Chắc chắn đã từng nhiều lần cánh paparazi ở làng giải trí Hoa ngữ cũng phải lắc đầu ngao ngán vì mãi vẫn không tìm ra được bằng chứng yêu đương nào của dàn mỹ nam được mệnh danh là “ế có đầu tư” này!

Tiêu Chiến

Có rất nhiều phóng viên đã từng đặt ra câu hỏi với chàng mỹ nam sinh năm 1991 này về hình mẫu người yêu lý tưởng của bản thân. Và sau đó, Tiêu Chiến đã không ngần ngại và đáp lại bản thân nam diễn viên thích một cô gái thường xuyên ở nhà, tính cách dịu dàng.

Thế nhưng, kể từ thời điểm debut cho đến nay, Tiêu Chiến vẫn chưa vướng vào bất kỳ lời đồn đại nào liên quan đến chuyện tình cảm. Chưa kể đến việc, cánh săn tin từng không ít lần theo chân ngôi sao Trần Tình Lệnh để thu thập bằng chứng yêu đương, nhưng tất cả những nổ lực của họ đều tốn công vô ích. Bởi lẽ, muốn tìm bằng chứng hẹn hò của Tiêu Chiến không khác gì so với việc “hái sao trên trời”.

Vương Nhất Bác

Cách đây không lâu, Vương Nhất Bác từng được giới phóng viên hỏi đến việc hình mẫu bạn gái lý tưởng của bản thân. Cũng như Tiêu Chiến, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của bản thân. Vương Nhất Bác thích một cô gái điệu đà, nữ tính, quyết đoán, dịu dàng và quan trọng nhất đó là gầy và lớn tuổi hơn anh thì càng tốt.

Thế nhưng, qua bao nhiêu năm tháng, từ lúc debut cho đến thời điểm hiện tại, anh chàng trẻ tuổi này vẫn chưa một lần bị “bắt gặp” hẹn hò với bất kì một ai.

Lý Dịch Phong

Trong buổi phỏng vấn với Sohu , khi được hỏi về việc gia đình có giục giã chuyện kết hôn hay không, Lý Dịch Phong hài hước chia sẻ: “Chỉ có bản thân tôi sốt ruột, còn bố mẹ cảm thấy tôi vẫn còn nhỏ, không cần phải vội vã”.

Mãi chưa tìm được đối tượng phù hợp hẹn hò, Lý Dịch Phong thậm chí còn phải hạ hình mẫu lý tưởng từ “đoan trang, quyến rũ, hiền lành, xinh đẹp, rộng lượng”, thành “biết ăn, biết uống, biết ngủ”.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Lão Pháo Nhi.

Thái Từ Khôn

Trước đây, Thái Từ Khôn đã từng đề cập đến mẫu người lý tưởng của mình. Nam idol thích kiểu con gái tỏa nắng và cười nhiều một chút. Vì vậy tiêu chuẩn của Thái Từ Khôn thực sự khá phổ biến, dù sao thì nhiều chàng trai cũng thích kiểu như vậy. Bởi vì họ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở bên những cô nàng đơn thuần.

Đẹp trai, tài năng, ga lăng có thừa…nhưng nhắc đến “bồ” thì Thái Từ Khôn vẫn phả xếp vào hạng mục “chờ lá vàng rơi”. Lý giải về điều này, fan hâm mộ của nam thần tượng cho rằng anh khá bận rộn với công việc và không có thời gian dành cho chuyện tình cảm.

Đặng Luân

Thời điểm mà Đặng Luân tham gia gameshow Great Escape, nam diễn viên cũng đề cập đến mẫu mẫu người yêu lý tưởng và trọng tâm chính của Đặng Luân là hình thể. Anh thích những cô gái cao khoảng 1,67m và cân nặng khoảng 45 kg.

Khi tham gia bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân bị dân tình đồn đoán là đang hẹn hò bí mật với Dương Tử. Bởi thời gian đó, cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật, thậm chí hẹn hò. Tuy nhiên, những tương tác qua lại này chỉ ở mức là bạn bè, đồng nghiệp, thúc đẩy hóa học cho bộ phim.

Cho đến hiện tại, Đặng Luân vẫn đang còn độc thân, anh dành phần lớn thời gian cho công việc. Ở độ tuổi 30, fan hâm mộ mong muốn anh sẽ sớm yên bề gia thất, tuy nhiên Đặng Luân vẫn không đưa ra bất cứ ý kiến gì về vấn đề này.

Thành Nghị

Dù đã được “31 nồi bánh chưng”, thế nhưng Thành Nghị vẫn chưa có một mối tình vắt vai. Nhiều người nhận xét, Thành Nghị có tính cách khá nhút nhát, thế nên “ế thâm niên” là điều hiển nhiên.

Cách đây không lâu, tại buổi fanmeeting bộ phim cổ trang Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị đã rất ngại và còn ngượng đỏ mặt khi đứng cạnh bạn diễn Viên Băng Nghiên. Netizen bày tỏ rằng với sự “nhát gái” bẩm sinh như thế thì còn lâu anh chàng mới kiếm được nửa kia cho mình trừ khi cô gái mà anh “để mắt” tới là người chủ động.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những “thánh ế” của màn ảnh Hoa ngữ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!