Tối ngày 21/3, Itaewon Class chính thức khép lại sau gần 2 tháng phát sóng. Tập cuối phim khiến khán giả hâm mộ hài lòng bởi cái kết viên mãn cho đôi chính Park Sae Roy (Park Seo Joon) – Jo Yi Seo (Kim Da Mi) và nữ phụ Oh Soo Ah (Kwon Nara).

Sự thành công của bộ phim cũng đã trở thành bước đệm vững chắc cho dàn diễn viên “Itaewon Class”. Ngay sau khi phim đóng máy, dàn “trai xinh gái đẹp” đều đã có dự định riêng.

Park Seo Joon

Được biết, sau khi Itaewon Class kết thúc, Park Seo Joon sẽ nhanh chóng “nên duyên” cùng “chị nguyệt” IU trong sự án phim điện ảnh mang tên Dream.

Theo đó, đây là phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lee Byung Hun – người làm nên thành công của bom tấn Phi Vụ Bá Đạo. Phim kể về hành trình phấn đấu giành ngôi vô địch giải World Cup Vô Gia Cư, một giải bóng đá quốc tế, của nhóm cầu thủ trẻ.

Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai huấn luyện viên Yoon Hong Dae, trước là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhưng bị kỉ luật vì một sự cố bất ngờ. Vai diễn của IU hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể nhưng dự kiến cô nàng sẽ là nữ chính sát cánh bên cạnh Park Seo Joon.

Với sự kết hợp giữa hai diễn viên chính Park Seo Joon và IU cùng sự chỉ đạo bởi diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hyun, bộ phim được mong chờ sẽ mang lại sức hút cực lớn đến khán giả trên màn ảnh rộng.

Ngoài ra, các fan đã từng có dịp gặp gỡ Park Seo Joon và IU trong một khung hình với quảng cáo rượu soju vào năm 2018. Dù chỉ là một quảng cáo nhỏ, nhưng phản ứng hóa học của cả hai cùng kỹ năng diễn xuất đã được công nhận càng khiến “Ước mơ” được chờ đón nhiều hơn.

Kim Da Mi

‘Điên nữ’ Kim Da Mi vừa có màn debut màn ảnh nhỏ ấn tượng với vai diễn Jo Yi Seo trong bộ phim Itaewon Class.

Kết thúc viên mãn trong Itaewon Class

Dù lần đầu đóng phim truyền hình và nhận được sự đón nhận từ công chúng, nhưng phần đông khán giả cho rằng Kim Da Mi nên khai thác diễn xuất ở mảng điện ảnh. Nhiều người cho rằng, diễn viên sinh năm 1995 có gương mặt và diễn xuất phù hợp với màn ảnh rộng, việc đóng drama là ‘lãng phí’ so với thực lực của cô nàng.

Tầng lớp Itaewon là một trong những bộ phim thành công nhất nhì màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020. Nữ chính Kim Da Mi đã gây ấn tượng cho khán giả qua vai diễn Jo Yi Seo. Vì vậy, sau khi phim kết thúc, khán giả đặt niềm tin và chờ đón những sản phẩm sắp tới của cô nàng. Năm 2020, Kim Da Mi sẽ tập trung vào điện ảnh với 2 bộ phim mới: The Witch Part 2 và Hello My Soulmate.

The Witch Part 2

Tài năng của Kim Da Mi được công nhận từ The WitchPart 1. The Subversion (Sát thủ nhân tạo) năm 2018. Bộ phim mang đến cho Kim Da Mi 12 giải thưởng điện ảnh đặc biệt là giải Nữ diễn viên mới của Lễ trao giải Rồng Xanh 39 và Grand Bell 55. Cô nàng được mệnh danh là ‘tân binh quái vật’ của điện ảnh xứ sở kim chi với vai diễn ‘đả nữ’ Koo Ja Yoon.

Kim Da Mi trong Sát thủ nhân tạo phần 1

Năm 2020, Kim Da Mi xác nhận sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai diễn Koo Ja Yoon trong phần 2 phim Sát thủ nhân tạo, tiếp nối phần đầu từng đại thắng phòng vé năm 2018.

Hello My Soulmate

Được remake từ bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh của Trung Quốc, bộ phim Hello My Soulmate hứa hẹn những thước phim vàng do Kim Da Mi thủ vai chính. Thất Nguyệt và An Sinh kể về hai người bạn tâm giao Thất Nguyệt – An Sinh. Mối lương duyên gặp gỡ từ năm 13 tuổi, gắn bó bên nhau suốt 14 năm thanh xuân, đôi bạn trải qua những kỉ niệm khó quên trên hành trình trưởng thành.

Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp ngã và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn. Thất Nguyệt và An Sinh là bộ phim thanh xuân nhưng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả bởi câu chuyện nhân văn, ý nghĩa.

Kwon Nara

Kwon Nara đã nói về những gì cô ấy sẽ làm sau khi bộ phim truyền hình ăn khách “Itaewon Class” kết thúc, đồng thời tiết lộ bí quyết để có làn da xinh đẹp cho các chị em phụ nữ!

Nữ diễn viên đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi sắm vai “tình đầu” xinh đẹp, giỏi giang, tham vọng nhưng cũng hết sức tình nghĩa. Loạt phim của đài JTBC đã nhanh chóng thu hút một lượng khán giả khổng lồ ở khắp châu Á. Mặc dù cô và nam chính đã không đến với nhau nhưng Soo Ah vẫn sẽ có một khởi đầu mới đầy triển vọng với anh chàng điển trai do Park Bo Gum thủ vai.

Khi được yêu cầu chia sẻ bí quyết cho làn da tuyệt đẹp của mình, Kwon Nara đã chia sẻ một mẹo nhỏ: Sau khi điều trị da mặt, cô thường tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, lành tính nhất có thể. Nếu sử dụng các sản phẩm skincare có chất tẩy rửa quá mạnh hay thành phần “nặng đô” so với da, có thể khiến cho da dễ bị kích ứng và khó trở lại tình trạng ban đầu.

Ngoài ra, có 2 phương pháp giúp Kwon Nara giữ được làn da trẻ trung, trắng essence (tinh chất dưỡng) trong tủ lạnh + tự làm mặt nạ trà xanh để đắp. Việc bảo quản essence trong tủ lạnh giúp bảo quản sản phẩm lâu hơn. Tinh chất sau khi được làm lạnh sẽ giúp làm dịu làn da đồng thời giúp da căng mọng trông thấy và thậm chí là còn làm cho lỗ chân lông se nhỏ đáng kể.

Vào mỗi tối, Kwon Nara lại cực thích đắp lotion mask trà xanh. Cô sẽ chuẩn bị 1 bát nước ấm nhỏ, hòa với 1 thìa bột trà xanh rồi ngâm vài miếng lotion mask vào dung dịch này. Tiếp đó, cô sẽ tẩy trang, rửa mặt cẩn thận, lau khô mặt rồi đắp lotion mask trong vòng 3 – 5 phút. Kiểu mặt nạ này vừa giúp Kwon Nara thư giãn, vừa giúp cân bằng độ ẩm và kháng khuẩn cho da. Những ai có da nhạy cảm cũng có thể áp dụng được nhé vì đến bác sĩ da liễu cũng hết lời khen phương pháp này mà.

Các biên tập viên tại tạp chí Nylon Korea đã hỏi Kwon Nara về kế hoạch sắp tới của cô ấy. Nữ diễn viên đã vui vẻ trả lời rằng cô ấy hy vọng sẽ làm được điều gì đó có ý nghĩa trong thời gian rảnh rỗi của mình: “Sau khi kết thúc lớp ‘Itaewon, tôi đã lên kế hoạch làm công việc tình nguyện cứu trợ những chú chó bị bỏ rơi!”

Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ dàn diễn viên ‘Itaewon class’ trong những hoạt động sắp tới của họ nhé!