Để tránh việc lộ thân phận, Seo Jin đã thuê hẳn một căn cứ bí mật, dùng giọng nói giả để điều khiển bác sĩ Ha phải điều trị cho Logan.

Theo thống kê mới nhất từ Nielsen Korea, tập 6 phim Penthouse 3 đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 16.7%, tăng nhẹ so với thành tích 16.5% mà bộ phim đã đạt được ở tập trước đó.

Thành tích rating này tiếp tục giúp cho Penthouse 3 trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên tất cả các kênh vào tối thứ 6. Đây quả là thành tách đáng mừng cho những người hâm mộ siêu phẩm này.

Penthouse 3 vẫn đang đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong tập 6 vừa lên sóng, câu trả lời liệu Logan Lee có còn sống hay không đã chính thức được giải đáp.

Chính cô giáo Cheon Seo Jin là người đã cứu sống anh ta sau vụ việc do Ju Dan Tae gây ra. Trước đó, Seo Jin và Jung Gi đã có mối quan hệ giao dịch với nhau từ trước.

Cheon Seo Jin là người đã cứu sống Logan.

Để tránh việc lộ thân phận, Seo Jin đã thuê hẳn một căn cứ bí mật, dùng giọng nói giả để điều khiển bác sĩ Ha phải điều trị cho Logan. Hành động này của Seo Jin khiến nhiều người không thể không hoài nghi.

Seo Jin đã thuê hẳn một căn cứ bí mật, dùng giọng nói giả để điều khiển bác sĩ Ha phải điều trị cho Logan.

Không ít người thắc mắc mục đích thật sự của việc cứu Logan Lee là gì? Bởi trước đó, mối quan hệ giữa Cheon Seo Jin và chàng trai Hàn kiều đâu có gì tốt đẹp.

Cùng đón xem tập tiếp theo của Penthouse 3 được phát sóng trên SBS vào tối thứ 6 hằng tuần để có câu trả lời.