Sau nhiều trông ngóng, Quân vương bất diệt (tựa tiếng Anh: The King: Eternal Monarch) có sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Go Eun cuối cùng cũng lên sóng tập đầu tiên.

Mở đầu đầy kịch tính

Phim kịch tính ngay từ giây phút mở màn. Thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) tra khảo Lee Rim (Lee Jung Jin), Lee Rim khai rằng vì lòng ghen tức và khát khao sở hữu cây sáo vạn năng ẩn chứa sức mạnh, hắn đã ra tay với Lee Ho – em trai của mình.

Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) lúc bấy giờ mới chỉ là một cậu bé đã chứng kiến cảnh thương tâm ấy. Cậu chạy đến khóc lóc trước Hoàng thúc rồi tự mình cầm kiếm chẻ đôi một nửa cây sáo mà Lee Rim cầm trên tay.

Vết thương rất sâu của Lee Gon do thân vương gây ra

Vì còn quá nhỏ, Lee Gon đã không thể kháng cự khi Lee Rim xông đến định xử. Tuy nhiên đúng lúc này, một ân nhân mặc trang phục Thỏ đồng hồ mà cậu thường gặp trong câu chuyện cổ tích Alice ở xứ sở thần tiên xuất hiện. Người này trừng trị những kẻ xấu xa, buộc Lee Rim phải trốn chạy đi nơi khác. Trong cơn hoạn nạn, Lee Gon chỉ kịp nắm lấy chiếc thẻ cảnh sát có tên Jung Tae Eul của ân nhân rồi ngất lịm đi.

'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho vừa mở màn đã vướng sạn to đùng: Bị thương bên trái mà sao sẹo lại ở bên phải 2

Cây sáo thần bị Lee Gon chẻ đôi vô tình khiến cánh cửa ở thế giới song song mở ra. Lee Rim thành công trốn đến một Hàn Quốc khác song song với thực tại. Ở đó, hắn gặp lại em trai và những cận vệ trung thành khi trước.

Về phía Lee Gon, theo thời gian, anh dần lớn lên và trưởng thành. Mang trong mình trái tim nhiều thương tổn, Lee Gon sinh ra đa nghi và ghét người khác chạm vào mình. Anh luôn tìm kiếm nữ cảnh sát Jung Tae Eul, ân nhân cứu mạng đồng thời là người con gái mà anh hằng tương tư, chờ đợi.

Jung Tae Eul ở thế giới song song bên kia là một thám tử nhiệt huyết và hiếu chiến, đôi lúc cô có phần vụng về với gu thời trang ăn mặc hơi quái dị. Trong một lần tình cờ nhìn thấy Thỏ đồng hồ chạy ngang qua, Lee Gon quyết định đuổi theo và bất ngờ bước qua cánh cổng dẫn sang thế giới song song. Jung Tae Eul cảm thấy khó hiểu khi một chàng trai cưỡi bạch mã trên đường phố, cô quyết định đặt còi cảnh sát lên xe ô tô đuổi theo.

Nhìn thấy Jung Tae Eul, Lee Gon đã không thể kiềm chế được bản thân mình. Anh ngay lập tức xuống ngựa, chạy đến gần và ôm chầm lấy cô. Tập 1 kết thúc trong sự ngỡ ngàng của Jung Tae Eul khi chàng trai lạ mặt bỗng dưng ôm cô vào lòng.

Lee Min Ho lu mờ vì scandal của nữ phụ

Sau tập mở màn, điều bất ngờ là từ khoá liên quan tới bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver không phải là Lee Min Ho hay Kim Go Eun mà là “nữ thủ tướng” Jung Eun Chae. Scandal ngoại tình gây tranh cãi giữa Jung Eun Chae và nam ca sĩ Jung Joon II (được biết tới với ca khúc từng nằm trong OST chính thức của Goblin) là nguyên nhân làm lu mờ đi bộ phim mà chính nữ diễn viên tham gia.

'Quân vương bất diệt': Nữ phụ Jung Eun Chae bất ngờ lên top tìm kiếm - ảnh 1

Lee Min Ho – Jung Eun Chae

Theo Soompi, Jung Eun Chae vướng lùm xùm ngoại tình với nam ca sĩ Jung Joon II cách đây 10 năm. Lúc đó anh này đã có gia đình và hai người vẫn qua lại với nhau dù bị vợ anh bắt gặp. Phía nữ diễn viên cho biết cô là nạn nhân trong mối tình này. Jung Eun Chae không hề biết Jung Joon II đã kết hôn thời điểm họ hẹn hò.

Tuy vậy, Quân vương bất diệt vẫn nhận được sự chú ý lớn của các fan quốc tế. Những từ khoá hashtag liên quan đến bộ phim được các fan chia sẻ trên mạng xã hội nhằm bày tỏ sự ủng hộ với màn tái xuất của Lee Min Ho sau nhiều năm vắng bóng.

Lee Min Ho ‘bị soi sạn’

Thế nhưng, dù đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng, Quân vương bất diệt vẫn vướng phải vài hạt sạn ‘ngớ ngẩn’, điển hình như vết sẹo rất phi logic của Lee Gon ở ngay tập 1.

Thời còn nhỏ, thân vương đã từng làm thái tử Lee Gon có một vết sẹo ngay cổ. Lee Gon phải mang vết sẹo dài trên cổ suốt đời. Chính vì nó gợi nhắc lại quá khứ quá đau thương, ám ảnh, bệ hạ không muốn bất cứ ai nhìn thấy ‘tỳ vết’ này.

Nhưng để ý này! Đừng để vẻ đẹp ấy đánh lừa!

Bỏ ra!

Bỏ ra!

Nhưng kì lạ chưa, khi bé Lee Gon rõ ràng bị thương bên cổ trái, cớ sao khi lớn lên vết sẹo lại ‘di chuyển’ sang bên phải vậy? Liệu đây là ý đồ của nhà sản xuất để tạo ‘bất ngờ’ cho người xem hay vì lỗi kĩ thuật đơn thuần? Có thể ê-kíp cũng quá ‘choáng’ bởi nhan sắc siêu thực của bệ hạ mà bỏ qua tính liên kết giữa quá khứ và hiện tại rồi!

Tiếp tục đón xem Quân vương bất diệt để thưởng thức nhan sắc đỉnh cao và diễn xuất của Lee Min Ho cùng nàng thơ Kim Go Eun nhé! Phim được phát sóng tối thứ Sáu, thứ Bảy hằng tuần.