Chẳng riêng gì các mỹ nhân Kbiz thích lão hóa ngược đâu các bạn ơi, mà bên cạnh đó dàn mỹ nam cũng trong tình trạng này. Cùng điểm qua đó là những gương mặt nào nhé!

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook nổi bật vì làn da trắng hồng như sữa và đôi môi đỏ tự nhiên đến phái nữ cũng phải ghen tị. Làn da của anh hoàn hảo tới nỗi phái nữ còn không sánh lại nên đâu ai nhận ra anh đã 41 tuổi. Nam thần họ Lee cũng giữ nếp sống rất lành mạnh để cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất, da đẹp như khi đôi mươi. Ngoài việc ăn uống lành mạnh thì Lee Dong Wook còn duy trì chạy bộ 10km mỗi ngày, đây là chìa khóa giúp anh duy trì vóc dáng và cải thiện làn da.

Lee Jun Ki

Nam thần Lee Jun Ki đã bước sang tuổi 40 rồi, vậy mà trong phim mới, anh còn có tạo hình làm sinh viên cực đỉnh nữa. Theo tìm hiểu, Lee Jun Ki rất thích thể thao, thành thạo cả taekwondo nữa nên thân hình cực kỳ cường tráng. Để giữ được nét thanh xuân ngời ngời hiện tại, anh rất khắt khe trong việc kiểm soát chế độ ăn uống.

Suốt 6 năm nay, Lee Jun Ki đã hoàn toàn bỏ tinh bột và điều này giúp anh giảm được 15kg đấy. Và lý do cho việc bỏ tinh bột này không hoàn toàn là để giảm cân. Lee Jun Ki tiết lộ rằng anh rất thích tự mình thực hiện cảnh hành động, kiêng tinh bột rồi cơ thể sẽ nhẹ nhàng và tinh thần cũng tốt hơn, rất thuận lợi trong việc quay hình đấy. Đúng là nam thần yêu nghề số 1 là đây mà.

Song Joong Ki

Song Joong Ki thì nổi tiếng là có gương mặt trẻ thơ và làn da trắng hồng, mịn màng không thấy lỗ chân lông từ xưa đến nay rồi. Bản thân chàng Song đã có cơ địa da đẹp nhưng anh cũng không lơ là chăm sóc đâu nhé.

Làm việc trong showbiz phải trang điểm nhiều nên Song Joong Ki rất chú trọng khâu tẩy trang và rửa mặt. Ngoài ra thì mỗi sáng đều uống nước trái cây để chống oxy hóa, làm da trắng sáng hơn nữa.

Jo In Sung

Không hẳn là trẻ trung như đôi mươi nhưng gương mặt Jo In Sung rất rạng rỡ, làn da săn chắc đến nỗi từng được bình chọn là người đàn ông có làn da đẹp nhất luôn đấy. Và dĩ nhiên để duy trì được nhan sắc như thế, Jo In Sung cũng cần có biện pháp bảo dưỡng riêng.

Ngoài dưỡng ẩm cơ bản thì Jo In Sung cực chú trọng đến việc chống nắng để không bị sạm da và ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, ngày thường Jo In Sung cũng rất chịu khó ăn hoa quả giàu vitamin C, thảo nào mà làn da của anh lại mịn đến thế.

Park Seo Joon

Park Seo Joon cũng là quý ông khiến tôi luôn phải trầm trồ mỗi khi ngắm nhìn vì da đẹp, gương mặt không mấy thay đổi theo thời gian. Thực tế là Park Seo Joon rất chú trọng chăm sóc da cho mình, anh còn kỹ tính hơn cả phái nữ cơ.

Bí quyết của Park Seo Joon chính là đắp mặt nạ. Những lúc quay phim liên tục anh sẽ đắp mặt nạ để cứu làn da sau đó thoa kem dưỡng để khóa ẩm, vừa nhanh gọn lại hữu ích vô cùng. Ai bận rộn thì hãy học theo cách của nam thần họ Park nhé.