Giới giải trí Hàn Quốc không chỉ được biết đến với dòng phim ngôn tình lãng mạn hay các ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng. Thời gian gần đây những bộ phim boy love của xứ sở Kim Chi cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Những bộ phim thuộc thể loại boy love của xứ sở Kim Chi ngày nay xây dựng với nội dung hấp dẫn, diễn viên “cực phẩm” tạo hứng thú cho người xem. Mỗi bộ phim lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau hứa hẹn giúp bạn thư giãn và giải trí sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Top 19 phim boy love Hàn Quốc hay nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Bước Nhảy Chạm Đến Tim Anh – You Make Me Dance

Đạo diễn: So Joon Moon

Diễn viên: Choo Yeong-woo, Lee Soo Ryun, Won Hyung Hoon

Thể loại: boy love, lãng mạn

Số tập: 9 tập

Bước Nhảy Chạm Đến Tim Anh kể về chuyện tình cảm của Song Shi On và chàng trai Jin Hong Seok trong một căn hộ sống chung. Song Shi On là một sinh viên ngành múa nhưng cậu luôn bị gia đình phản đối niềm đam mê này. Sau những tranh cãi, Song Shi On bị đuổi ra khỏi chính gia đình mình.

Niềm đam mê môn múa đã kết nối hai trái tim

Sự đau khổ ấy vẫn không khiến cậu từ bỏ niềm đam mê với môn này. Shi On đã dọn đến sống cùng chàng trai Jin Hong Seok để giảm bớt đi tiền trọ. Sự đam mê với việc múa đã kết nối hai trái tim Song Shi On và Jin Hong Seok lại với nhảy. Họ cùng tạo nên những điệu múa uyển chuyển tràn đầy tâm huyết.

2. Gửi Đến Ngôi Sao Của Anh – To My Star

Đạo diễn: Hwang Da Seul

Diễn viên: Son Woo Hyun, Kim Kang Min, Jeon Jae Yeong

Thể loại: boy love, lãng mạn, hài hước

Số tập: 9 tập

Gửi Đến Ngôi Sao Của Anh là một trong những bộ phim boy love Hàn Quốc hay nhất mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Chàng diễn viên Kang Seo Joon có ngoại hình cực kỳ hoàn mỹ, sự nghiệp của anh chàng cũng không ngừng thăng tiến.

Cuộc sống bình yêu của Han Ji Woo bị phá vỡ

Còn Han Ji Woo là một chàng đầu bếp lương thiện, luôn thực hiện tốt nhất những vấn đề mình đặt ra. Một cuộc sống đáng lẽ hết sức bình yên của Han Ji Woo đã bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Seo Joon. Để rồi từ đó, hai người từng bước bị đối phương chinh phục, xuất hiện những tình cảm chân thành.

3. Cậu Hàng Xóm – The Boy Next Door

Đạo diễn: Yoo Il Han

Diễn viên: Choi Woo Sik, Jang Ki Yong

Thể loại: boy love, lãng mạn, hài hước

Số tập: 15 tập

Park Kyu Tae cùng với Sung Gi Jae hiện đang là sinh viên của một trường đại học. Đồng thời, họ còn là hàng xóm của nhau. Gọi là hàng xóm nhưng cả Park Kyu Tae và Sung Gi Jae đều không ưa gì nhau. Tại nơi đây bất ngờ xảy ra một t.ai n.ạn.

Chuyện tình hài hước giữa hai cậu hàng xóm Park Kyu Tae và Sung Gi Jae

Hai người đành chuyển đến một nhà sống cùng nhau. Chính bản thân hai người cũng không ngờ quãng thời gian ở chung ấy lại khiến họ rơi và tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười. Mà lâu dần, Park Kyu Tae và Sung Gi Jae đã nảy sinh lòng thầm mến đối phương.

4. Hôn Lễ Của Chàng Học Giả – Nobleman Ryu’s Wedding

Đạo diễn: Park Gun Ho

Diễn viên: Kang In Soo,Lee Se Jin,Jang Eui Soo,Kang Si Hyeon

Thể loại: boy love, lãng mạn, hài hước, cổ trang

Số tập: 8 tập

Hôn Lễ Của Chàng Học Giả là bộ phim boy love Hàn Quốc có kết hợp yếu tố cổ trang hiếm hoi. Vào một ngày đẹp dưới thời Joseon, một đám cưới kỳ lạ giữa Ki Wan và Ryu Ho Sun đã diễn ra. Chàng thư sinh Ki Wan đã phải đóng giả thân phận em gái để kết hôn với vị công tử Ryu Ho Sun.

Top phim cổ trang boylove tạo hình đẹp nhất xứ sở kim chi

Đêm kết hôn đáng chờ đợi của Ryu Ho Seon lại biến mất khi người kia là đàn ông. Hai người có những tình huống vô cùng hài hước dưới cuộc hôn nhân lợi ích này. Dần dần, hai người đàn ông Ryu Ho Seon và Ki Wan đã phát sinh tình cảm với nhau.

5. Dịu Dàng Với Anh – Light On Me

Đạo diễn: Lee Yoo Yeon

Diễn viên: Lee Sae On, Choi Chani, Kang Yoo Suk, Go Woo Jin, Yang Seo Hyun

Thể loại: boy love, lãng mạn, hài hước, học đường

Số tập: 16 tập

Woo Tae là một chàng trai khá rụt rè, tính cách thẳng thắn là luôn có ước muốn kết giao thêm được nhiều bạn mới. Chính vì ước muốn đó mà Woo Tae đã gia nhập và hội học sinh. Cậu đã quen được nhiều người bạn mới Noh Shin Woo, Shin Da Won và Namgung Siwoon tại đây.

Noh Shin Woo chính là hội phó của hội, tính cách rất lạnh lùng, Shin Da Won là một hội trưởng lương thiện. Còn Namgung Siwoon lại là nhóm trưởng của công việc tình nguyện. Một trong ba người chính là mối tình đầu của Tae Kyung. Liệu sẽ là ai trong hội học sinh này?

6. Peach Of Time

Đạo diễn: Park Sun Jae, Jang Eui Soon

Diễn viên: Choi Jae Hyun, Jimmy Karn Kritsanaphan, Tommy Sittichok Pueakpoolpol

Thể loại: boy love, lãng mạn, siêu nhiên

Số tập: 10 tập

Peach là chàng trai người Thái Lan, hiện đã được 22 tuổi. Anh quyết định bay đến Hàn Quốc để gặp gỡ người bạn quen qua mạng của mình. Chuyến đi gần như hoàn hảo đến phút cuối, thực hiện mơ ước gặp được người bạn Yun-oh. Cả hai cũng gặp nhau và Peach ở lại nhà Yun-oh.

Tình yêu chân thành của chàng trai Peach

Mẹ của Yun-oh là Sung-suk đã rất cẩn trọng với sự xuất hiện của cậu. Cô đối xử không tốt với cậu con trai Yun-oh, khiến Peach cảm thấy họ không hợp. Cậu cố gắng giúp hai mẹ con hàn gắn quan hệ vì mong muốn Yun-oh hạnh phúc. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi Yun-oh mất trong một vụ tai nạn?

7. Nhà Vua Và Chàng Hề – The King And The Clown

Đạo diễn: Joon-ik Lee

Diễn viên: Woo-seong Kam, Jin-young Jung, Seong-Yeon Kang

Thể loại: boy love, lãng mạn

Số tập: 1 tập

Bộ phim boy love Hàn Quốc này kể về một cuộc tình tay ba ở thời Joseon. Nhà vua Yonsan được biết đến là người hung bạo nhất, còn chàng hề Gong Gil lại có thân hình giống như phụ nữ, cùng với đó là chàng hề Jang Saeng. Ba người có tình cảm với nhau dẫn đến sự căm giận của vị phi tần Nok Su.

Bộ phim đã mỹ cổ trang xuất sắc màn ảnh xứ Hàn

Bà ta luôn tìm cách h.ãm h.ại hai người hề để b.áo th.ù. Sự đ.ộc á.c của nhà vua Yonsan cùng với việc tranh đoạt quyền lực nơi cung cấm đã khiến hai chàng hề Gong Gil và Jang Saeng luôn rơi vào tình thế ng.uy h.iểm. Hãy cùng theo dõi bộ phim boy love Hàn Quốc này để biết kết quả câu chuyện nhé.

8. Lỗi Logic – Semantic Error

Đạo diễn: Joon-ik Lee

Diễn viên: Park Seoham, Jae Chan,…,

Thể loại: boy love, lãng mạn

Số tập: 6 tập

Chuyện phim Semantic Error bắt đầu từ một sinh viên chuyên ngành khoa học máy tính Chu Sang Woo (Park Jae Chan thủ vai), người luôn giải thích lý trí, quy tắc và ý thức cứng nhắc về điều gì là đúng đắn hơn tất cả. Anh được yêu cầu làm việc trong một dự án nhóm về nghệ thuật tự do vì là một phần của công việc ở trường đại học của mình, theo đó nhóm được yêu cầu trình bày cuối cùng để vượt qua học phần. Nhưng Chu Sang Woo đã tự quyết định xóa tên của các thành viên trong nhóm và thực hiện bài thuyết trình với danh nghĩa của mình.

Kế hoạch được phơi bày bởi Chu Sang Woo

Cũng chính điều đó đã đẩy nam chính Semantic Error vào tình huống khó xử khi anh vô tình làm ảnh hưởng kết quả học tập của một nam sinh cuối cấp tên là Jang Jae Young (Park Seo Han đảm nhận). Là nam sinh chuyên ngành thiết kế cũng là đối thủ của Chu Sang Woo trong bảng kết quả học tập của trường. Cả hai gặp nhau trong hoàn cảnh không tài nào vui vẻ hơn, một người là lạnh lùng trầm tính còn một người là sành điệu, vui vẻ và trên hết là cực kỳ nổi tiếng đã khiến cho chuyện tình Semantic Error càng thêm lôi cuốn, trắc trở.

9. Hoa Anh Đào Cuối Đông – Cherry Blossoms After Winter

Đạo diễn: Yoon Joon Ho

Diễn viên: Ok Jin Uk, Kang Hui, Lee Hyun Kyung, Cha Gun, Johyun, Kim Hyun Wook

Thể loại: boy love, lãng mạn, thanh xuân

Số tập: 8 tập

Hoa Anh Đào Cuối Đông xoay quanh mối quan hệ đặc biệt, đầy sóng gió của đôi bạn thanh mai trúc mã Jo Taesung – Seo Haebom. Hai người chơi thân từ bé nhưng gia đình hai bên gặp h.ọa liên tiếp, dẫn đến hàng loạt bi kịch. Bố mẹ của Seo Haebom qua đời vì t.ai n.ạn giao thông, còn gia đình Jo Taesung mỗi người một nơi khi họ ký vào đơn ly dị. Và Jo Taesung chọn sống cùng với người mẹ đơn thân.

Đây là một webtoon dài kỳ do nữ họa sĩ Bam U sáng tác từ năm 2017, đã phát hành 4 season và ngoại truyện riêng trên kênh điện tử. Do truyện lấy bối cảnh học đường lãng mạn, đời thường và xen chút sóng gió của những người trẻ tuổi đang yêu nên họa sĩ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Vì tình tiết quá dài nên ban đầu tác giả mở bán sách theo hình thức gây quỹ cộng đồng, chứ không phát hành theo phương thức đại trà. Dù vậy series vẫn gây sốt trên mạng xã hội, thậm chí gây quỹ thành công với số tiền gấp đôi dự kiến đề ra của công ty xuất bản. Phía công ty cũng tiết lộ sẽ có phiên bản nước ngoài được xuất bản trong tương lai vì nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ quốc tế.

10. Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại – Where Your Eyes Linger

Đạo diễn: Hwang Da-seul

Diễn viên: Jang Euisoo, Han Gi-chan, Choi Gyu-ri…

Thể loại: boy love, chính kịch, lãng mạn

Số tập: 8 tập

Trong danh sách những bộ phim boy love Hàn Quốc hay nhất hiện nay thì không thể thiếu Ánh Mắt Anh Dừng Lại hay Where Your Eyes Linger. Phim được phát hành vào năm 2020 với thời lượng 8 tập. Sau khi ra mắt, tác phẩm điện ảnh này đã nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ phía khán giả.

Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại là bộ phim boy love Hàn Quốc hay và đặc sắc nhất

Phim lấy bối cảnh học đường với những tình tiết đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào. Nhân vật chính là Han Tae-joo và Kang-gook. Han Tae-joo là người thừa kế của Tập đoàn TB. Còn Kang-gook chính là người bạn thân 15 năm của Han Tae-joo. Kang-gook luôn quan tâm và bảo vệ bạn trong suốt những năm tháng cắp sách tới trường.

Khi trưởng thành, giữa hai chàng trai trẻ hình thành một mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Những rung động đầu đời khiến cả 2 bối rối, không biết nên đối diện với nhau như thế nào. Mọi thứ bất chợt đảo lộn với sự xuất hiện của cô gái tên Choi Hye-mi. Cô đem lòng mến mộ Kang-gook, những rắc rối bắt đầu từ đây.

(còn nữa)