Dưới đây sẽ là tổng hợp những gương mặt sao nữ “hot hòn họt” của làng giải trí Hoa ngữ chưa từng vướng bất kỳ tin xấu nào. 

Triệu Lệ Dĩnh 

Trước đây khi mới nổi, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì học vấn thấp, EQ không cao, có nhiều phát ngôn khiến dân mạng cạn lời và ồn ào xung quanh những nghi vấn tình cảm với các nam diễn viên. Nhưng nếu so với những tai tiếng mà Trịnh Sảng từng vướng phải thì mấy chuyện lặt vặt của Triệu Lệ Dĩnh chẳng thể coi là đều đáng bị chỉ trích được.

Lưu Thi Thi

Dù là trước hay sau khi nổi tiếng thì Lưu Thi Thi cũng luôn cố gắng tránh những tin xấu và giữ cho bản thân mình trong sạch. Chính điều này đã giúp Lưu Thi Thi ghi điểm trong mắt người qua đường, khiến cô ấy luôn giữ vững được hình ảnh nữ thần hoàn hảo.

Lưu Diệc Phi

Vào nghề gần 20 năm nhưng Lưu Diệc Phi quả thật đã giữ được cho mình hình tượng “thần tiên tỷ tỷ không vướng bụi trần”. Lưu Diệc Phi là một ngôi sao luôn tránh xa các tin xấu, tuy có vướng phải một số điều tiếng, nhưng rõ ràng đó chỉ là những tin tức chưa được kiểm chứng, bản thân nữ diễn viên cũng đã nhanh chóng phủ nhận.

Thư Sướng

Có lẽ vì là bạn thân nên Lưu Diệc Phi và Thư Sướng có nhiều điểm khá giống nhau, trong đó có một điểm là nói không với tin xấu. Dù là trước đây hay bây giờ thì Thư Sướng cũng luôn cố gắng thật kín tiếng. Cô chăm chỉ đóng phim chứ không hề quan tâm đến việc phải giữ độ nổi tiếng như nhiều người khác.

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết nổi tiếng với gia thế khủng và có hậu thuẫn cực mạnh ở phía sau nhưng cô lại chẳng hề thông qua việc này để khiến mình trở thành sao hạng A trong làng giải trí. Hàn Tuyết cứ bình lặng mà đóng phim, luôn nói không với các tin xấu và sống rất khiêm tốn, thân thiện với mọi người.

Cảnh Điềm

Thật ra ngoài việc bị “trừ điểm” vì diễn xuất kém nhưng lại toàn nhận được các dự án phim lớn vượt khả năng bản thân thì Cảnh Điềm chưa từng vướng vào tin xấu nào để bị netizen trừ điểm. Nhìn vào cách ứng xử những năm qua của Cảnh Điềm, có thể thấy cô nàng là người rất thân thiện và chăm chỉ, không phải kiểu thích tạo thị phi để nổi tiếng.

Hoạt động nhiều năm trong làng giải trí, việc những nữ diễn viên trên có thể giữ bản thân trong sạch là điều không hề dễ dàng. Thật đáng khâm phục với những cái tên nữ nghệ sĩ ở trên vì xuyên suốt thời gian hoạt động tại làng giải trí Hoa ngữ đã giữ được hình tượng.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về loạt thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!