Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin liên quan đến hệ phim ảnh ở làng giải trí xứ Trung. Cùng xem qua đó là những tin tức gì nhé!

Trường An Như Cố của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân nhận giải thưởng mới

Mới đây tại Iqiyi international entertainment – Q Award 2021, Trường An Như Cố – bộ phim ngôn tình có sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc từng gây bão giữa năm 2021 đã mang về giải Phim lãng mạn của năm 2021. Bên cạnh đó, nam diễn viên Nhậm Gia Luân cũng rinh về giải Nam diễn viên có sức ảnh hưởng nhất của năm.

Châu Sinh Như Cố kể về câu chuyện tình yêu nhưng không thể đến được với nhau của Châu Sinh Thần và Thời Nghi. Nữ chính trở thành Thái tử phi còn Châu Sinh Thần bị hại phải “về trời” nơi sa trường. Phim từng đạt 7,3 điểm trên Douban và chễm chệ nằm trong top những phim có lượt xem cao nhất.

Cả hai diễn viên Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đều thể hiện màn diễn xuất đỉnh cao trong các cảnh phim ngược tâm. Nhất là Bạch Lộc, cảnh khóc của Thời Nghi đã gây sốt trên các diễn đàn phim ảnh một thời gian dài.

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với Lâm Canh Tân 

Gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng bàn luận xôn xao về “dưa” Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hẹn hò. Thế nhưng, fan hâm mộ của hai phản ứng lại tin tức trên rằng điều đó chỉ là tin đồn mà thôi. Chẳng qua là cặp đôi đang có dự tính tái hợp tác trong dự án phim mới Dữ phượng hành sau lần kết hợp cách đây 4 năm trong Sở Kiều Truyện.

Được biết, ban đầu, Tân Lệ ký hợp đồng với Triệu Lệ Dĩnh nhưng sau đó vì nhận thấy bộ phim Sở Kiều Truyện do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng hợp tác làm mưa làm gió khắp thị trường phim ảnh Châu Á nên mong muốn 2 diễn viên này tiếp tục nên duyên trong Dữ Phượng Hành.

Sau nhiều lần cân nhắc nam chính thì hiện tại, nam diễn viên Lâm Canh Tân đang nằm trong tầm ngắm gần nhất của ekip đoàn phim. Trước đó, vai nam chính Dữ Phượng Hành từng qua tay Tiêu Chiến và Đặng Luân.

Danh sách phim cổ trang dự kiến sẽ lên sóng vào quý 1/2022

Mới đây, một blogger “buôn dưa” khá uy tín ở Cbiz hôm nay cũng tiết lộ danh sách những phim cổ trang dự kiến lên sóng vào quý 1/2022 tới đây. Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vẫn như dự định lúc đầu, có thể sẽ ra mắt trong tháng 1.

Nhưng điều gây tranh cãi nhất lại là lịch chiếu của Kính Song Thành và Mộng Hoa Lục. Thay vì dự kiến như ban đầu là tháng 1 thì bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu được cho rằng sẽ phát sóng vào tháng cuối tháng 2, hoặc đầu tháng 3. Trong khi đó, màn hợp tác giữa Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ được đẩy lên chiếu sớm, có thể là trong tháng 1, cùng lắm là đầu tháng 2.

Đằng nào thì phim cũng lên sóng, tuy nhiên, tin đồn Mộng Hoa Lục phải nhường suất chiếu trước cho Kính Song Thành vẫn khiến các fan của “thần tiên tỷ tỷ” cảm thấy không vui chút nào. Cũng có nhiều người đặt ra nghi vấn: Phải chăng vì Lưu Diệc Phi không thích tranh đua nên “chống lưng” đằng sau Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đã can thiệp vào?

Bộ phim đề tài dân quốc Nhiệt Huyết Thần Thám cũng vừa xác định sẽ lên sóng trên Mango TV từ ngày 26/12 tới đây. Tuy nhiên, tin tức này không nhận được quá nhiều sự hưởng ứng của cư dân mạng, nguyên nhân đều bắt nguồn từ nam chính. Trước ngày chốt lịch, Trương Vũ Kiếm đã “hâm nóng” tên tuổi bằng loạt tin ly hôn của anh và Ngô Thiến.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!