Hình ảnh diện mạo thay đổi trên phim của Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch,… khiến khán giả nể phục.

Bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz cũng đều mong muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất trước công chúng, thế nhưng đôi khi họ cũng phải hi sinh vì nghệ thuật đấy nhé. Vì muốn tạo ấn tượng tốt và diễn tròn vai, nhiều mỹ nữ Cbiz đã chấp nhận để tổ hóa trang làm thay đổi diện mạo xinh đẹp vốn có, khi hóa thân thành những “ᴄ‌ɑ́ ᵴɑ̂́υ ᴄ‌Һս́ɑ” trên màn ảnh. Hãy cùng xem lại loạt ảnh với diện mạo khó coi của dàn mỹ nhân Hoa ngữ dưới đây.

Đầu tiên là mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba khi đảm nhiệm vai cô nàng bị dị ứng phấn hoa trong phim Ngạo Kiều Và Định Kiến đã khiến khán giả giật mình hoảng hốt với gương mặt sưng vù, biến dạng hoàn toàn.

Tiếp đến là DươngMịch, liệu bạn có nhận ra Dương Mịch ở Mỹ Nhân Tâm Kế? Trông nữ diễn viên như biến thành người khác khi vào vai một nữ ᵴɑ́τ τҺս̉‌ phải che giấu diện mạo xinh đẹp sau lớp hóa trang dày cộp.

Vai diễn Thiên Sơn Đồng Lão trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ của Thư Sướng đã gây “ám ảnh” màn ảnh nhỏ suốt thời gian dài bởi hình tượng một bà lão mang hình hài thiếu nhi như thế này đây.

Trong phim Đội Bóng Thiếu Lâm, Triệu Vy đã chấp nhận cho tổ hóa trang biến mình thành “ᴄ‌ɑ́ ᵴɑ̂́υ ᴄ‌Һս́ɑ” tận 3 lần. Hết mụn nhọt đầy mặt đến trang phục quê mùa, thậm chí là cạo trọc đầu luôn.

Lâm Tâm Như cũng có phân đoạn hóa thân xấu xí trong Mỹ Nhân Tâm Kế. Thế nhưng dù tổ hóa trang đã làm việc hết sức thì nhan sắc của người đẹp họ Lâm có vẻ không bị ảnh hưởng gì nhiều.

Một mỹ nhân không ngại làm xấu bản thân nữa chính là Lưu Đào. Nhờ sự liều lĩnh này mà Lưu Đào đã để lại ấn tượng sâu đậm với vai diễn A Châu trong Thiên Long Bát Bộ.

Triệu Lệ Dĩnh và tạo hình tấu hài cực mạnh trong bộ phim Se Nhầm Nhân Duyên: Thác Điểm Uyên Ương khi vào vai một cô gái phải hóa trang xấu xí trước mặt chồng khiến khán giả khóc thét.

Nghê Ni cũng làm khán giả “xỉu lên xỉu xuống” khi thay đổi hình tượng thành một cô gái xấu xí, nhưng lại thích trang điểm lòe loẹt trong phim Thiên Thịnh Trường Ca.

Bạn còn nhớ tạo hình Nhạc Mỹ Diễm của Thái Trác Nghiên trong bộ phim Tình Điên Đại Thánh này chứ. Những hình ảnh này đã từng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi cô nàng được mệnh danh là yêu nữ xấu nhất thế giới yêu tinh.

Còn đây là cây hài nữ số 1 Hồng Kông – Ngô Quân Như với tạo hình nhân vật không thể hài hước hơn trong bộ phim Đại Mật Thám Linh Linh Cẩu.

Nguồn ảnh: Weibo

Theo Kenh14