Mới đây, thông tin mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ lọt vào top đề cử giải Thị hậu tại Liên Hoan Phim Hàn Quốc đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Ngày 10/9, Seoul International Drama Awards 2021 đã công bố đề cử các hạng mục phim truyền hình quốc tế. Trong đó mỹ nữ xứ Trung Địch Lệ Nhiệt Ba đã được đề cử Nữ chính xuất sắc, cùng với nhiều diễn viên đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… Vai diễn giúp cô nhận đề cử là Trường Ca trong Trường Ca Hành.

Bảng Thị hậu của Seoul International Drama Awards 2021

Trước thông tin kể trên, nhiều cư dân mạng mừng thay cho Địch Lệ Nhiệt Ba khi những nỗ lực của cô được đền đáp. Điều này cũng chứng minh Trường Ca Hành không hề “flop” như lời đồn. Tuy nhiên, phần đông cho rằng cô khó mà đoạt giải, nhất là khi phải đụng độ với “đại diện chủ nhà” Kim So Yeon – ác nữ Seo Jin của siêu phẩm Penthouse.

Kim So Yeon còn từng thắng Baeksang với vai Seo Jin nên Nhiệt Ba khó có cửa

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Trường Ca Hành được đề cử giải quốc tế, đây cũng là sự công nhận tiếp theo đến từ quốc tế sau khi bộ phim được công bố phá vỡ kỷ lục doanh thu phim truyền hình Hoa Ngữ ở nước ngoài. Đồng thời Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được đề cử, một màn thể hiện rất tốt, chúc mừng bạn nhỏ.

– Thì ra đây là phim “flop” trong lời đồn.

– Phủ đầu trước nhà Trường Ca Hành là bộ phim vượt kỷ lục doanh thu phim truyền hình ở nước ngoài.

– Trường Ca lại tiếp tục nhận được sự công nhận từ cộng đồng quốc tế, được công nhận như này nhiều người cay xỉu.

– Dù gì cũng chúc mừng nhá, lọt đề cử chứ ẵm giải thì chưa chắc à.

– Hên được đề cử đấy chứ nhận giải tới công chuyện…

Bên cạnh đó, bộ phim Trường Ca Hành còn lọt đề cử Phim hay nhất, đối đầu với Penthouse, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Thượng Dương Phú…

Tận 3 phim Trung Quốc lọt đề cử Phim hay nhất

Nguồn ảnh: Tổng hợp