Ngoài việc sở hữu nhan sắc hơn người, tài năng nghệ thuật nổi bật thì nhiều idol Cbiz còn sở hữu cả năng khiếu thể thao vượt trội. Cùng xem qua đó là những tài năng gì nhé!

Trình Tiêu

Còn nhớ khi còn hoạt động trong nhóm nhạc WJSN ở Hàn Quốc, Trình Tiêu đã từng một lần phủ sóng mạng xã hội xứ sở Kim Chi nhờ màn thi đấu ở bộ môn thể dục dụng cụ tại Đại hội thể thao Idol (ISAC) cực kỳ chuyên nghiệp. Thần thái tự tin, kĩ thuật chắc chắn cộng thêm thân hình dẻo dai đầy khỏe khoắn, Trình Tiêu đã thu về một lượng fan hâm mộ hùng hậu cho mình.

Sở dĩ có thể Trình Tiêu trình diễn tốt như vậy là nhờ những năm học múa và võ từ nhỏ. Nếu không theo nghề idol, thì chắc hẳn nền thể thao Trung Quốc sẽ bỏ túi cho mình một nữ vận động viên thể dục dụng cụ cực tài năng và xinh đẹp.

Nhậm Gia Luân

Sau bao năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ thì cuối cùng Nhậm Gia Luân đã gặt hái được vô số thành công qua các tác phẩm như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Trường An Như Cố. Có nhiều thành tựu ở mảng nghệ thuật là thế, nhưng hẳn các fan của anh chàng đều biết, trước khi theo nghiệp diễn xuất, thì anh từng là một vận động viên bóng bàn.

Là thành viên của đội bóng bàn tỉnh Sơn Đông khi mới 9 tuổi, nhưng chắc vì thiếu cái duyên, nên sau nhiều áp lực và chấn thương, Gia Luân không thể tiếp tục theo đuổi bộ môn này. Dù đã “bỏ nghề” bóng bàn lâu năm, nhưng mỗi khi có dịp khoe tài, là Gia Luân lại khiến fan mắt chữ A miệng chữ O cảm thán trước tài năng của anh.

Tống Vũ Kỳ

Theo nhận xét của nhiều netizen, 1 số idol Trung Quốc khi hoạt động ở Hàn đều khá có duyên với bộ môn thể dục dụng cụ. Cũng trong Đại hội thể thao Idol, Vũ Kỳ đã mang đến một phần thi hết sức năng động, ấn tượng.

Biểu cảm đáng yêu, gương mặt xinh xắn cùng nỗ lực thi đấu nhiệt huyết của Vũ Kỳ thật khiến người ta yêu mến. Dù không có màn biểu diễn xuất sắc và gây được tiếng vang lớn như Trình Tiêu, nhưng mình thấy Vũ Kỳ đã vô cùng nỗ lực để mang đến phần thi tuyệt vời.

Vương Nhất Bác

Nếu như là fan cứng của Vương Nhất Bác thì chắc hẳn ai cũng đều biết anh không chỉ là một nam thần điển trai, có khả năng nhảy đỉnh chóp và diễn xuất đáng mong đợi, mà anh còn là một tay đua mô tô triển vọng.

Trên đường đua, Nhất Bác cho mọi người thấy tốc độ cùng tay lái cực điêu luyện. Điều mà khán giả thích ở Nhất Bác chính là dù bận rộn với công việc hằng ngày, nhưng Nhất Bác vẫn luôn rất nghiêm túc và tập luyện chăm chỉ cho niềm đam mê đua mô tô. Nếu như Cbiz thiếu đi diễn viên Nhất Bác, thì đường đua lại có thêm một tay đua mô tô tài năng và nhan sắc vượt bậc.

Từ Mộng Khiết

Nữ diễn viên sinh năm 1994 này sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, và nhận được nhiều lời khen khi thủ vai nữ chính Đinh Tiễn trong Bí Mật Nơi Góc Tối. Nếu trong phim, bạn học Đinh Tiễn là người hiền lành, nhút nhát, thì ngoài đời Mộng Khiết là một cô nàng mê thể thao chính hiệu.

Dù thân hình trông nhỏ nhắn, nhưng Mộng Khiết nhà ta lại có thể làm khá tốt các môn thể thao như bán cung, trượt băng hay đua xe. Mình thấy nha, ai mà lại có thể cưỡng lại một cô gái xinh đep, đáng yêu lại năng động và tràn đầy năng lượng tích cực như Mộng Khiết chứ.

Vương Hạc Đệ

Chiều cao khủng 1m83, thân hình cực phẩm, gương mặt điển trai, siêu nam tính, và đặc biệt nhất là khả năng chơi bóng rổ chẳng kém gì vận động viên chuyên nghiệp. Trời ạ, đây chẳng phải là hình mẫu “nam thần bóng rổ” hoàn hảo mà mọi cô gái đều yêu thích sao. Bỏ qua diễn xuất tranh cãi, thì Hạc Đệ chẳng có khuyết điểm nào để mà dân tình không u mê cả.

Lộc Hàm

Là một trong các đỉnh lưu cực nổi tiếng và tên tuổi phủ sóng khắp các mặt trận của Hoa Ngữ, Lộc Hàm không chỉ là một ca sĩ, diễn viên tài năng, anh còn khiến khán giả thích thú bởi sự đáng yêu, duyên dáng khi tham gia các chương trình giải trí.

Nếu bạn nghĩ với nhiêu đó yếu tố thôi đã làm bạn u mê Lộc Hàm không lối thoát rồi, thì mình nghĩ bạn nên xem nam ca sỹ đá bóng. Trái với vẻ ngoài thư sinh, thì khi trên sân cỏ, Lộc Hàm khoe được kỹ năng đá bóng hết sức khéo léo và năng nổ, khí thế của anh chàng này phải nói là áp đảo luôn đối thủ.

Vương Gia Nhĩ

Có lẽ có không ít người hâm mộ biết rằng, trước khi trở thành một idol cực thành công, thì Vương Gia Nhĩ từng là một vận động viên đấu kiếm. Không còn là chàng trai vui tính, hài hước, lúc nào cũng tìm cách chọc cười mọi người xung quanh nữa, khi tham gia thi đấu, Gia Nhĩ khiến người xem thích thú bởi sự điềm tĩnh và cực kỳ dứt khoát của mình.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn idol đầy tài năng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!