Dưới đây sẽ là hàng loạt thông tin liên quan đến đường đua phim Trung trong ngày hôm nay. Cùng điểm qua đó là những tin gì nhé!

Hộc Châu Phu Nhất có cái kết gây tranh cãi

Sau bao ngày ra mắt, tối 5/12 cũng là những tập cuối cùng của Hộc Châu Phu Nhân. Theo kết quả mới nhất mà mình cập nhật thì thành tích của bộ phim gần cán mốc 3 tỷ lượt xem, mỗi ngày đều thu hút hơn 100 triệu view. Đây được xem là con số cực kỳ ấn tượng trong bối cảnh hiện tại của thị trường phim Hoa Ngữ.

Tập cuối của Hộc Châu Phu Nhân đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả và mỗi người đều có những cảm nghĩ riêng của mình dành cho tác phẩm. Người thì hài lòng, cảm thấy thích thú về bộ phim, trong khi đó cũng có không ít ý kiến phản đối, tỏ ra bất mãn trước cái kết đau buồn của đôi phụ.

Đại kết cục của Hộc Châu Phu Nhân diễn ra với những tình tiết đẫm nước mắt. Vì cứu Đế Húc mà Đề Lan chấp nhận “bay màu”, nhưng sau đó, vết thương của Đế Húc quá nặng nên cũng phải ra đi, “đoàn tụ” cùng phi tử. Cặp đôi để lại con nhỏ vừa mới chào đời cho Hải Thị nuôi dưỡng.

Tiếp đến, bộ phim lại khiến khán giả đau thắt lòng khi chứng kiến cảnh Phương Chư tưởng chừng như đã “lãnh cơm hộp” vì cứu Ấu đế, chỉ có thể nói vài lời từ biệt với Hải Thị. Tuy nhiên, pha quay xe gắt của biên kịch vào những giây cuối cùng của bộ phim cho thấy Phương Chư vẫn còn sống và trở thành Đế sư dạy dỗ cho Hoàng đế. Còn Hải Thị trở thành Thái Hậu quyền lực, nắm mọi quyền hành trong tay đợi tiểu Hoàng đế khôn lớn.

Đôi chính có cái kết hạnh phúc, trong khi đôi phụ khiến khán giả khóc thương vì quá buồn. Kết thúc của Hộc Châu Phu Nhân đã gây ra tranh cãi khá nhiều.

Phần 2 của Ngự Giao Ký chính thức qua cửa xét duyệt

Phần 2 của bộ phim Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy với sự tham gia diễn chính của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã chính thức được cấp số đăng ký webdrama trong ngày 6/12 này. Theo đó, Ngự Giao Ký được chia làm 2 phần, phần đầu có tên gọi Dữ Quân Sơ Tương Thức, gồm 30 tập đã được cấp số đăng ký webdrama từ cuối tháng 11 vừa qua, phần 2 có tên gọi Kháp Tự Cố Nhân Quy, bao gồm 21 tập, đều đang chờ ngày lên sóng.

Ngự Giao Ký kể về câu chuyện tình yêu của Giao nhân (người cá) Trường Ý (do Nhậm Gia Luân thủ vai) và nữ ngự yêu sư (người có khả năng thuần phục yêu quái) Kỷ Vân Hoà (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai)…

Vương Nhất Bác bị vu oan chiếm dụng đất diễn của đồng nghiệp

Phong Khởi Lạc Dương vừa lên sóng được vài ngày đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy, do lưu lượng của Vương Nhất Bác quá lớn, nhiều người đã tưởng ngôi sao sinh năm 1997 là nam chính phiên 1. Tuy nhiên, vị trí này thuộc về Hoàng Hiên và đoàn phim cũng đã công bố trước đó. Vương Nhất Bác cũng là nam chính nhưng thuộc về phiên 2.

Gần đây, có một blogger lên bài nói rằng ekip Phong Khởi Lạc Dương marketing quá lố, Vương Nhất Bác là vai chính nhưng bị vai phụ lấn át. Điều này là sai hoàn toàn vì với cương vị là phiên 2, Vương Nhất Bác xuất hiện như vậy là hợp lý. Có vẻ blogger này không xem phim, nhưng hiện giờ đã gây ra cuộc tranh cãi khá lớn trên mạng và người đang hứng chịu hậu quả chính là Vương Nhất Bác.

Bên cạnh đó, với ý kiến khẳng định Phong Khởi Lạc Dương khiến người ta không phân biệt nổi đâu là nam chính, nam phụ, mọi thứ loạn hết cả… đều là những ý kiến chủ quan, không có cơ sở. Cộng đồng fan của Vương Nhất Bác đã thống kê rõ ràng, sau 12 tập lên sóng, đất diễn của Hoàng Hiên là 226 phút, Vương Nhất Bác là 134 phút, nên không hề có chuyện Vương Nhất Bác dựa vào danh tiếng của mình để át bạn diễn, mua đất diễn… Nếu Vương Nhất Bác khiến người ta ấn tượng hơn Hoàng Hiên, đây cũng không phải lỗi của anh.

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh “flop” cực nặng

Vào tối ngày 5/12, Triệu Lệ Dĩnh đánh dấu sự trở lại sau 1 năm vắng bóng với phim Ai Là Hung Thủ thuộc chuỗi series Mê Vụ Kịch Trường thuộc thể loại kì bí, phá án. Tuy là bộ phim đánh dấu bước “chuyển hình” của Triệu Lệ Dĩnh nhưng thành tích cho đến hiện tại của Ai Là Hung Thủ khiến ai nấy sốc nặng khi đạt thành tích “lẹt đẹt”, không hề giống với phong độ “nữ hoàng rating” thường thấy của ngôi sao Hữu Phỉ.

Cụ thể sau ngày đầu lên sóng, bộ phim chỉ mới đạt được cột mốc nhiệt độ hơn 6000 trên iQIYI. Nếu so với một số phim khác vừa lên sóng của cùng nền tảng như Phong Khởi Lạc Dương của Vương Nhất Bác, đây là thành tích quá kém so với danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí ở đêm đầu tiên, thứ hạng của Ai Là Hung Thủ trên thống kê của Vlinkage chỉ dừng ở con số 4, độ bàn tán không thể đạt đến chỉ số 70.

Nhiều khán giả cho rằng vốn dĩ series Mê Vụ Kịch Trường khá kén người xem, mặt khác thành tích của Ai Là Hung Thủ lại khả quan nhất trong số các phần phim đã lên sóng. Chưa dừng lại ở đó, có lẽ vì Triệu Lệ Dĩnh chưa góp mặt trong tập 1 nên thành tích có phần bình ổn, chưa thể bùng nổ như dự tính. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến đề nghị tẩy chay, quay lưng sau khi đoàn phim dính nghi án đạo poster phim Nhật ngay trước thềm công chiếu.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!