My Roommate Is A Gumiho đã chính thức khép lại với mức rating cao ngất ngưỡng. Trong khi đó, các mọt phim của Hospital Playlist 2 đã có một đêm đầy biến động với nhiều kỷ lục mới.

Tối 15/7 là một đêm tưng bừng của các mọt phim Hàn khi My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho) phát sóng tập cuối còn Hospital Playlist 2 (Đời Sống Bác Sĩ 2) đang trong đoạn cao trào. Cả hai phim đều có rating ấn tượng, cùng phát sóng nối tiếp nhau trên kênh tvN.

Tối thứ 5 sôi động với 2 bộ phim hấp dẫn

Tập cuối của My Roommate Is A Gumiho cực ngọt ngào khi anh hồ ly Jang Ki Yong chính thức trở thành con người và sống trọn đời cùng Hyeri. Phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 4,0% – mức cao nhất mà bộ phim đạt được trong nửa sau của bộ phim. My Roommate Is A Gumiho cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp trong nhóm người xem từ 20 đến 49 tuổi, với tỷ lệ người xem trung bình trên toàn quốc là 2,8% và cao nhất là 3,1%.

Trong khi đó, Hospital Playlist 2 lại lập kỉ lục phát sóng mới. Tập thứ 5 của bộ phim truyền hình ăn khách đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 12,4%, đánh dấu mức cao nhất cho mùa thứ hai. Cũng giống như My Roommate Is a Gumiho, phim phổ biến với khán giả trẻ từ 20 đến 49 tuổi – với rating trung bình trên toàn quốc là 8,2% và cao nhất là 9,5%.

Ik Jun lo lắng vì bệnh tình của em gái trong khi Jun Wan buồn bã vì chia tay người yêu

Niềm vui của người này là nỗi buồn của người khác. Hai phim phát sóng cùng khung giờ với Hospital Playlist 2 là On the Verge of Insanity và Monthly Magazine Home đều có lượng người xem khiêm tốn ở mức 2%. Hospital Playlist 2 sẽ tiếp tục phát sóng trên tvN trong khung giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Hai phim On the Verge of Insanity của MBC và Monthly Magazine Home của jTBC, phát sóng cùng khung giờ với phim Hospital Playlist 2 nên cả hai phim đều có lượng người xem giảm nhẹ so với tập trước đó.

Tập mới nhất của phim On the Verge of Insanity đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2.7%. Trong khi phim Monthly Magazine Home đạt rating trung bình là 2.0%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 15/07/21 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

On The Verge Of Insanity: 2.7%

Ở đài cáp:

Hospital Playlist 2: 12.4%

Roommate is a Gumiho: 4.0%

Monthly Magazine Home: 2.0%