Đều là những nghệ sĩ hiện đang gây chú ý trên MXH, thế nên Sơn Tùng M-TP cùng “gà cưng” Hải Tú liên tục bị netizen soi ra được hàng loạt món đồ hiệu “đắt xắt ra miếng”. Cùng xem qua đó là những món đồ nào nhé!

Những hình ảnh mới của Hải Tú vẫn chưa thôi gây xôn xao cộng đồng mạng, thì netizen lại phát hiện cô nàng diện đồ đôi với Sơn Tùng M-TP. Theo đó, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ “soi” được cặp đôi này diện trang phục và phụ kiện hàng hiệu giống nhau.

Sơn Tùng M-TP và “gà cưng” Hải Tú liên tục “lọt” vào “tầm ngắm” của cư dân mạng mỗi khi có gì đó giống nhau. (Ảnh: FBNV)

Khối tài sản khủng ở tuổi 27 của Sơn Tùng M-TP.

Trong bộ ảnh cực cá tính và đậm chất thời trang mừng tuổi mới, Hải Tú gây ấn tượng với vẻ đẹp “trendy” cùng thần thái “chuẩn” và gương mặt sắc sảo. Tuy nhiên, trong những outfits mà nữ diễn viên sinh năm 1997 lựa chọn để phô diễn nhan sắc, netizen lại “soi” thấy đôi giày hàng hiệu của cô có những điểm tương đồng với “chủ tịch Sơn Tùng”. Điều này lại một lần nữa dấy lên nghi vấn cả hai “tậu” đồ đôi.

Diện trang phục vest tím pastel cá tính, Hải Tú lựa chọn phối giày sneaker màu xanh lá nổi bật, làm tăng vẻ khỏe khoắn, năng động cho outfit. (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng cũng từng chia sẻ hình ảnh diện cùng đôi giày này xuống phố cùng em trai. (Ảnh: IGNV)

Được biết, đây là đôi Trainer sneaker của hãng thời trang đình đám thế giới – Louis Vuitton, có giá khoảng hơn 11 triệu đồng. (Ảnh: T.H)

Trước đó, cả hai cũng bị bắt gặp diện mũ đôi màu đen MLB New York có giá hơn 639 ngàn đồng. Đây được xem là chiếc mũ khá yêu thích của giọng ca sinh năm 1994 bởi nam ca sĩ thường xuyên chọn phối xuống phố. Đây cũng là món phụ kiện “thị phi” làm dấy lên tin đồn tình cảm giữa giọng ca Hãy Trao Cho Anh và người đẹp sinh năm 1997.

Chiếc mũ lưỡi trai khá đơn giản có giá hơn 630 ngàn đồng giống nhau của Hải Tú và Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: IGNV)

Tuy vậy, trên đây chưa phải là món đồ giá trị nhất mà cả hai được cho là diện cùng nhau. Nổi bật hơn hẳn trong bộ sưu tập “đồ đôi” của cả hai là chiếc hoa tai Coco Crush của thương hiệu Chanel. Do được làm toàn bộ bằng vàng nguyên chân, kim cương, bạch kim được chạm khắc tinh xảo, bộ sản phẩm này có giá đắt đỏ lên đến gần 153 triệu đồng. Nếu đúng là cả hai đang diện đồ đôi, thì Hải Tú quả thật cũng là một tay chơi hàng hiệu “chất lừ”.

Góc nghiêng thần thánh vốn thu hút bao ánh nhìn của người hâm mộ cũng không thể nào tỏa sáng qua hoa tai trăm triệu. (Ảnh: IGNV)

Hải Tú cũng bị “soi” diện trang sức y hệt. (Ảnh: IGNV)

Đây ắt hẳn là món đồ “vô tình trùng hợp” có giá trị lớn nhất của cặp sao. (Ảnh: chụp màn hình)

Giọng ca “Muộn rồi mà sao còn” từng diện mẫu áo Thom Browne trên sân khấu vào năm 2018. Đầu năm nay, Hải Tú cũng đăng story diện chiếc áo y hệt. Được biết, thiết kế này có giá khoảng 10,5 triệu đồng. (Ảnh: T.H)

Bạn nghĩ sao về trị giá những món đồ “đôi” của Sơn Tùng M-TP và “gà cưng” Hải Tú? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Theo YAN