Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Phạm Thừa Thừa và nhiều mỹ nam khác hiện đang thu hút sự quan tâm của khán giả khi chỉ sinh năm 2000 nhưng đã có sức ảnh hưởng lớn tại làng giải trí ở sở tỷ dân.

Vài năm trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục chào đón nhiều chàng trai cô gái vừa có sắc vừa có tài. Nhiều ngôi sao trẻ vừa chập chững dân thân vào showbiz chưa được bao lâu nhưng đã có màn khởi sắc khiến ai cũng phải nể phục. Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Trần Phi Vũ, Phạm Thừa Thừa… đều là những idol trẻ tuổi sinh năm 2000 đang nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ – một tinh nhị đại thứ thiệt trong Cbiz, anh chàng là con trai đạo diễn đình đám Trần Khải Ca và đại mỹ nhân Trần Hồng. Nam ngôi sao sinh năm 2000 còn được mệnh danh là “thái tử Dior” khi liên tục được nhà mốt đình đám nhất hành tinh ưu ái.

Vương Nguyên

Gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ tuổi, tính đến nay, Vương Nguyên – thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys đã nhận về khá nhiều thành tích khủng. Năm 2017, Vương Nguyên được tạp chí Time bình chọn Top 30 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017. 2018, thành viên TFboys được chọn là Đại sứ Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc. Năm 2019, Vương Nguyên xếp hạng 25 trong Danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc do Forbes bình chọn.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là ngôi sao 10x duy nhất được Ngô Kinh dành lời khen ngợi. Theo Sina, những thành tích mà thành viên nhóm TFboys đạt được rất nổi bật.

Hiện tại anh là nam diễn viên trẻ có triển vọng nhất Cbiz. Theo chuyên trang giải trí 163, tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng doanh thu tích lũy từ loạt phim có nam tài tử tham gia từ năm 2010 cho đến nay đã đạt đến hàng chục tỉ đồng.

Con số này cũng khẳng định về sức hút ngày càng thăng hạng của Dịch Dương Thiên Tỉ trong lĩnh vực diễn xuất. Đồng thời, cũng là “tấm vé vàng” giúp nam diễn viên trẻ nhận được sự chú ý của nhiều đạo diễn chú ý mời tham gia vào các bộ phim bom tấn.

Phạm Thừa Thừa

Trước thềm chương trình Idol Producer, tên tuổi của Phạm Thừa Thừa gắn liền với mác “em trai Phạm Băng Băng”. Thời điểm đó, nhiều khán giả nghi ngờ về thành công của Phạm Thừa Thừa, cho rằng chàng trai sinh năm 2000 khó vượt qua “cái bóng” của chị gái nổi tiếng.

Sau 3 năm gia nhập làng giải trí, Phạm Thừa Thừa đã gặt hái những thành tựu nhất định. Nam thần tượng được đánh giá là cái tên tiềm năng trong lĩnh vực thời trang và chương trình giải trí.

Vựa muối Cbiz – Phạm Thừa Thừa đang ngày càng khởi sắc mãnh liệt trong sự nghiệp. Sự đáng yêu, hồn nhiên giúp nam nghệ sĩ Gen Z được lòng công chúng. Nhiều netizen khẳng định rằng, Phạm Thừa Thừa đang từng bước dành lại những gì mà người chị Phạm Băng Băng đã đánh mất.

Trần Lập Nông

Trần Lập Nông là một ca sĩ, diễn viên người Đài Loan đang hoạt động ở Trung Quốc đại lục. Trần Lập Nông tham gia show sống còn Idol Producer và ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Nine Percent với vai trò vocal. Trần Lập Nông ra mắt album đầu tay ‘Unbelonging’ vào 29/5/2020, rất nhanh đã nhận về khá nhiều sự yêu thích từ công chúng.

Kể từ khi phát hành, album đã được xác nhận là đã đạt được chứng nhận kim cương kép bởi QQ Music, với hơn 500.000 album được bán ra trên nền tảng này. Thông cáo báo chí chính thức của UMGC tuyên bố rằng album “đạt chứng nhận kim cương trong vòng một phút sau khi phát hành”, với hơn 4,5 triệu bản bán lẻ trong vòng 12 giờ đầu tiên được bán.

Ngày 4/12/2020, một bộ phim giả tưởng mang tên Xích Hồ Tiên Sinh được ra mắt (ở Trung Quốc). Trong đó anh đóng một trong những nhân vật chính, Vương Tử Tiến, cùng với bạn diễn Lý Hiện. Bộ phim thu được 19.500.000 USD tại phòng vé Trung Quốc.

Châu Chấn Nam

Sau khi phát hành mini album Little Star- V’s Overture, Châu Chấn Nam bắt đầu ghi danh vào chương trình Sáng Tạo Doanh 2019. Tại đây, nam ca dĩ 10x nhanh chóng nhận được vô số tình cảm từ khán giả nhờ tính cách đáng yêu cùng đôi mắt một mí bên cạnh tài năng đáng ngưỡng mộ.

Có thể nói ở lứa tuổi 18, Châu Chấn Nam gần như toàn năng về mọi mặt ở nhiều phương diện, từ việc làm chủ sân khấu, sở hữu vocal ma mị đặc biệt, rap đỉnh, vũ đạo đẹp mắt, còn tinh thông các loại nhạc cụ và kiêm luôn sáng tác âm nhạc. Sau cùng Châu Chấn Nam đã chính thức debut với vai trò center của boygroup R1SE, bắt đầu cho một tương lai sáng lạng.

Năm 2021, sau vụ lùm xùm từ gia đình, Châu Chấn Nam đã quay trở lại hoạt động trong showbiz và trở thành thành viên trong đội ngũ xây dựng chương trình Sáng Tạo Doanh 2021. Ở Châu Chấn Nam hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Cbiz. Tuy chỉ sinh năm 2000 nhưng nam thần họ Châu đã sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo.