Là những minh tinh nổi tiếng, các sao Hoa ngữ luôn luôn diện đồ sành điệu đến từ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. “Người đẹp vì lụa”, không chỉ trong thời trang hằng ngày, nhất là những khi chụp tạp chí, poster quảng cáo hay đi thảm đỏ, họ không thể thiếu việc chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình được thu hút và làm cho mình có cảm giác sang trọng, thời thượng. Thế nhưng không phải lúc nào các minh tinh cũng có một tạo hình đẹp như ý, đôi lúc “phèn” đến mức khó tin.

Tiêu Chiến

Nói tới “phèn”, rất nhiều người sẽ nghĩ đến tạo hình của Tiêu Chiến trong lần tham gia show thời trang của GUCCI tại Milan vào năm 2019. Ngay sau khi bức ảnh của Tiêu Chiến trong bộ đồ GUCCI được đăng tải trên mạng đã khiến cư dân mạng một phen hết hồn, và bị ch.ế gi.ễu trông anh không khác gì một “bà thím” mua rau ngoài chợ. Nhiều người còn trực tiếp đọc lệch tên nhãn hàng hiệu Tiêu Chiến đang mặc từ GUCCI thành TUCCI (Tu = thổ).

Tuy chiều cao 183cm của Tiêu Chiến rất lý tưởng, nhưng chỉ có yếu tố này thôi là không đủ. Dáng người cao nhưng không cân đối, vai hẹp và x.ấu khiến anh khó mà cân được những bộ trang phục đầy nghệ thuật và kén người mặc. Tuy là người đại diện của GUCCI, nhưng hiện nay anh mới chỉ lên tạp chí tuyến 1 đúng một lần.

Cung Tuấn

Cung Tuấn là sao nam mới nổi gần đây bằng vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim Sơn Hà Lệnh. Bề ngoài anh là một nam diễn viên điển trai và có nét đầy nam tính, thế nhưng trong tạp chí T gần đây nhất lại khiến không ít người thất vọng. Dáng chụp tạp chí của nam diễn viên đầy gượng gạo, tạo hình tóc thật sự quá ngán ngẩm.

Lý Dịch Phong

Có không ít người không thể mang tính trang trọng của bộ trang phục hàng hiệu thể hiện trên các bìa tạp chí lớn và Lý Dịch Phong cũng không ngoại lệ. Trong bìa tạp chí L’OFFICIEL HOMMES, dáng chụp kỳ lạ của Lý Dịch Phong không có cảm giác nghệ thuật, tạo hình tóc bạc trông còn chẳng ăn nhập với khuôn mặt và biểu cảm của nam diễn viên. Chẳng những vậy, tạo hình này lại còn khiến anh trông có vẻ quê mùa.

Dương Tử

Dương Tử được mệnh danh là em gái quốc dân, vẻ ngoài của cô vốn xinh xắn và ưa nhìn, diễn xuất lại tốt. Thế nhưng khi nhắc về thời thượng rất ít người có thể liên tưởng đến nữ diễn viên. Trong bộ ảnh trong tạp chí Instyle, cô bị mang ra so sánh với tấm ảnh trong tạp chí Elle của Châu Đông Vũ, cùng một kiểu dáng chụp nhưng Dương Tử lại khiến cho người xem vô cùng đau mắt.

Thành Nghị

Thành Nghị là nam diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú. Nhưng trong poster tuyên bố anh trở thành đại sứ của nhãn hiệu Lavin, dáng chụp đơn điệu, anh đội mũ áo trông không có chút khí chất nào của một ngôi sao.

Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn cùng nổi tiếng với Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh, tạo hình Chu Tử Thư trong phim đẹp bao nhiêu khiến nhiều người nghĩ rằng Trương Triết Hạn rất hợp cổ trang. Tuy nhiên, khi đụng hàng tạo hình trước đây của Vương Nhất Bác ở thời điểm quảng bá cho game Mộng Huyễn Tây Du, Trương Triết Hạn đã bị mang ra so sánh. Quả thật, không có so sánh, không có đau thương mọi người à!

Hoàng Hiên

Lại nói tới về các vấn đề tạo hình chụp quảng cáo, hiện nay có rất nhiều sao nam làm đại diện cho các sản phẩm trang điểm. Thế nhưng dù họ có đẹp trai thế nào cũng không nên tô trát tùy tiện trên mặt như vậy được. Không phải sao nam nào đánh mắt cũng đẹp mà không biến mình thành kẻ l.ố bịch, thử thách này đối với các sao nam là một vấn đề không hề nhỏ, nhất là khi nhãn hàng muốn nghệ sĩ quảng bá cho dòng phấn mắt mới. Hoặc là đẹp như hoa hoặc là phèn đến cùng cực. Hoàng Hiên là một ví dụ.

Thật sự không thể tin đây là Hoàng Hiên. Trang điểm với phấn mắt không thích hợp với anh chút nào, trông thật là dị. Nếu như không có lớp phấn mắt trang điểm thì Hoàng Hiên đúng chuẩn soái ca.

Trương Nghệ Hưng

Không chỉ có Hoàng Hiên mắc phải vấn đề về tạo hình quảng cáo đồ trang điểm, Trương Nghệ Hưng với poster quảng bá cho MAC thật khiến cư dân mạng thắc mắc về thẩm mỹ của nhãn hàng. Trương Nghệ Hưng vốn là một nam ca sĩ/diễn viên đẹp trai như vậy, xem xem MAC đã biến anh ấy thành một diễn viên kinh kịch thế nào, trông chẳng sang lại còn lòe loẹt hết biết.

Lý Vấn Hàn

Tương tự với Trương Nghệ Hưng, cùng xem cách Lý Vấn Hàn quảng cáo cho dòng son của MAC cũng thật khiến người xem phải á khẩu. Con trai tô son đậm tràn môi, biểu cảm của Lý Vấn Hàn cũng thật khiến người nhìn sởn gai ốc, chỉ vì tạo hình này mà video quảng cáo của anh từng bị cư dân mạng mang ra chỉ trích là “nương pháo”.

Khí chất thời thượng là thứ mà mọi minh tinh đều muốn có, càng nổi tiếng thì càng dễ bị soi mói, hẳn sẽ chẳng ai muốn khi mình nổi tiếng rồi mà dính tới danh “phèn” cả. Minh tinh cũng không phải hoàn hảo mười phân vẹn mười, nhưng tạo hình đẹp vẫn dễ ghi điểm trong mắt người nhìn hơn phải không nào?