Dưới đây sẽ là những thông tin liên quan đến một số bộ phim Trung Quốc. Cùng xem qua đó là những tin tức gì nhé!

Đông Cung bản điện ảnh: Triệu Lệ Dĩnh kết hợp với Dương Dương

Sau 2 năm lên sóng, cái kết buồn của Đông cung vẫn luôn khiến người xem không khỏi day dứt. Thời gian gần đây, Đông cung là tác phẩm không ngừng được gọi tên, bởi vì trước đó xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng bộ phim sẽ cho ra phần 2. Chưa dừng lại ở đó khi mới đây, nhiều thông tin lan truyền tác phẩm sẽ cho ra bản điện ảnh trong thời gian tới.

Ngoài ra, trên trang Maoyan còn mới cập nhật thông tin bản điện ảnh của Đông cung, và dàn cast khiến netizen phải bất ngờ. Theo đó, Maoyan đã cập nhật Đông cung bản điện ảnh sẽ được khởi quay vào năm 2022.

Blogger tiết lộ một chút về dàn cast, cho biết nữ chính tạm định là Triệu Lệ Dĩnh còn nam chính sẽ là nam thần Dương Dương. Ngoài ra còn có sự tham ga diễn xuất của Lâm Tâm Như nếu như thông tin trên là thật.

Rò rỉ hình ảnh Bạch Lộc và La Vân Hi về chung 1 nhà ở phim trường Trường Nguyệt Tẫn Minh

Hôm nay, các blogger đã đăng tải lên weibo loạt ảnh ghi lại tạo hình tân lang, tân nương của La Vân Hi và Bạch Lộc trong bộ phim cổ trang, tiên hiệp, xuyên thư, huyền huyễn Trường Nguyệt Tẫn Minh. Không ít cư dân mạng đã để lời lời khen dành cho cặp đôi này.

Được biết, trước khi chạm đến được tình yêu đích thực, Đàm Đài Tẫn (do La Vân Hi thủ vai) và Lê Tô Tô (do Bạch Lộc thủ vai) đã trải qua muôn trùng thử thách. Đài Tẫn dù trong lòng có Lê Tô Tô, nhưng vì yêu quyền lực nên hắn không từ thủ đoạn, điều gì cũng dám làm, gây ra đau khổ cho cô.

Vì muốn Đài Tẫn tu đạo, từ bỏ con đường trở thành Ma thần, Lê Tô Tô quyết đốt cháy sinh mệnh của bản thân, tạo nên thần tủy để thay đế tà cốt trong người Đài Tẫn, từ đó tiêu tán trong thiên địa. Do Lê Tô Tô là huyết mạch Phượng Hoàng nên sau đó đã niết bàn trùng sinh sống lại. Nàng trở về tiên đạo, tu Vô tình đạo, nguyện cả đời không gặp Đài Tẫn, cũng không động tâm vì ai. Sau cùng sẽ là con đường truy thê đầy gian nan của Đạm Đài Tẫn.

Đạo diễn Ai Là Hung Thủ không muốn tiếp tục hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài nội dung hấp dẫn thì những câu chuyện ngoài lề xung quanh đoàn phim Ai Là Hung Thủ cũng được công chúng hết sức quan tâm. Mới đây, khi tham gia sự kiện, Tiêu Ương – một trong “bộ ba” của phim đã nhận lời phỏng vấn và chia sẻ đôi lời về bộ phim đang “hot hit” này. Nam diễn viên cho biết: “Triệu Lệ Dĩnh và Đổng Tử Kiện đều được đạo diễn khen ngợi đấy!”.

Tưởng như sắp dành những lời “có cánh” để nói về đồng nghiệp thì ai dè, ngay sau đó, Tiêu Ương lại có màn “bẻ lái” cực gắt khi tâm tình: “Hai hôm trước, đạo diễn của chúng tôi có nói rằng dù rating của Ai Là Hung Thủ cao tới mức nào đi nữa thì cũng không muốn hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh và Đổng Tử Kiện nữa”. Ủa alo, có phốt gì chăng?

Hiển nhiên là phóng viên cũng rất tò mò về quyết định này của đạo diễn nên tiếp tục hỏi Tiêu Ương nguyên nhân vì sao. Nam diễn viên khiến không ít người phải dở khóc dở cười khi cho biết: “Đạo diễn của chúng tôi nói, hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Tử Kiện mệt quá. Họ mỗi lần đều là người tới phim trường sớm nhất, khiến đạo diễn chẳng dám ngủ nướng. Lần sau nếu có cơ hội hợp tác thì họ phải mua cho đạo diễn cái túi giữ nhiệt, chườm ấm gì đó, không thì thời tiết lạnh thế này sao mà dậy nổi, ha ha ha”.

Thực tế thì Triệu Lệ Dĩnh vốn là “chiến sĩ thi đua” trứ danh của làng giải trí Hoa ngữ, được nhiều người khen ngợi vì sự tận tâm, hết lòng vì công việc. Hơn nữa, vốn đi lên từ những vai phụ, trầy trật suốt nhiều năm trời mới được khán giả nhớ mặt đặt tên, gặt hái được thành công như ngày nay, “nữ hoàng rating” Cbiz chẳng ngại khổ.