Không chỉ có visual nổi bật trong nhóm, những idol nữ này còn sở hữu thần thái đỉnh cao khi xuất hiện solo trên bìa tạp chí.

Bên cạnh việc được mời làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng, những nhóm nhạc nữ tên tuổi trong K-pop còn luôn được nhiều tạp chí thời trang săn đón. Những nhóm nhạc nữ có màn lên bìa tạp chí ấn tượng phải kể đến BLACKPINK, TWICE và Red Velvet.

Không chỉ lên bìa cả nhóm, từng thành viên còn được ưu ái lên bìa solo khiến dân tình phải trầm trồ. Ngắm nhìn lại những chiếc bìa đầu tiên của các thần tượng nữ, netizen nhận định khí chất của BLACKPINK bao giờ cũng “đỉnh của chóp”.

Những idol K-pop được khen ngợi khi chụp ảnh tạp chí.(Ảnh: T.H)

Jennie – Dazed Korea

Jennie có lẽ là thành viên để lại ấn tượng mạnh mẽ khi lên bìa tạp chí. Lần đầu tiên họa báo solo, Jennie đã hợp tác với Dazed số tháng 4/2017. Đại diện phía Dazed Korea đã nói rằng: “Nhiếp ảnh gia nhấn nút chụp, hướng camera về phía Jennie, trong chiếc áo trắng đầu tiên và chúng ta sẽ đều có chung một suy nghĩ. Cô ấy không đùa được đâu”.

Trên Dazed Korea, Jennie thể hiện phong thái vừa ngầu vừa quyến rũ. Chiếc váy xanh lệch vai, cách trang điểm chú trọng ở phần môi khiến người nhìn phải mê mẩn.

Lần đầu tiên lên bìa tạp chí solo, Jennie đã được khen ngợi về khí chất đỉnh cao(Ảnh:Dazed Korea)

Rosé – Dazed Korea

Bên cạnh Jennie, Rosé cũng màn có “chào sân” với tạp chí Dazed Korea. Cô chụp ảnh bìa cho ấn phẩm tháng 10/2019 của tạp chí này. Rosé thường mang đến hình ảnh có phần ma mị và bí ẩn trên các trang báo. Trang bìa tạp chí solo đầu tiên của giọng ca chính BLACKPINK đã làm dân tình phải tâm phục khẩu phục về khí chất, thần thái và khả năng “cân” mọi outfit.

Lần đầu họa báo solo nhưng Rosé đã mang lại thần thái đỉnh cao, diện kiểu trang phục khó nhằn nhưng vẫn cực chất. (Ảnh: Dazed Korea)

Lisa – Nylon Japan

Với thần thái ngầu vốn có, Lisa luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện trên các bìa tạp chí lớn nhỏ. Bìa tạp chí solo đầu tiên của Lisa là Nylon Nhật Bản số tháng 7/2018. Em út BLACKPINK có màn “chào sân” ấn tượng, toàn bộ số lượng bản in “cháy hàng” ngay khi vừa ra mắt.

Tuy nhiên, thiết kế của trang bìa Nylon lại không được đánh giá quá cao về mặt sang trọng. Bên cạnh đó, outfit, cách trang điểm của Lisa lúc này chưa thực sự tôn lên nét đẹp được ví như “búp bê sống” của nữ idol.

Ánh mắt thần thái của cô nàng vẫn “hút hồn” người hâm mộ, là điểm cứu vớt bìa tạp chí này. (Ảnh: NYLON)

Jisoo – Harper’s Bazaar Korea

Được yêu thích bởi visual đỉnh cao, Jisoo cũng là cái tên mà nhiều tạp chí săn đón. Lần đầu tiên chụp ảnh bìa tạp chí solo của cô nàng là với Harper’s Bazaar Korea ấn bản tháng 6/2019. Dù là lần đầu tiên, nhưng có thể thấy Jisoo đã nhanh chóng chiếm được trái tim của người hâm mộ.

Cô nàng được mệnh danh là “idol không góc chết”, ở shoot hình nào trên bìa tạp chí, Jisoo cũng xinh đẹp ngất ngây. Trang bìa đầu tiên của Jisoo được thực hiện với concept nhẹ nhàng, tôn vinh vẻ đẹp mềm mại và quý phái.

Jisoo trong ảnh bìa tạp chí solo đầu tiên năm 2019. (Ảnh: Harper’s Bazaar)

Momo (TWICE) – W Korea

Sau BLACKPINK, các thành viên TWICE cũng dần hoạt động mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực thời trang. Momo lần đầu tiên solo trên bìa tạp chí W Korea hồi tháng 5/2021. Nữ thần tượng diện thiết kế thể thao đến từ thương hiệu Onitsuka Tiger. Những tưởng đây sẽ là bước tiến mới của Momo nhưng người hâm mộ hoàn toàn thất vọng trước thành phẩm.

Nhan sắc và thân hình chuẩn mực của Momo đều không được phô diễn một cách rõ nét. Ngoài ra, cư dân mạng còn chê bai biểu cảm thiếu tính đa dạng, đơ, không có tố chất người mẫu của “cỗ máy nhảy” nhà TWICE.

Netizen cho rằng kiểu tóc và lối makeup này không phù hợp với cô nàng. (Ảnh: W Korea)

Sana – 1st Look

Bìa tạp chí đầu tiên của Sana là 1st Look số tháng 4/2020. Ảnh bìa tạp chí này của Sana là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Netizen khen ngợi nhan sắc của cô xinh đẹp, những chiếc váy hồng tạo cảm giác ngọt ngào. Tuy nhiên, biểu cảm đơ và gượng gạo của nữ idol gây thất vọng.

Bộ outfit màu sắc và lối make up kiểu “nữ thần mùa xuân” nhưng gương mặt Sana lại khá đơ. (Ảnh 1st Look)

Mina – Harper’s Bazaar​

Mới đây, Mina là thành viên tiếp theo của TWICE được họa báo solo cho Harper’s Bazaar số tháng 7/2021. Trái với 2 thành viên trước, những bức ảnh của Mina nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Cộng đồng mạng cho rằng concept và lối trang điểm trên làm nổi bật lên nhan sắc của cô nàng. Đồng thời thần thái ma mị và sắc sảo của Mina trong loạt ảnh cũng có phần tiến bộ hơn những lần chụp cùng nhóm.

Netizen cho rằng bộ ảnh đã làm nổi bật lên nét đẹp của Mina. (Ảnh: Harper’s Bazaar)

Irene – Ceci Korea

SM cũng tạo điều kiện cho các nữ idol được họa báo solo, điển hình là Irene. Cô nàng lần đầu tham gia họa báo solo là với trang CeCi Korea. Irene còn chia sẻ lúc đó cô cảm thấy hơi ngượng nhưng vẫn rất tự hào và cố gắng hết mình. Với ngũ quan hài hòa, Irene có thể “cân” được hết mọi phong cách, luôn xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Với khuôn mặt “trời phú” Irene cũng đang dần tiến bộ trong lĩnh vực này (Ảnh: CeCi)

Theo YAN