Dự án song nữ chủ Bóng Mờ Liên Tước được cho rằng sẽ do Trương Hàm Vận và một mỹ nhân TVB đóng chính.

Trong ngày hội chiêu thương kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi, Đằng Tấn đã tung ra poster của 2 dự án phim song nữ chủ đang được nhà đài này đầu tư, đó chính là Song Hỷ và Bóng Mờ Liên Tước. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin nào về Song Hỷ nhưng đối với Bóng Mờ Liên Tước, hai vai nữ chính được cho rằng sẽ do đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư và Trương Hàm Vận đảm nhiệm.

Thông tin Bóng Mờ Liên Tước sẽ do hai chị đẹp Lê Tư và Trương Hàm Vận đóng chính đã khiến cộng đồng mạng được dịp bàn tán rầm rộ. Một người là con nuôi của “Thiên vương” Lưu Đức Hoa, có tài sắc và được nâng đỡ hết mực. Một người lại là huyền thoại một thời của TVB. Nếu sự kết hợp này là thật, chắc hẳn Bóng Mờ Liên Tước sẽ là một bộ phim không thể bỏ lỡ.

Cộng đồng mạng nhiệt tình “đẩy thuyền” Trương Hàm Vận và Lê Tư (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh các bộ phim song nam chủ (đam mỹ) thì hiện tại, các dự án song nữ chủ (bách hợp) cũng đang dần trở thành xu hướng mới của các nhà làm phim, có thể kể đến Lưu Kim Tuế Nguyệt hay Đường Gia Mẫu Chủ. Lựa chọn đào sâu và phát triển thể loại này của Đằng Tấn đã nhận được vô số sự ủng hộ của cư dân mạng, cho rằng nhà đài rất nhạy bén với thời thế và biết tận dụng thời cơ. Để giới thiệu về Bóng Mờ Liên Tước, Đằng Tấn chỉ có một câu duy nhất: “Hình bóng của cô ấy là hình ảnh phản chiếu của tôi.”. Sự úp mở này của nhà đài càng khiến cho fan hâm mộ thêm phấn khích.

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

– Nhất định phải là sự thật nha! Mê Lê Tư lắm luôn.

– Lê Tư giải nghệ rồi mà. Để mang được Lê Tư quay lại thì nhà sản xuất chắc phải vất vả lắm đây.

– 2 người này visual đỉnh với diễn xuất của Lê Tư quá ok, nếu thật thì hóng phim.

– Sau bao lâu rồi chị ấy không đóng phim nhỉ. Từ khi lấy chồng và sinh ba cô gái… Nhớ nghề rồi. Chúc chị quay lại thuận lợi.

(Tổng hợp từ Cbiz Chuyển Động 360)

Bóng Mờ Liên Tước hiện chưa khai máy.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14