyển thể từ tiểu thuyết Tát Dã của nhà văn Vu Triết xoay quanh hai nhân vật chính Cố Phi (Vương An Vũ) và Tưởng Thừa (Phạm Thừa Thừa).

Cố Phi (Vương An Vũ) – hot boy ngỗ nghịch, lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi mẹ và em gái đều bị bệnh tâm lý. Mọi việc từ nhỏ đến lớn trong gia đình đều do một tay cậu gánh vác. Định mệnh đưa cậu gặp được Tưởng Thừa, một cậu bạn vô cùng thông minh, tính tình lạc quan vui vẻ.

Từ đó, cả hai bắt đầu kết bạn và gắn bó với nhau. Ngày tháng tiếp xúc cạnh nhau cả hai dần nảy sinh sinh cảm đặc biệt, cùng nhau đưa nhau đi qua những tháng ngày thăng trầm của tuổi trẻ.

Diện mạo của hai nam diễn viên phải gọi là trên cả tuyệt vời. Trong phim, tạo hình của Vương An Vũ kết hợp với vẻ dịu dàng, ngọt ngào vô cùng đáng yêu của Phạm Thừa Thừa là điều kiện để những phản ứng hóa học xảy ra vô cùng tự nhiên.

Trước đó, rất nhiều khoảnh khắc “ngọt hơn đường” của hai mỹ nam trên phim trường không khác gì một cặp đôi đang yêu nhau ngoài đời thực.

Qua những hình ảnh trên trường quay, nhiều khán giả nhận thấy hai mỹ nam thường xuyên nói chuyện, tán gẫu rôm rả, đôi khi còn chọc ghẹo nhau siêu ngọt ngào. Như vậy, trong phim chắc chắn khỏi phải lo về độ ăn ý của Cố Phi và Tưởng Thừa rồi.