Mới đây, cô nàng “trà xanh” Triệu Lộ Tư lại tiếp tục nhận về muôn vàn “gạch đá” vì tiếp tục trượt tay nhấn share bài viết về scandal giữa Vương Tư Thông và Tôn Nhất Ninh.

Quá tam ba bận, tuy nhiên câu chuyện ‘trượt tay” like, share bài viết phốt đồng nghiệp của Triệu Lộ Tư đến nay chắc đã lặp lại quá 5 đầu ngón tay. Nhiều người còn không tiếc lời mỉa mai: “Chẳng phải đây chính là phương thức giúp Triệu Lộ Tư trở nên nổi tiếng, xếp vào hàng Top hay sao?”. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi khi “trượt tay” share lại bài viết về mâu thuẫn giữa Vương Tư Thông và Tôn Nhất Ninh trên weibo.

Cụ thể, Vương Tư Thông nhắn tin tán tỉnh Tôn Nhất Ninh với hàng loạt ngôn từ rất sến sẩm. Tuy nhiên, khi bị Tôn Nhất Ninh từ chối thì Vương Tư Thông quay sang tố cáo Tôn Nhất Ninh là les, giả gái thẳng để đi tán trai. Cuối cùng Tôn Nhất Ninh vừa khóc vừa quay clip cầu xin Vương Tư Thông buông tha mình, còn tung đoạn chat của Vương Tư Thông lên mạng.

Triệu Lộ Tư “trượt tay” share lại bài viết về mâu thuẫn giữa Vương Tư Thông và Tôn Nhất Ninh

Trong khi vụ việc của Vương Tư Thông và Tôn Nhất Ninh nằm ở no.1 hot search weibo thì Triệu Lộ Tư cũng nằm ở no.8 sau cú “trượt tay” quen thuộc. Nói trượt tay like thì có thể tin, nhưng trượt tay share thì có vẻ hơi phi lý khi muốn share bài viết lên weibo cần tuần tự thực hiện ít nhất 2 bước. Nếu không phải để “cọ nhiệt” thì cũng không khỏi đặt ra trường hợp Triệu Lộ Tư muốn đi hóng hớt nhưng lại quên chuyển sang tài khoản phụ.

Một số bình luận từ cư dân mạng

Bên cạnh những lời chỉ trích nói Triệu Lộ Tư cọ nhiệt, gây thị phi thì vẫn có người lên tiếng bảo vệ cô nàng, cho rằng: với scandal của Vương Tư Thông, anh ta xứng đáng bị tẩy chay một cách triệt để. Cho dù là cố ý “trượt tay” share thì hành động này vẫn đáng được ủng hộ.

So với dàn mỹ nhân 9X mới của Cbiz, Triệu Lộ Tư trở thành nữ diễn viên nổi bật hơn cả nhờ loạt bộ phim liên tục được lên sóng, hợp tác cùng nhiều diễn viên có tiếng tăm trong giới. Tuy nhiên, nổi tiếng quá nhanh, vướng vô số scandal liên quan đến đàn anh đàn chị trong nghề, chỉ sau một đêm, Triệu Lộ Tư từ một cô gái sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được yêu mến lại bị gán danh “trà xanh” – những cô gái thảo mai, mang ấn tượng dịu hiền nhưng thực chất là kẻ xấu tính, “tâm cơ”, trở thành nhân vật bị ghét nhất trên Weibo thời điểm hiện tại.

Triệu Lộ Tư và cú “ấn like” bài viết không thích tạo hình Nữ thần Kim Ưng của Victoria

Trước đó, kéo dài chuỗi drama “ké fame” của Triệu Lộ Tư chính là ồn ào bấm like bài viết không thích tạo hình của Victoria Tống Thiến trong đêm lễ trao giải Kim Ưng 2020. Ngay lập tức, thông tin này khiến netizen khẩu chiến rùm beng trên Weibo.

Bài đăng xin lỗi của Triệu Lộ Tư

Sau khi sự việc trở nên nóng hơn trên Weibo, thậm chí chiếm vị trí số 1 trên top tìm kiếm, và sau khi đã gây sóng gió với bài viết này, nữ diễn viên sinh năm 1998 mới có bài gửi tới Victoria: “Gửi lời xin lỗi đến chị Tống Thiến vì em đã gây ra phiền phức rồi, em thật sự xin lỗi, thật sự xin lỗi. Lúc đang lướt mạng em muốn thay đổi ảnh bìa, thay 2 lần rồi lỡ bấm like, em đã xoá like ngay lúc đó rồi. Aaaa, chết em rồi”. T

hời điểm này, netizen vẫn cho rằng, Triệu Lộ Tư vẫn rất vô tư và dễ thương, tuy nhiên, khi lật lại phốt cũ này, dân tình đều nhất loạt cho rằng, nữ diễn viên quá “tâm cơ”, thảo mai và chiêu trò.