Làng giải trí Hoa ngữ liên tục xuất hiện nhiều gương mặt tài năng và không kém phần xinh đẹp. Không ít nghệ sĩ từng khiến fan xao xuyến khi sở hữu khí chất và ngoại hình đẹp đến “thoát vòng” (ám chỉ có mức độ ảnh hưởng lớn, vượt xa khỏi cộng đồng fan). Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Nghê Ni

Nếu danh sách này không có tên Nghi Ni thì sẽ là một thiếu sót lớn. Khoảnh khắc cô nàng bung dù dưới cơn mưa đã từng gây bão mạng xã hội trong thời gian dài. Nữ diễn viên khiến không biết bao trái tim phảo xao xuyến và lỡ nhịp vì thân hình “chuẩn không cần chỉnh” trong bộ váy ôm body đỏ lấp lánh, đi cùng đó là thần thái sang chảnh ngút ngàn.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Theo đánh giá của một số người, Dịch Dương Thiên Tỉ tuy không sở hữu diện mạo chuẩn nam thần so với các idol khác. Thế nhưng, khí chất là điều không thể thiếu của chàng trai thuộc nhóm TFBoys này nhé!

Đặc biệt là trong những khoảnh khắc Dịch Dương Thiên Tỉ nghe ai đó gọi tên mình rồi quay đầu lại, nở nụ cười mê muội. Nó giống như khung cảnh trong một bộ phim nào đó.Trong 2 năm trở lại đây, Dịch Dương Thiên Tỉ hoạt động tích cực trên màn ảnh rộng. Chàng trai trẻ có cơ hội hợp tác với nhiều đạo diễn tên tuổi. Có lẽ đóng nhiều phim điện ảnh nên Dịch Dương Thiên Tỉ được nhận xét là có vẻ đẹp điện ảnh.

Cúc Tịnh Y

Kỹ năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y nhận về khá nhiều “điểm trừ” từ khán giả, tuy nhiên khó ai phủ nhận được thần thái cùng với ngoại hình của cô nàng. Chỉ nhìn qua những bức ảnh đời thường của nữ diễn viên cũng có thể thấy được ở cô hội tụ đủ khí chất và sắc đẹp.

Đặc biệt, tạo hình trước đây của Cúc Tịnh Y trong một lần dự sự kiện với váy đen khí chất, tóc dài giản dị, làn da trắng bóc, đôi môi đỏ tươi, đôi mắt long lanh tạo nên vibe Hong Kong vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Rất nhiều netizen đã học theo cách trang điểm của Cúc Tịnh Y. Thậm chí, một số app chụp ảnh còn tạo ra những bộ lọc giống hệt cô. Với danh xưng mỹ nữ 4.000 năm, Cúc Tịnh Y rất chú trọng đến khí chất bản thân. Dù chụp ảnh selfie hay được người qua đường chụp lại, Cúc Tịnh Y đều không quên giữ khí chất.

Phạm Thừa Thừa

Ngay từ những ngày đầu debut, Phạm Thừa Thừa là cái tên tạo nên khá nhiều điểm nhấn trong lòng khán giả. Không chỉ sở hữu tài năng vượt trội, chàng trai trẻ này còn được nhận xét là có diện mạo hoàn hảo, dáng người cao ráo, tỷ lệ chuẩn.

Không thể phủ nhận em trai Phạm Băng Băng có nhiều bức ảnh chụp khí chất ngời ngời. Chẳng hạn như hình ảnh Phạm Thừa Thừa cầm ly rượu dưới đây trông vô cùng tao nhã.

Cảnh Điềm

Hẳn các bạn cũng biết, để phù hợp với nhân vật trong bộ phim Tư Đằng, nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” đã chuyển sang style mày lá liễu, khiến nhan sắc của cô lên hương ngùn ngụt. Đây chính là hình ảnh đầu tiên được tiết lộ của nữ diễn viên Đại Đường Vinh Diệu khi đổi cách trang điểm đó! Vừa xinh đẹp lại vừa thanh thuần, tựa như đóa hoa sen chớm nở đúng không nào?

Tiếp đó, trong Tư Đằng, Cảnh Điềm còn không ít tạo hình “đỉnh chóp” khi khoác lên mình bộ xường xám sang trọng nữa. Đây cũng chính là vai diễn giúp cô bật lên mạnh mẽ trong sự nghiệp sau thời gian dài “nâng mãi không hot” đó các bạn ạ!

Dương Dương 

Vốn dĩ sở hữu diện mạo nổi bật, là nam thần thanh xuân, Dương Dương luôn chiếm một vị trí vững chắc trong lòng bao thế hệ khán giả. Xuất thân là sinh viên trường nghệ thuật quân đội nên dáng người luôn ngay thẳng, dù chụp ảnh tạp chí hay đời thường thì khí chất đều rất ổn định.

Âu Dương Na Na

Từng có một thời gian, nhắc tới Âu Dương Na Na, khán giả sẽ nghĩ ngay tới hai từ “diễn dở” với vai diễn Lộc Tiểu Quỳ trong Vâng! Thượng Tiên Sinh. Tuy nhiên, “công chúa Cello” xứ Trung đã lấy lại được thiện cảm từ khán giả sau bộ ảnh “chất như nước cất” bên bờ biển.

Chính nhờ những hình ảnh cực mộng mơ này, Âu Dương Na Na đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội và nhiếp ảnh gia của cô nàng cũng trở thành đối tượng được dàn sao Cbiz săn đón đó nha!

Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ có giọng nói cuốn hút, gợi cảm và ngoại hình cũng thuộc hàng cực phẩm. Các đường nét khuôn mặt của anh cũng góc cạnh và có khí chất. Đôi mắt lúc nào cũng chất chứa những câu chuyện, vô cùng bí ẩn và hấp dẫn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần lọt top tìm kiếm nhờ sắc vóc hơn người thế nhưng, khoảnh khắc gây ấn tượng hơn cả của cô nàng chắc hẳn là khi hóa thân thành công chúa xinh đẹp tại tuần lễ thời trang. Điểm tô nhan sắc với chiếc vương miện sang chảnh, mỹ nhân Tân Cương dễ dàng “gây mê” khán giả, khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi. Không chỉ vậy, ở những sự kiện gần nhất, mỹ nhân Tân Cương cũng khiến khán giả xao xuyến với vẻ đẹp như tạc tượng của mình.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!