Cựu thành viên EXO Ngô Diệc Phàm đã chiếm trọn top 12 hot search, đứng đầu chính là vấn đề giải nghệ.

Hot nhất xứ Trung hiện tại chính là bê bối liên quan đến cựu thành viên EXO – Ngô Diệc Phàm. Top 12 hot search trên Weibo tối ngày 18/7 xếp hàng dài toàn là những từ khoá liên quan đến scandal của nam thần tượng. Sau bài phỏng vấn độc quyền của trang 163 với Đô Mỹ Trúc – bạn gái tin đồn của nam ca sĩ, Ngô Diệc Phàm đã ngay lập tức lao đao khi bị các nhãn hàng đồng loạt quay lưng.

Ngô Diệc Phàm gặp “biến lớn”, nguy cơ thân bại danh liệt

Và đây là 12 hot search phủ sóng cái tên Ngô Diệc Phàm:

1. Đô Mỹ Trúc yêu cầu Ngô Diệc Phàm giải nghệ

2. Bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc về sự kiện của Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm

3. Cư dân mạng muốn nói với Đô Mỹ Trúc

4. Vân Thính ngừng mọi hợp tác với Ngô Diệc Phàm

5. Cửa hàng thực phẩm đã kết thúc hợp tác với Ngô Diệc Phàm

6. Đô Mỹ Trúc – Hãy đứng ra như một người đàn ông

7. Ai là đồng đội nào hôi nách?

8. Kans kết thúc hợp đồng với Ngô Diệc Phàm

9. Tần Ngưu Chính Uy ghim bài phản hồi về quan hệ với Ngô Diệc Phàm

10. Livestream Kans

11. Bài tuyên bố các thương hiệu của Ngô Diệc Phàm

12. Đô Mỹ Trúc phỏng vấn.

Trong diễn biến mới nhất, tối ngày 18/7, Đô Mỹ Trúc đã yêu cầu Ngô Diệc Phàm phải mở họp báo giải nghệ trong vòng 24 giờ. Nếu không, cô sẽ làm cho Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt. Đô Mỹ Trúc còn khẳng định đã chuẩn bị rất tốt, lần này sẽ quyết chiến. Những bằng chứng trong tay Đô Mỹ Trúc có thể khiến Ngô Diệc Phàm ngồi tù 2 năm.

Đô Mỹ Trúc yêu cầu Ngô Diệc Phàm phải tuyên bố giải nghệ trong vòng 24 giờ tới

Đô Mỹ Trúc cho biết, Ngô Diệc Phàm đã không ngừng làm phiền mình. Anh đến trường truy hỏi thông tin để có thể “phốt” Đô Mỹ Trúc. Cô nàng đang nắm trong tay những thông tin mà Ngô Diệc Phàm từng nói xấu các thần tượng khác. Một chi tiết “dở khóc dở cười” là câu chuyện Ngô Diệc Phàm nói trong 4 thành viên EXO trở về nước, có người từng ôm lưng mình khi quay show 6 tháng trước, người này bị hôi nách.

Dân tình truy tìm danh tính người hôi nách mà Ngô Diệc Phàm nhắc đến

Đô Mỹ Trúc đề cập đến việc Ngô Diệc Phàm nói xấu đồng nghiệp cũng đã khiến dân tình “đào mộ” tình cũ Tiểu G.Na cũng từng “bóc phốt” Ngô Diệc Phàm năm xưa. Tiểu G.Na đã kể hết những chuyện mà Ngô Diệc Phàm nói xấu các thành viên EXO với mình: Rất ɡһᴇ́т Trương Nghệ Hưng và Hoàng Tử Thao, cơ bản là Hoàng Tử Thao không biết hát, nhìn Lộc Hàm và Trương Nghệ Hưng có vẻ rất đơn thuần nhưng thực ra cực tâm cơ.

Ngô Diệc Phàm rất ɡһᴇ́т Trương Nghệ Hưng

Hoàng Tử Thao bị Ngô Diệc Phàm tố không biết hát

Lộc Hàm thì lại rất tâm cơ

Sau loạt bê bối chấn động cả Cbiz, fan Kpop, đặc biệt là người hâm mộ nhóm EXO lại “thở phào” nhẹ nhõm vì may mà Ngô Diệc Phàm đã rời nhóm rồi. 7 năm về trước, Ngô Diệc Phàm, hay còn được biết đến với nghệ danh Kris, cũng đã từng gây tranh cãi khi là người đầu tiên quyết rời khỏi EXO.

Phải mất hơn 1 năm đến album XOXO, EXO mới có những bước tiến rõ rệt và có một chỗ đứng trên thị trường Kpop. Thế nhưng, khi đang chuẩn bị cho concert solo đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm thì có một sự việc đã gây chấn động toàn fandom: Kris rời nhóm. Lúc bây giờ, anh chàng còn là nhóm trưởng của unit EXO-M, cũng là “cây hút fan” hàng đầu của nhóm.

Kris rời EXO vào năm 2014 từng khiến nhóm “chao đảo” ngay khi mới đạt được thành công ban đầu

Ngày 15/5/2014, Kris đã đệ đơn kiện SM Entertainment với mong muốn chấm dứt hợp đồng và cáo buộc SM đã coi thường sức khỏe, chia lợi nhuận không công bằng, vi phạm nhân quyền. Thế nhưng, những lý do mà Kris đưa ra chỉ là sự nguỵ biện cho suy nghĩ ích kỷ, vì lợi ích cá nhân và mong muốn trở về quê nhà hoạt động.

SM đã có động thái đáp trả, khởi kiện Kris với lý do sau: “Sau khi Kris đơn phương nộp đơn kiện công ty vào tháng 5 năm 2014, thành viên này đã tự ý rời đi. Sau đó, Kris đã tự tiện xuất hiện trên các chương trình quảng cáo, sự kiện, phim ảnh mà chưa có sự chấp thuận của công ty. Những hoạt động này đã làm tổn hại đến quyền lợi của các thành viên EXO và SM cũng như gây ra thiệt hại lớn cho công ty cũng như đối tác của chúng tôi. Đó không chỉ là sự lạm dụng hệ thống này, mà hơn cả là sự phản bội lại lòng tin của công ty cũng như những thành viên khác”.

Kris đã mặc kệ hợp đồng với SM mà tự ý hoạt động tại Trung Quốc, gây ảnh hưởng lớn đến công ty và các thành viên EXO

Sau loạt scandal chấn động, fan nhìn lại thì lại cảm thấy may mắn vì Ngô Diệc Phàm đã rời đi:

– Anh này cũng rời EXO 7 năm rồi…

– May mà đi sớm đấy.

– Cảm ơn chú bồ câu đã bay đi.

– Ngày trước thấy anh này kiện SM trong đó lấy lý do tự do yêu đương là tôi đã đoán được trước tương lai này rồi.

– Nghĩ lại thì hồi đó ông này tự động rời EXO đúng là ý trời mà.

Cùng chờ xem những động thái tiếp theo từ phía Ngô Diệc Phàm trước lời đề nghị phải giải nghệ trong vòng 24 giờ của Đô Mỹ Trúc.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị