Triệu Lộ Tư rất dễ tạo chemistry với các bạn diễn nam của mình, cho dù cô hợp tác với bất kỳ nam thần nào cũng có thể tạo ra được “tia lửa tình”. Tuy nhiên trong Thả Thí Thiên Hạ mới phát sóng không lâu trước đây, Triệu Lộ Tư và Dương Dương “cọ mãi” lại chẳng ra tí chems nào, khiến không ít cư dân mạng cảm thấy rất thất vọng. Hôm nay hãy cùng điểm qua những sao nam có “phản ứng hóa học” cực mạnh khi hợp tác cùng cô nàng “con cưng” của Tencent ngay bên dưới bài viết này nhé!

1. Ngô Lỗi (Tinh Hán Xán Lạn)

Chắc hẳn nhiều khán giả đều không nghĩ tới chemistry giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại mạnh như vậy. Đặc biệt là trong một phân cảnh trị thương đã khiến cho khán giả phải “sôi sùng sục” vì sự ái muội mập mờ trong phim của cặp đôi diễn viên chính.

Một người như một con sói đói có thân hình cường tráng nhưng lại dịu dàng, trong mắt toàn là dục vọng chiếm hữu. Một người như một con thỏ con không hề hay biết gì chỉ chuyên tâm chữa trị vết thương. Đúng là một couple trời sinh. Xem xong chắc hẳn ai cũng đều bị “lậm” vào cặp đôi này rồi nhỉ.

2. Dương Dương (Thả Thí Thiên Hạ)

Lửa tình của Triệu Lộ Tư và Dương Dương trong phim rất yếu khiến cho nhiều người xem chẳng hề có cảm xúc nhộn nhạo gì cả. Thậm chí khi diễn cảnh hôn, Triệu Lộ Tư đóng cũng rất là ngượng, còn Dương Dương chỉ nhập tâm một chút. Theo đánh giá của khán giả, Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ trông không giống một cặp tình nhân, họ chỉ giống một cặp huynh muội hơn ý chứ.

3. Lưu Vũ Ninh (Trường Ca Hành)

Lưu Vũ Ninh chắc chắn là một trong nhưng bạn diễn kinh điển nhất của Triệu Lộ Tư, thậm chí couple của hai người còn vượt qua cả nam nữ chính của phim. Chuyện tình giữa một nàng công chúa “thỏ trắng” và chàng sát thủ “sói xám” quả thực rất đáng yêu, nhiều khán giả rất muốn cả hai cùng hợp tác với nhau trong một bộ phim khác.

4. Lâm Vũ Thân – Yêu Em Từ Dạ Dày

Cảnh hôn của cả hai trong phim rất “bạo”, thậm chí còn có một cảnh “hót hòn hòn” bị cắt đi nhưng lại được share rất nhiều trên Weibo, đây mới đúng là nụ hôn của người trường thành. Các từ khóa như “Lâm Vũ Thân hôn đỉnh quá”, “Lâm Vũ Thân đẹp trai quá” trở thành từ khóa nóng được tìm kiếm nhiều trên Weibo.

5. Tiêu Chiến (Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi)

Mọi người còn nhớ Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến từng hợp tác với nhau không? Trong phim, nữ diễn viên thành đôi với nam chính Cốc Gia Thành, nhưng theo đánh giá của khán giả thì cô và nam phụ Tiêu Chiến hợp với nhau hơn. Bởi vì trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi, vai diễn vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm của Tiêu Chiến là một người dịu dàng, thâm tình lại còn phong độ, thật sự rất đẹp trai.

Thật tiếc khi mà chemistry giữa Triệu Lộ Tư và Dương Dương không được mạnh như khi cô hợp tác cùng các sao nam khác, không biết nguyên do là đâu nhỉ? Còn ý kiến của mọi người như thế nào nè? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!