Phùng Khánh Linh là nghệ sĩ tiếp theo ra mắt dự án âm nhạc dài hơi, để phục vụ người yêu nhạc mùa dịch.

Mới đây, Phùng Khánh Linh tiết lộ cô chuẩn bị ra mắt ca khúc “Thầm yêu” – sản phẩm mở đường cho “Phùng Khánh Linh’s 7 Deep Cuts Session” là dự án âm nhạc được nữ ca sĩ ấp ủ từ khá lâu. Dự án này gồm 7 ca khúc mà cô nàng yêu thích. “Đó sẽ là những bài hát hay nhưng ít phổ biến và có phần “lép vế” hơn so với các ca khúc khác trong cùng album của những anh chị tiền bối” nữ ca sĩ chia sẻ về dự án sắp tới. Cô cũng hy vọng rằng có thể mang đến một hơi thở mới, trẻ trung và gần gũi với khán giả trẻ hơn qua từng khúc hát trong dự án âm nhạc lần này.

Thời gian qua, Phùng Khánh Linh khá im ắng. Nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc nhỏ giọt tuy nhiên vẫn không có ca khúc nào đột phá và vượt mặt thành công của “Hôm nay tôi buồn”. Fan hâm mộ rất mong chờ dự án âm nhạc chuẩn bị ra mắt của Phùng Khánh Linh. Bởi vì thời gian qua Vpop khá im ắng vì không có sản phẩm âm nhạc nào thổi bùng ngọn lửa âm nhạc trong khán giả.

Nói về những dự án âm nhạc, series dài hơi… rất nhiều nghệ sĩ Việt đã liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới (hoặc một số ca khúc cũ từng bị “giấu kín”) để phục vụ người yêu nhạc mùa dịch. Trước Phùng Khánh Linh, Hà Anh Tuấn cũng đã tung ra loạt ca khúc trên YouTube, Facebook để phục vụ người hâm mộ.

Món quà đầu tiên đó là phần trình diễn “Xuân Xuân – Hạ Hạ – Thu Thu – Đông Đông – Rồi sẽ lại Xuân!“, món quà thứ 2 là “Phượng hồng – Mong đợi ngậm ngùi”, món quà thứ 3 – “Lặng thầm một tình yêu” và món quà thứ 4 cũng là mới nhất “Cảm ơn một đóa xuân ngời”. Toàn bộ là những màn trình diễn của Hà Anh Tuấn trong live concert mới nhất. Đáng nói, hiệu ứng đạt được của loạt clip này sau khi được đăng tải trên Facebook rất bùng nổ. Lượt like lên đến vài chục ngàn, hàng nghìn comment và hàng trăm lượt chia sẻ. Đây quả là một dự án âm nhạc dài hơi nhưng hiệu ứng đặc biệt đáng tán thưởng.

Cùng với Hà Anh Tuấn, Phạm Quỳnh Anh cũng đã tung ra một dự án âm nhạc phục vụ người hâm mộ trong mùa dịch mang tên “Stay home with PQA”. Dự án âm nhạc bao gồm các ca khúc mới và cũ mà cô thể hiện. Mới nhất là ca khúc “Với em chỉ là mơ”, trước đó là “Tình yêu cao thượng 1”, “Tôi không tin và người đứng sau hạnh phúc” (ft. Ưng Hoàng Phúc),… Mỗi bài đăng đều thu về lượt tương tác cực khủng trên trang của Phạm Quỳnh Anh, đồng thời khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi hàng loạt bản hit xưa cũ được nhắc lại một cách tinh tế. Lượt chia sẻ của các bài hát này cũng đạt đỉnh so với thời gian trước.

Dường như dịch Covid-19 đang làm đóng băng mọi hoạt động nghệ thuật, thế nhưng giới nghệ sĩ lại không ngừng thích nghi và sáng tạo cách đưa âm nhạc của họ tiệm cận với khán giả. Và tất nhiên, những sao Việt dẫn đầu xu hướng sẽ dễ dàng nâng cao tên tuổi, đặc biệt là quay lại chặng đường âm nhạc nhẹ nhàng và thuận lợi hơn sau khi dịch qua đi.